บอกลาปัญหามลภาวะ PM 2.5 ด้วยฟีเจอร์อัจฉริยะ ด้วยเครื่องปรับอากาศเพื่อสุขภาพ 'Wind Free Plus’ จากซัมซุง

พุธ ๓๐ มกราคม ๒๐๑๙ ๐๙:๕๗
ปัจจุบันอุณหภูมิของโลกเพิ่มสูงขึ้นทุกปี และปัญหาฝุ่นละออง กลายเป็นปัญหาที่ทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ ส่งผลให้รูปแบบการใช้ชีวิตประจำวันของหลาย ๆ คนเปลี่ยนแปลงไป ด้วยสภาพอากาศที่แย่ลงทุกวันเช่นนี้ การเปิดหน้าต่างรับลมธรรมชาติ ไม่ใช่ทางเลือกที่ดี และไม่สามารถทำได้ง่าย ๆ โดยปราศจากตัวช่วยกรองอากาศหรือการปรับลดอุณหภูมิอีกต่อไป

คงจะเป็นเรื่องที่ดีต่อสุขภาพไม่น้อย หากทุกคนสามารถใช้เวลาอยู่กับครอบครัว พร้อมมีเครื่องปรับอากาศที่ไม่ได้ให้แค่ความเย็นสบายเท่านั้น แต่ยังช่วยกรองละอองฝุ่นพิษขนาดเล็กกว่า 2.5 ไมครอน ที่กำลังเป็นปัญหาใหญ่ลุกลามในหลายพื้นที่ในปัจจุบัน ถ้าหากผู้ใช้งานกำลังเผชิญกับปัญหาสภาพอากาศที่ไม่เป็นมิตรต่อสุขภาพเช่นนี้ เครื่องปรับอากาศ ซัมซุง วินด์ฟรี พลัส เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ที่จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหา เพราะนอกจากจะห่วงใยสุขภาพผู้ใช้งานอย่างแท้จริงแล้ว ยังช่วยประหยัดไฟฟ้าได้ถึง 68% เมื่อเทียบกับเครื่องปรับอากาศรุ่นเก่าอีกด้วย

ซัมซุง วินด์ฟรี พลัส มาพร้อมกับฟังก์ชัน WIND-FREETM ที่ให้พลังเย็นสบาย โดยไม่มีลมปะทะตัว เหนือระดับกว่าด้วยระบบทำความเย็น 2-step cooling ที่จะทำให้เครื่องปรับอากาศเริ่มทำความเย็นอย่างรวดเร็ว ด้วยระบบ fast cooling และ คงความเย็นฉ่ำ ให้ห้องเย็นอย่างทั่วถึง ผ่านรูขนาดเล็กที่ชื่อว่า 21,000 micro-holes ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของเครื่องปรับอากาศ ซัมซุง วินด์ฟรี

ซัมซุงตระหนักเสมอว่า สุขภาพของผู้ใช้งานเป็นเรื่องสำคัญ จึงได้มุ่งมั่นคิดค้น และพัฒนาอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง จนเกิดเป็นฟังก์ชันพิเศษเพื่อสุขภาพโดยเฉพาะ ซึ่งนำเอาระบบเครื่องฟอกอากาศมารวมไว้ในเครื่องปรับอากาศของซัมซุง ที่มีความสามารถในการกรองอากาศให้บริสุทธิ์ได้ถึง 3 ขั้นตอน คือ กรองฝุ่นละอองในอากาศชั้นแรกอย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยแผ่นกรอง 3 care filter plus แผ่นกรองความละเอียดสูงที่เคลือบสาร Zeomic ช่วยยับยั้งเชื้อรา แบคทีเรีย และสารก่อภูมิแพ้ จึงกรองอากาศที่เข้าสู่ตัวเครื่องได้อย่างสมบูรณ์

ชั้นที่สอง แผ่นกรอง Ultra-Wide PM2.5 filter ที่มาพร้อมกับ ซัมซุง วินด์ฟรี พลัส สามารถดักจับฝุ่นละอองขนาดเล็กได้ถึง 99%ภายใน 100 นาที และยังครอบคลุมช่องลมเข้า ได้ถึง 100% แตกต่างจากคู่แข่งด้วยการทำงานผ่านระบบประจุไฟฟ้า ที่สามารถกรองละอองฝุ่นพิษขนาดเล็ก 2.5 ไมครอน หรือเล็กกว่าเส้นผม 10 เท่าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และแผ่นกรองยังสามารถถอดล้างทำความสะอาดได้ ช่วยยืดอายุการใช้งานของระบบฟอกอากาศให้ยาวนานยิ่งขึ้น

เหนือกว่าเครื่องปรับอากาศทั่วไปด้วยเทคโนโลยีฟอกอากาศ Virus Doctor ที่เน้นปกป้องสุขภาพผู้บริโภคขั้นสูงสุด ด้วยระบบฟอกอากาศ ผ่านอนุภาคไฮโดรเจน และปล่อยประจุลบของออกซิเจนไอออน ตรวจจับ และยับยั้งเชื้อไวรัส และ เชื้อแบคทีเรียในอากาศ ทดสอบแล้วสามารถป้องกันได้สูงสุด 99.99% และมีผลวิจัยทางการแพทย์รับรองว่าสามารถลดอัตราการเกิดโรคหอบหืดได้อีกด้วย ทำให้เครื่องปรับอากาศของซัมซุงเป็นผู้นำทางการตลาดเครื่องปรับอากาศเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง

นอกจากความสามารถด้านสุขภาพและเทคโนโลยีการทำความเย็นแล้ว ซัมซุงผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก ด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ได้เพิ่มฟีเจอร์พิเศษ ระบบการสั่งงานด้วยเสียงผ่าน Wi-Fi และ Bixby เป็นครั้งแรกในไลน์อัพผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ โดยผู้ใช้งานสามารถสั่งงานผ่านด้วยเสียง Bixby เพื่อเปิดเครื่องปรับอากาศก่อนเข้าบ้าน หลังจากที่เผชิญฝุ่นควัน มลพิษทางอากาศ ควันรถ โดยเฉพาะละอองฝุ่นพิษ PM 2.5 มาทั้งวัน ซึ่งเครื่องปรับอากาศซัมซุงจะทำความเย็น และฟอกอากาศ เตรียมอากาศบริสุทธิ์ปราศจากละอองฝุ่นพิษขนาดเล็ก เพื่อสุขภาพที่ดีของครอบครัว และการพักผ่อนอย่างแท้จริง

ซัมซุง วินด์ฟรี พลัส มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ 10,000 BTU สำหรับห้องขนาด 9-13 ตร.ม และ 12,000 BTU สำหรับห้องขนาด 13-17 ตร.ม ราคาเริ่มต้นที่ 26,490 บาท พร้อมโปรโมชันพิเศษ ลดเพิ่มทันที 2,500 บาท จากราคา ณ จุดขาย ตั้งแต่วันนี้ - 10 มีนาคม2562 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง โทร 0-2689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้านได้ที่ 1-800-29-3232

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ