Transcend เปิดตัว MTE220S NVMe PCIe M.2 SSD สำหรับผู้ต้องการไดร์ฟเก็บข้อมูลความเร็วสูง

พฤหัส ๓๑ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๖:๐๕
ทรานส์เซนด์ อินฟอร์เมชัน อิงค์., (Transcend) ผู้นำผลิตภัณฑ์อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลและอุปกรณ์มัลติมีเดีย มีความภูมิใจในการนำเสนอ SSD ความเร็วสูงรุ่น MTE220S PCIe M.2 ไดร์ฟรุ่นนี้ใช้อินเทอร์เฟซแบบ PCI Express Gen3 x4 ที่มีความเข้ากันได้กับมาตรฐาน NVMe ผลของการใช้อินเทอร์เฟซนี้ทำให้ไดร์ฟมีความเร็วในการอ่านสูงถึง 3500MB/s และความเร็วในการเขียน 2800MB/s ตัวไดร์ฟมาในรูปแบบ M.2 2280 ใช้ชิป 3D NAND Flash ซึ่งทำให้ไดร์ฟ MTE220S นี้เหมาะอย่างมากสำหรับเกมเมอร์ที่ชื่นชอบความเร็วและผู้ใช้งานแอปพลิเคชันในระดับไฮเอนต์

ความน่าเชื่อถือที่เหนือชั้นด้วยความเร็ว 3,500MB/s

Transcend MTE220S SSD มาพร้อมกับ DDR3 ที่ทำหน้าที่เป็นหน่วยความจำแคช ซึ่งหมายความว่าโปรแกรมที่ใช้บ่อยจะโหลดได้เร็วขึ้นและเวลาบูตจะลดลงอย่างมาก การใช้แคชร่วมกับชิป SLC นั้นทำให้ MTE220S SSD สามารถทำความเร็วในการอ่าน/เขียนได้อย่างเหลือเชื่อ 3,500 MB/s และ 2,800 MB/s ตามลำดับ และประสิทธิภาพในการอ่านข้อมูลแบบสุ่มที่ 4K ก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน นอกจากความเร็วแล้วไดร์ฟรุ่นนี้ยังทำงานด้วยความน่าเชื่อถือด้วยคุณสมบัติ LDPC (Low Density Parity Check) ซึ่งช่วยตรวจสอบความถูกต้องในระหว่างการอ่านและบันทึกข้อมูล

อินเทอร์เฟซ NVMe เพิ่มความเร็วในการรับส่งข้อมูล

Transcend MTE220S SSD ใช้อินเทอร์เฟซแบบ PCIe Gen3 x4 ที่เข้ากันได้กับมาตรฐาน NVMe 1.3 ทำให้สามารถรับส่งข้อมูลด้วยความเร็วสูงสุดถึง 32Gbps ในขณะที่อินเทอร์เฟซแบบ SATA III มีความเร็วจำกัดที่ 6Gbps เท่านั้น ไดร์ฟรุ่นนี้ใช้ชิป 3D NAND Flash ที่ช่วยให้ก้าวข้ามขีดจำกัดเรื่องความเร็ว ส่งผลให้ความเร็วในการอ่านและเขียนดีขึ้นกว่าชิปแบบ 2D NAND Flash รวมไปถึงการใช้พลังงานต่ำ และความน่าเชื่อถือที่ยอดเยี่ยมยังเป็นเครื่องหมายรับประกันคุณภาพของการใช้งานในระยะยาว นี่จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักเล่นเกมและผู้ที่ต้องไดร์ฟที่มีการอ่าน/เขียนอย่างรวดเร็วและเชื่อถือได้.

ซอฟต์แวร์ SSD Scope

SSD Scope เป็นซอฟต์แวร์ฟรีที่ผู้ใช้ไดร์ฟของ Transcend สามารถเข้าไปดาวน์โหลดจากเว็บไซต์ ซอฟต์แวร์นี้ถูกออกแบบมาให้ช่วยตรวจสอบการสถานะทำงานของ SSD, ตรวจสอบข้อมูลทั่วไป, ตรวจสอบสถานะของ S.M.A.R.T., วิเคราะห์การทำงานของไดร์ฟ, การลบข้อมูลอย่างปลอดภัย, อัปเดตเฟิร์มแวร์, คุณสมบัติ TRIM, ตรวจสอบสุขภาพของไดร์ฟ และสามารถทำสำเนาระบบได้.

การรับประกัน

Transcend MTE220S PCIe M.2 SSD มีความจุให้เลือกใช้หลายขนาด 256GB, 512GB, และ 1TB พร้อมการรับประกันจาก Transcend เป็นเวลา 5 ปี

เกี่ยวกับทรานส์เซนด์

ทรานส์เซนด์คือผู้นำระดับโลกของผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูล มัลติมีเดีย และผลิตภัณฑ์ในระดับอุตสาหกรรม ทรานส์เซนด์ก่อตั้งในไต้หวัน เมื่อปี พ.ศ. 2531 และมีสายการผลิตหน่วยความจำในระดับมาตรฐาน มีสิทธิบัตรเกี่ยวกับการผลิตหน่วยความจำอย่างครบวงจร รวมไปถึงผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นกล้องบันทึกวิดีโอสำหรับรถยนต์, อุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ของ Apple, แฟลชไดร์ฟ, ฮาร์ดดิสก์แบบพกพา, โซลิด-สเตจไดร์ฟ, เครื่องเล่นเพลงดิจิทัล, เครื่องอ่านการ์ดหน่วยความจำ ผลิตภัณฑ์ด้านมัลติมีเดีย และผลิตภัณฑ์ในระดับอุตสาหกรรม ทรานส์เซนด์มีสำนักงานตั้งอยู่ในหลายประเทศ ได้แก่สหรัฐอเมริกา, สหราชอาณาจักร, เยอรมนี, เนเธอร์แลนด์, ญี่ปุ่น, เกาหลี, จีน และฮ่องกง ทรานส์เซนด์เป็นบริษัทที่มุ่งเน้นความสำคัญต่อความต้องการของลูกค้า มีความสามารถในการตอบสนองต่อความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของตลาดได้อย่างรวดเร็ว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม https://th.transcend-info.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้