MapleStory M อัพเดท 3 อาชีพใหม่จากคลาส Explorer! พบกิจกรรมสนับสนุนการเติบโตของ 3 อาชีพใหม่ และฉลองตรุษจีน ลุ้นรับของรางวัลแบบจัดหนัก

พฤหัส ๒๔ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๖:๑๘
MapleStory M เกมมือถือสุดคิ้วท์จาก Nexon อัพเดท 3 อาชีพใหม่จากคลาส Explorer พร้อมอัพเดทไอเทมใหม่, เพิ่มระบบเสริมพลังตรา, ระบบยกระดับ และอื่นๆ อีกมากมาย

ดาวน์โหลดเกม MapleStory M ได้ที่

iOS: https://apple.co/2yvqYaY

Android: https://i.nx.com/2yu

ออกผจญภัยไปให้ทั่วเมเปิ้ลเวิลด์ ด้วย 3 ตัวละครใหม่ 3 สไตล์ จากคลาส Explorer ที่มีทั้งอาชีพ Shadower มือมีดแห่งความมืดที่มาพร้อมทักษะการต่อสู้ระยะประชิดอันเป็นเลิศ, อาชีพ Hero มาพร้อมความสามารถในการใช้อาวุธแบบ 2 มือ ใช้ได้ทั้งดาบสองมือ และขวานสองมือ ที่ถือว่าเป็นอาวุธที่ทรงอานุภาพมากๆ ในเกม และอาชีพสุดท้าย Arch Mage (สาย Ice และ Lightning) จอมเวทย์ที่โดดเด่นที่สุดใน Maple World ชำนาญในการใช้พลังน้ำแข็งและสายฟ้าในการปราบศัตรู

ระบบใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามา

- เพิ่มระบบ "การเสริมพลังตรา" เราสามารถแยกชิ้นส่วนของ Emblem trace จากอุปกรณ์ชั้นสูง และยังสามารถเพิ่มค่าความสามารถของ Emblem ให้แข็งแกร่งขึ้นด้วย

- เพิ่มระบบ "การยกระดับ" ที่ผู้เล่นจะต้องใช้อุปกรณ์ชั้นสูง สำหรับเป็นวัตถุตั้งต้นในการผลิต หรือใช้ Exaltation Stone เป็นส่วนประกอบในกระบวนการ Exaltation

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษ สำหรับใครที่อยากปั้น 3 ตัวละครใหม่ต้อนรับตรุษจีน และลุ้นรับของรางวัลมากมาย ไปดูรายละเอียดกันเลย

กิจกรรมฉลอง 3 อาชีพใหม่ Hero/Shadower/Arch Mage (I/L) – ผู้เล่นที่ล็อกอินเข้าเกมตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ม.ค. รับไปเลยกิฟต์เซตสุดพิเศษ ประกอบด้วย คูปองสลอตตัวละคร, Auto-battle charge ticket และ Mysterious weapon/armor stone

กิจกรรม Burning event สำหรับ Hero/Shadower/Arch – เมื่อเลเวลอัพตัวละครตั้งแต่เลเวล 3 – 75 เมื่อเก็บ 1 เลเวล รับเพิ่มทันทีอีก 2 เลเวล รวมเป็น 3 เลเวลไปเลย! วันนี้ ถึง 20 ก.พ. นี้

กิจกรรมสนับสนุนการเติบโต สำหรับ Hero/Shadower/Arch Mage (I/L) – เมื่อเลเวลอัพตัวละคร 3 อาชีพใหม่ (อาชีพใดก็ได้) จะได้รับกล่อง Growth Support ซึ่งประกอบไปด้วย Red Draco, Flying mount pet, Master Explorer Medal, Explorer Flag Chair และไอเทมอื่นๆ อีกมากมายสำหรับใช้พัฒนาตัวละคร ตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 ก.พ. 2019 เท่านั้น

New Year Wonder Wheel – ตั้งแต่ 31 ม.ค. – 14 ก.พ. นี้ เมื่อทำการฆ่ามอนสเตอร์จะได้รับตั๋วพิเศษ สำหรับใช้หมุนวงล้อ Lucky Wonder Wheel สูงสุดจำนวน 5 ครั้ง/วัน เพื่อลุ้นรับของรางวัลโดนๆ มากมาย ทั้ง EXP Increase Ticket, Auto-Battle Charge Ticket และ New Year Wonder Wheel Choice Box ที่บรรจุ Potential Stamp และ Royal Coupon อยู่ด้านใน

กิจกรรม Detective Kemdi – ตั้งแต่วันที่ 31 ม.ค. – 14 ก.พ. นี้ ผู้เล่นสามารถใช้ Code hint หรือคำใบ้ในการถอดรหัสพาสเวิร์ดของกล่องนิรภัย (Safety box) เพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษได้เลย

นอกจากนี้เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองปีหมู MapleStory M ยังจัดกิจกรรมฉลองตรุษจีน ใครก็ตามที่ล็อกอินเข้าเกมในช่วงวันที่ 1 – 10 ก.พ. นี้ รับของรางวัลหมูๆ ไปเลย ทั้ง Golden Pig Hat, Damage Skin และ แพ็คเกจสัตว์เลี้ยง

MapleStory M สร้างสถิติยอดดาวน์โหลดกว่า 10 ล้านครั้งภายใน 100 วันหลังเปิดตัวทั่วโลก สามารถดาวน์โหลดได้เลยทั้งระบบ iOS และ Android ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MapleStory M ดูได้ที่ https://maplestorym.nexon.com/thLaunch

ติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมมากมายได้ที่ Facebook เพจหลักของ MapleStory M https://www.facebook.com/TH.PlayMapleM/

เกี่ยวกับ MapleStory M

MapleStory M เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการทั่วโลกในวันที่ 25 ก.ค. 2018 (ตามเวลาไทย) เป็นเกม Side-scrolling MMORPG ในตำนาน ที่ย่อโลก MapleStory มาไว้ในมือถือ ที่สามารถเพลิดเพลินไปกับแฟชั่นการแต่งตัวนับพันแบบ, เรื่องราวสุดปราณีต และการล่าบอสสุดมันส์ คอมโบกระจายมันส์สะใจ ที่ยังคงความดั้งเดิมของเวอร์ชั่น PC ไว้อย่างครบรส ขณะนี้ตัวเกมเปิดให้บริการใน 140 ประเทศทั่วโลก ถูกแปลไปแล้วกว่า 9 ภาษา และยังสามารถสร้างสถิติยอดดาวน์โหลดกว่า 5 ล้านครั้งภายใน 2 สัปดาห์แรกหลังเปิดตัวทั่วโลก

เกี่ยวกับ Nexon America Inc. http://www.nexon.net

Nexon America เป็นบริษัทในเครือ NEXON Co., Ltd. ("Nexon") (3659.TO) บริษัทแนวหน้าระดับโลกของเกมออนไลน์ และเกมที่เปิดให้บริการในปัจจุบันกว่า 100 เกม ใน 190 ประเทศทั่วโลก Nexon ยังเป็นผู้ริเริ่มคอนเซปต์ธุรกิจของระบบการจ่ายเงินในเกมและระบบเล่นเกมฟรีอีกด้วย ซึ่งเป็นการสร้างมาตรฐานในการเล่นเกมใหม่ให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้ฟรีขึ้นมา ส่งผลให้ผู้เล่นนั้นมีตัวเลือกที่พวกเขาจะสามารถซื้อของจากในเกมเพื่อเสริมอรรถรสในการเล่นเกมได้ Nexon นั้นก่อตั้งขึ้นในเกาหลีปี 1994 สำนักงานใหญ่นั้นตั้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่นเมืองโตเกียว หุ้นของพวกเขานั้นอยู่ในลิสต์รายชื่อของ Tokyo Stock Exchange และในปี 2017 Nexon ยังถูกจัดอันดับให้อยู่ใน 300 อันดับแรกของดัชนีนิคเคอิ (Nikkei Stock Index) อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ