ชุดแผ่นเกมใหม่ PlayStation 4 Dual Pack พร้อมวางจำหน่าย 17 มกราคม นี้ พบกับเกมระดับมาสเตอร์พีซในราคาพิเศษ

อังคาร ๑๕ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๖:๑๗
โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ ประกาศวางจำหน่ายชุดแผ่นเกมบลูเรย์ของเครื่องคอนโซล PlayStation(R)4 (PS4(R)) Dual Blu-ray Disc ในวันที่ 17 มกราคม ศกนี้ พร้อมคัดสรรเกมยอดนิยมที่ขายดีที่สุดบน PS4(R) มาให้ผู้เล่น

PlayStation(R)4 Masterpiece Pack

ชุดเกมคอนโซล PlayStation(R)4 Masterpiece Pack ประกอบได้วยเกมแห่งปี อย่าง God of War และเกม Detroit: Become Human ที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ เสนอในราคาเพียง 1,690 บาท

เกี่ยวกับเกม God of War

ผลงานเกมจากค่าย Santa Monica Studio และนักพัฒนาเกม Cory Barlog นำพาทุกท่านกลับสู่จุดเริ่มต้นของหนึ่งในตัวละครที่โดดเด่นที่สุดของวงการเกม เรื่องราวการใช้ชีวิตของชายผู้หนึ่งซึ่งอยู่นอกเงามืดของเหล่าพระเจ้า นามว่า Kratos ที่ต้องปรับตัวสู่ดินแดนที่เขาไม่คุ้นเคย เผชิญกับภัยคุกคามต่างๆ และโอกาสครั้งที่สองของการเป็นพ่อคน ร่วมผจญภัยไปด้วยกันกับลูกชายของเขานามว่า Atreus สู่ป่านอร์สอันโหดร้าย กับการต่อสู่เพื่อบรรลุภารกิจสุดโหด

เกี่ยวกับเกม Detroit: Become Human

เกม Detroit: Become Human(TM) เป็นเกมใหม่ล่าสุดของค่ายพัฒนาเกม Quantic Dream ที่พัฒนามาจากประสบการณ์การทำเกมของค่าย (Fahrenheit/Heavy Rain(TM)/ BEYOND: Two Souls(TM)) พบกับการเดินทางที่จะพาคุณเพลิดเพลินไปกับทางเลือก และผลที่จะตามมาเพื่อค้นพบความหมายของพลังความเป็นมนุษย์

เนื้อเรื่องของเกมเกิดขึ้นที่เมื่องดีทรอยต์ในปีพ.ศ. 2570 เมื่องที่ได้รับการบูรณาการจากนวัตกรรม และนำระบบหุ่นแอนดรอยด์เข้ามาใช้ในชีวิตประจำวัน แต่เมื่อหุ่นแอนดรอยด์เริ่มมีพฤติกรรมราวกับว่ามันมีชีวิต จนทำให้เกิดเหตุการณ์ต่างๆ และไม่ต้องการควบคุมโดยมนุษย์ คุณต้องสวมบทบาทของตัวละครสามตัว ซึ่งแต่ละตัวละครมีมุมมองที่แต่งต่างกันเมื่อพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับวิถีชีวิตใหม่ของพวกเขา

ด้วยการเล่าเรื่องที่น่าตื่นตาตื่นใจ ทุกๆ ทางเลือก และการกระทำไม่เพียงแต่จะตัดสินชะตากรรมของตัวละครเท่านั้น แต่ยังส่งผลกระทบไปถึงเมือง หรือมากยิ่งกว่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4