MVP ลุยจัดงาน Thailand Mobile Expo 2019 ครั้งที่ 32 เปิดโฉมใหม่ ใหญ่ขึ้น โชว์เทคโนโลยี และเปิดตัวโปรดักต์ใหม่ในงานเพียบ

พฤหัส ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๒:๕๕
"เอ็ม วิชั่น" เดินหน้าจัดงาน "Thailand Mobile Expo 2019" มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ครั้งที่ 32 ตั้งแต่วันที่ 7-10 กุมภาพันธ์ 2562 พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรโทรศัพท์มือถือกว่า 40แบรนด์ และพันธมิตรทางด้านไอที ร่วมด้วยโอเปอเรเตอร์รายใหญ่ทั้ง 3 ค่าย จัดงาน "Thailand Mobile Expo 2019" ที่ 32 งานมหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ตั้งแต่วันที่ 7-10 กุมภาพันธ์ 2562

นายโอภาส เฉิดพันธุ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MVP เปิดเผยว่า การจัดงานครั้งนี้มีการเปลี่ยนแปลงในหลายๆ ด้าน ทั้งสถานที่จัดงานแห่งใหม่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ที่มีขนาดพื้นที่ใหญ่ขึ้น ที่จอดรถกว้างขวาง สามารถเดินทางมาเข้าชมงานได้สะดวกด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส สำหรับคอนเซ็ปต์ของการจัดงานในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำในความเป็น "Mobile Related Expo" ซึ่งอุปกรณ์ทุกๆอย่างจะสามารถเชื่อมต่อเข้ากับโทรศัพท์มือถือได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น EV Connectivity Platform แพลตฟอร์มให้บริการสำหรับรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ช่วยลดมลพิษ และช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตของประชาชนให้ดีขึ้น และเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย

อีกทั้งผู้เข้าชมงานยังสามารถร่วมสัมผัสเครื่องจริงของนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของโทรศัพท์มือถือครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งยังคงเป็นเสน่ห์ของงาน Thailand Mobile Expo ที่ถึงแม้จะย้ายมาสถานที่แห่งใหม่แต่ยังคงความน่าสนใจไว้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือที่มาพร้อมเทคโนโลยีหน้าจอแบบใหม่ล่าสุด เปิดตัวและวางจำหน่ายครั้งแรกในประเทศไทย, การร่วมออกบูธครั้งแรกของ Studio 7 ตัวแทนจำหน่ายสินค้า Apple อย่างเป็นทางการ, อุปกรณ์สวมใส่สมาร์ทวอร์ชรุ่นใหม่ล่าสุด เครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ พร้อมด้วยกล้องถ่ายภาพ โดรน และแก็ตเจ็ตรุ่นใหม่ล่าสุด และในส่วนของผลิตภัณฑ์ไอทีประเภทต่างๆ ก็ยังมีให้เลือกสรรแบบครบครัน ทั้งอุปกรณ์สวมใส่อย่างสมาร์ทวอช กล้องถ่ายภาพ โดรน และอื่นๆ ซึ่งช่วยเพิ่มความน่าสนใจและดึงดูดผู้เข้าชมงานได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ ในส่วนของยอดผู้เข้าชมงานและยอดเงินสะพัด ทางบริษัทคาดการณ์ว่า การจัดงานครั้งนี้จะมีผลตอบรับที่ดีไม่แพ้สถานที่จัดงานเดิม และเนื่องจากยังอยู่ในช่วงควันหลงเทศกาลตรุษจีน ผู้บริโภคบางส่วนมีกำลังซื้อสูง จึงคาดการณ์ว่างาน Thailand Mobile Expo ครั้งนี้จะเป็นเวทีแรกของปีนี้ที่จะช่วยกระตุ้นตลาดมือถือให้คึกคัก อีกทั้งสินค้าใหม่ที่เปิดตัวครั้งแรกในไทยและวางจำหน่ายในงานทันที สินค้าอื่นๆ พร้อมโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย จะช่วยกระตุ้นยอดขายและดึงดูดผู้ที่สนใจจะเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่รับต้นปี ซึ่งทั้งหมดนี้ถือเป็นสิ่งที่ช่วยส่งเสริมยอดผู้เข้าชมงาน และยอดเงินสะพัดของงานให้เป็นไปตามความคาดหมาย

"สำหรับงาน "Thailand Mobile Expo 2019" ครั้งที่ 32 มหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 7 – 10กุมภาพันธ์ 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. เป็นต้นไป"นายโอภาส กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ