เครื่องดื่มตราช้าง” จับมือ “Wongnai” ลุยจัดฟู๊ดอีเว้นท์ 11 จังหวัดทั่วไทย ในงาน Chang Sensory Trails Presents Wongnai Food Caravan

อังคาร ๐๘ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๒:๒๗
ถือเป็นการจับมือครั้งยิ่งใหญ่ของมือโปรอันดับ 1 ทางด้านอาหารและเครื่องดื่มอย่าง เครื่องดื่มตราช้าง และ วงใน (Wongnai) ผนึกกำลังรวมร้านเด็ดพร้อมศิลปินดัง ปักหมุดจัด ฟู๊ดอีเว้นท์ 11 จังหวัดทั่วไทย ประเดิมงานแรกในบรรยากาศส่งท้ายปีที่กรุงเทพฯ ภายใต้ชื่องาน "Chang Sensory Trails Presents Wongnai Bangkok Food Caravan" 22 - 31 ธันวาคม 2561 ณ ศูนย์การค้าลาซาล อเวนิว โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

เครื่องดื่มตราช้าง ร่วมกับ วงใน (Wongnai) เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน รีวิว - แนะนำร้านอาหารอันดับ 1 ของเมืองไทย ส่งแคมเปญมหกรรมอาหารสุดยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่อ "Chang Sensory Trails Presents Wongnai Food Caravan" โดยมีแผนจัดงานครอบคลุมเหนือจรดใต้ 11 จังหวัดทั่วไทย ซึ่งภายในงานจะรวบรวมร้านเด็ดร้านดังที่ได้รับความนิยมทั้งในแอปพลิเคชันวงใน และร้านที่กำลังเป็นกระแสบนโลกออนไลน์ อาทิ Jim's Burger & Beer, สนั่นอาหารทะเล, CHUB N' CHEW, หมูสะเต๊ะอาซ้อ และร้านอาหารชื่อดังอีกมากมาย ยกขบวนมาเสิร์ฟความอร่อยพร้อมกับเครื่องดื่มตราช้าง ที่เตรียมความพิเศษเอาไว้ให้คุณและแก๊งเพื่อน อิ่มคุ้มไปกับโปรโมชั่น combo set ให้ทุกคนได้มากินมารินกันในบรรยากาศแห่งความสุขสุดชิล

คุณณรัชฏ์ วัชรเพชร์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า

"เรามีความตั้งใจที่จะจัดงานนี้ขึ้นมา เพื่อสร้างพื้นที่ให้ทุกคนได้ออกมาใช้เวลาร่วมกัน โดยออกแบบให้เป็นงานฟู๊ดคาราวาน ที่ครบครันทั้งอาหาร เครื่องดื่ม รวมทั้งศิลปินดัง ที่พร้อมมอบความสุขให้กับทั้ง 11 จังหวัดทั่วไทย เชื่อว่าการร่วมมือกับ Wongnai ครั้งนี้จะทำให้ งานฟู๊ดคาราวาน อีเว้นท์ ที่เรากำลังจะจัดขึ้น มีความน่าสนใจและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนไทยได้เป็นอย่างดี"

คุณยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท วงใน มีเดีย จำกัด กล่าวเสริมว่า

"ในการจัดฟู๊ดคาราวาน อีเว้นท์ แคมเปญนี้ Wongnai จะได้เชื่อมต่อประสบการณ์ที่ดีจากโลกออนไลน์ สู่นักกินทุกภาคทั่วไทย ซึ่งในครั้งนี้มีความพิเศษกว่าครั้งอื่น ๆ โดยเราจะนำขบวนร้านเด็ดร้านดังออกเดินทางไปกับรถ Food Caravan ขับไปเสิร์ฟความอร่อยกันถึงที่ และนอกจากนี้ยังมีพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง เครื่องดื่มตราช้าง มาช่วยเติมเต็มความอร่อยให้กับทุกเมนูในงานอีกด้วยครับ"

ซึ่งในการจัดงานครั้งแรก จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ภายใต้ชื่องาน "Chang Sensory Trails Presents Wongnai Bangkok Food Caravan" ในบรรยากาศการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ รวบรวมหลากหลายเมนูกว่า 20 ร้านมาไว้ในที่เดียว พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดังอย่าง อะตอม ชนกันต์, ป๊อป ปองกูล, SCRUBB, The Parkinson, ว่าน ธนกฤต และ ลุลา

ชวนกันมาให้ครบทั้งเพื่อนกินและเพื่อนริน เพราะคุณและเพื่อน ๆ จะได้มาเติมเต็มทุกรสชาติ

ความอร่อยและอิ่มท้องพร้อมฟังเพลงในบรรยากาศชิล ๆ กันได้ตลอด 10 วันเต็ม ในวันที่ 22 - 31 ธันวาคม 2561 ณ ศูนย์การค้าลาซาล อเวนิว ส่วนจังหวัดต่อไปจะนำขบวนร้านเด็ดร้านดังออกเดินทางไปกับรถ Food Caravan ขับไปเสิร์ฟความอร่อยให้กับชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานีใน วันที่ 11-13 มกราคม 2562 ณ สนามข้างโรงแรมวังใต้ ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/Wongnai และ www.facebook.com/Changworld

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้