Chain Up ตั้งเป้าช่วยธุรกิจประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาใช้

พฤหัส ๓๑ มกราคม ๒๐๑๙ ๐๙:๐๓
เก็บตกจากงาน LD REDEFINE MEET UP เมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมาภายใต้การจับมือร่วมกันระหว่าง LD Capital และ Genesis Capital โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำโปรเจคต์ที่ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนพัฒนาโซลูชั่นสำหรับธุรกิจเข้ามาโร้ดโชว์เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้รับข้อมูลจากผู้พัฒนาโดยตรง ได้นำเสนอ Chain Up หนึ่งในสตาร์ทอัพชั้นแนวหน้าจากสาธารณรัฐประชาชนจีน ที่พัฒนาโซลูชั่นบล็อกเชนสำเร็จรูป เช่น ระบบกระเป๋าเงินดิจิทัล และระบบค้าขายสินทรัพย์ดิจิทัล ที่ให้บริการในรูปแบบ Software-as-a-Service ที่อาจทำให้คุณก่อตั้ง Exchange เองได้ภายใน 10 นาที

และอีกบริการหนึ่งที่น่าสนใจคือการพัฒนาโซลูชั่นบล็อกเชนร่วมกับองค์กร โดยทีมงานจาก Chain Up จะทำงานร่วมกับลูกค้าเพื่อพัฒนาและปรับแต่งระบบให้เข้ากับความต้องการของลูกค้ามาที่สุด โดยมีเป้าหมายร่วมพัฒนาจนถึงขั้นทำให้โปรเจ็คต์นั้นๆสำเร็จและพัฒนาจนถึงการใช้งานได้จริง ไม่ใช่เป็นเพียงแค่ที่ปรึกษาเท่านั้น ซึ่งการทำงานของ Chain Up สามารถทำให้เทคโนโลยีที่ซับซ้อนอย่างบล็อกเชน เข้าถึงผู้คนและองค์กรธุรกิจได้ง่ายขึ้น

สำหรับลูกค้าส่วนใหญ่ของ Chain Up นั้นจะอยู่ในอุตสาหกรรม Fintech และทาง Chain Up มีประสบการณ์ในการร่วมพัฒนากว่า 150 โปรเจ็คต์ และ 20 นั้นสำเร็จออกมาจนสามารถใช้งานได้จริง ซึ่งขณะนี้ Chain Up มีลูกค้าที่ไทยแล้ว 1 รายอีกทั้งยังมองหาพาร์ทเนอร์เพื่อร่วมพัฒนาธุรกิจทั้งในไทยและประเทศใกล้เคียงอีกด้วย

ที่สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.chainup.com หรือส่งอีเมล์สอบถามโดยตรงถึงผู้พัฒนาที่ [email protected] ซึ่งทาง Chain Up จะจัดงานมีทอัพขึ้นอีกครั้งในประเทศไทยเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้

สำหรับอาเซียนโร้ดโชว์ครั้งนี้ได้รับการแนะนำการวางแผนประชาสัมพันธ์จาก Onexpo และ DIFY บริษัทผู้ให้คำปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์จากประเทศสิงคโปร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4