Nimo TV จัดหนักจัดเต็มให้เหล่าแฟนอีสปอร์ตได้มันไปกับ RoV Pro League Season 3 Presented by TrueMove H

ศุกร์ ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๒:๐๗
กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่กับการแข่งขัน RoV Pro League Season 3 Presented by TrueMove H การแข่งขันอีสปอร์ตระดับมืออาชีพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งครั้งนี้ Nimo TV (นีโม่ ทีวี) ผู้นำด้านเกมไลฟ์สตรีมแพลตฟอร์ม ได้จัดหนักจัดเต็มให้เหล่าแฟนอีสปอร์ตได้ร่วมเชียร์ ร่วมลุ้นไปกับเหล่าทีมอีสปอร์ตระดับมืออาชีพแถวหน้าของเมืองไทยที่ตบเท้าเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ทั้งหมด 8 ทีมด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น AHQ Esports Club BAZAAR Gaming, Buriram United, EVOS.Debut, MEGA IGNITION, RRQ Black Forest, Toyota Diamond Cobra และ Workpoint Fighting Fish

โดยการแข่งขัน RoV Pro League Season 3 Presented by TrueMove H จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม ถึง 7 เมษายน 2562 และแน่นอนว่า Nimo TV จะไม่ยอมให้แฟนๆผิดหวัง เพราะได้จัดไลฟ์สตรีมการแข่งขันให้เหล่าผู้ที่สนใจได้รับชมกันทุกวันจันทร์ ถึง วันพุธ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไปตลอดการแข่งขัน และพิเศษสำหรับผู้รับชมผ่าน Nimo TV เท่านั้น เพียงติดตามการแข่งขันผ่าน Nimo TV ลุ้นรับไปเลยกับสกิน RoV, บัตรเติมเงิน, เพชรในแอป, เงินรางวัล, และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายทุกสัปดาห์ รวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท สามารถรับชมการแข่งขันได้แล้ววันนี้ที่ https://www.nimo.tv/rov

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้