ชไนเดอร์ อิเล็คทริค จัดโครงการ “IIoT Contest” เฟ้นหาคนรุ่นใหม่สายพันธุ์ดิจิทัล

ศุกร์ ๑๘ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๘:๐๖
ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เชื่อมั่นในเด็กรุ่นใหม่หัวใจ 4.0 จัดโครงการ "IIoT Contest" สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 3 และปีที่ 4 ที่กำลังทำโครงงานเพื่อการศึกษาประจำปีการศึกษา ที่มั่นใจว่าโครงงานจะเสริมแกร่งให้กับ Industrial Internet of Thing (IIoT) หรืออินเทอร์เน็ตในทุกสรรพสิ่งสำหรับภาคอุตสาหกรรมของประเทศ เพื่อใช้ในการใช้แก้ปัญหา ในกระบวนการควบคุมทางอุตสาหกรรม การจัดการพลังงาน เกษตรอัจฉริยะ หรือสมาร์ทฟาร์ม (Smart Farm) รวมไปถึงด้านอื่นๆ ที่นักศึกษาคิดว่าสามารถทำให้เป็นจริงได้ ด้วยอุปกรณ์ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค

ด้วยกติกาง่ายๆ เพียงรวมทีมไม่เกิน 4 คน โดยต้องมีอาจารย์ที่ปรึกษาประจำทีม และเขียนบทคัดย่อโครงงานที่กำลังทำอยู่ประจำปีการศึกษาของทีม ในแบบที่เข้าใจง่าย และกรอกรายละเอียดต่างๆ ลงในแบบฟอร์มจาก https://goo.gl/fkstZs หรือสแกน QR Code ก่อนวันที่ 31 มกราคม 2562 โดยจะมีการตัดสินรอบแรกจากบทคัดย่อโครงงานที่ส่งเข้ามาในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ผู้เข้ารอบจะได้รับผลิตภัณฑ์จากชไนเดอร์ อิเล็คทริค ที่จะทำให้โครงงานเป็นรูปธรรม พร้อมการอบรมด้านเทคโนโลยีฟรีจากผู้เชี่ยวชาญ และนำมาแข่งขันกันในรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 26 เมษายน 2562 เพื่อชิงทุนการศึกษาจากชไนเดอร์ อิเล็คทริค

นักศึกษาสามารถค้นหาแรงบันดาลใจจากผลิตภัณฑ์ของชไนเดอร์ อิเล็คทริคได้ที่ https://www.schneider-electric.co.th/th/

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.062 227 0502

ห้ามพลาด!!! การนำไทยแลนด์ 4.0 ไปสู่อนาคต ขึ้นอยู่กับน้องๆ แล้ว #SchneiderElectricThailand #LifeIsOn

เกี่ยวกับชไนเดอร์ อิเล็คทริค

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้นำด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นในการจัดการพลังงาน และระบบออโตเมชั่น ตั้งแต่ บ้าน อาคาร ดาต้าเซ็นเตอร์ ระบบโครงสร้างพื้นฐาน และอุตสาหกรรมต่างๆ ด้วยการยืนหยัดอยู่ในเวทีระดับโลกในกว่า 100 ประเทศ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เป็นผู้นำที่โดดเด่นในด้านการจัดการพลังงาน ทั้งแรงดันไฟฟ้าขนาดกลาง-ต่ำ และระบบสำรองไฟฟ้า รวมถึงระบบออโตเมชั่นต่างๆ เรานำเสนอโซลูชั่นแบบบูรณาการที่มีประสิทธิภาพ ด้วยการผสานการทำงานร่วมกันทั้งในส่วนของพลังงาน ระบบออโตเมชั่น และซอฟต์แวร์ เรามีระบบนิเวศทั่วโลก ซึ่งเป็นการประสานความร่วมมือกับคู่ค้ารายใหญ่ที่สุด รวมถึงชุมชนนักพัฒนาและผู้วางระบบบนแพลตฟอร์มเปิด เพื่อมอบประสิทธิภาพด้านการดำเนินงาน และการควบคุมในแบบเรียลไทม์ เราเชื่อว่าด้วยผู้คนที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ และพันธมิตรของเรา จะช่วยให้ชไนเดอร์ อิเล็คทริคเป็นบริษัทที่เยี่ยมยอด พร้อมกับคำมั่นสัญญาของเราที่มุ่งมั่นในเรื่องการสร้างนวัตกรรม ความหลากหลาย และความยั่งยืนช่วยให้ทุกคนมั่นใจได้ว่า "Life is On" ในทุกที่สำหรับทุกคน และทุกช่วงเวลา www.schneider-electric.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้