ลาซาด้าคืนความสุขให้สาวโสดวาเลนไทน์นี้ ควง 5 หนุ่มคิวท์บอยสุดฮอตไปออกเดทแบบได้บุญ

จันทร์ ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๓๙
14 กุมภาพันธ์ใกล้จะมาถึงแล้ว สาวๆ ที่มีคู่ก็คงจะรอคอยวันนี้แบบใจจดใจจ่อ แต่สำหรับสาวโสดนั้น ลาซาด้า ประเทศไทย ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผุดไอเดียสุดเก๋ คว้า 5 หนุ่มคิวท์บอยสุดฮอตมารวมตัวกันในกิจกรรม 'Slash for A Date: หั่นแลกเดท' ที่ชวนให้สาวๆ มาหั่นราคา เพื่อชิงสิทธิ์ในการออกเดทกับหนุ่มๆ แบบใกล้ชิดสุดฟิน พร้อมทำความดี ส่งต่อความรักให้แก่คุณตาคุณยายที่บ้านพักคนชราอีกด้วย

Slash for A Date ลุ้นหั่นบัตรเดทฟินๆ วาเลนไทน์นี้

เพราะวาเลนไทน์คือวันแห่งความรักที่ไม่ได้มีให้หนุ่มสาวแสดงความรักต่อกันเท่านั้น งานนี้ลาซาด้าเล็งเห็นความสำคัญของการแบ่งปันความรักเพื่อสังคม จึงขอส่งต่อความรักไปให้คุณตาคุณยายที่บางทีลูกหลานก็หลงลืมที่จะให้ความรักพวกท่านไป โดยได้ดึงตัว 5 หนุ่มหล่อที่กำลังมาแรงอย่าง ป๊อปปี้-รัชพงศ์ หนุ่มหล่ออารมณ์ดี ดีกรี The Face Men Thailand ซีซั่น 2, ดิว-นิธิพงษ์ หนุ่มหน้าหล่อนายแบบสุดฮอต, บอน์น-มนภัทร หนุ่มหน้าทะเล้น ดีกรีคิวท์บอยจากรั้วจุฬาฯ, เพชร-ชนะภูมิ หนุ่มตี๋สไตล์โอปป้าอบอุ่น ผู้นำเชียร์จากรั้วธรรมศาสตร์, และ ซี-พฤกษ์ หนุ่มฮอตกล้ามแน่นจากเพจ DoMunDi ที่ไม่ได้หน้าหล่อเพียงอย่างเดียว แต่ยังใจหล่อมากอีกด้วย พร้อมควงสาวๆ ผู้โชคดีไปออกเดท แบ่งปันความรัก และสร้างความสดใสแก่เหล่าผู้สูงอายุ

โดยสาวๆ สามารถร่วมสนุกได้ง่ายๆ กับกิจกรรม LAZADA Slash for A Date บนแอปพลิเคชันลาซาด้าในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 (เวลา 00.00 – 23.59 น.) แล้วแท็กทีมเพื่อนๆ รวมทั้งหมด 14 คน (รวมตัวผู้เล่นด้วย) มาช่วยกันหั่นราคา (Slash) บัตรเดทกับหนุ่มที่คุณหมายปองให้สำเร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด โดยมีบัตรเดทเพียง 1 ใบ ต่อหนุ่มคิวท์บอย 1 คนเท่านั้น ผู้ที่หั่นราคาครบจำนวน 14 ครั้งและกดสั่งซื้อบัตรสำเร็จตามกติกา จะได้ร่วมเดทพร้อมทำกิจกรรมแบ่งปันความรัก ณ บ้านพักคนชรา ในวันที่ 2 มีนาคม 2562

ห้ามพลาด! ลาซาด้าอัดกิจกรรมสุดฟินไว้แน่นมาก และหนุ่มๆ ก็เตรียมเซอร์ไพร์สไว้เยอะไม่แพ้กัน รับรองงานนี้ทั้งฟินทั้งได้บุญกันเต็มๆ หั่นแลกเดทกันได้เลยที่ bit.ly/2tdetxE #หั่นแลกเดท #LazadaSlashForADate

Single is Awesome! เอาใจสายโสด ช้อปมันส์ถึงขีดสุด

ความพิเศษในวันวาเลนไทน์ยังไม่จบลงแค่นี้ ช้อปปรนเปรอตัวเองให้เต็มที่ไปกับแคมเปญเอาใจสายโสด พบกับคอลเลคชั่นสินค้าลดราคาสูงสุด 80% ที่ครอบคลุมสินค้าหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นสินค้าบิวตี้ แฟชั่น ให้ได้หล่อ ได้สวยกันถ้วนหน้า, ฟิตแอนด์เฟิร์มกับสินค้ากีฬาคุณภาพ รวมไปถึงแกดเจ็ทอิเล็กทรอนิกส์สุดล้ำ นอกจากนี้ลาซาด้า ยังเอาใจสายโสดให้การช้อปสนุกขึ้นไปอีกด้วยของขวัญสุดพิเศษจาก 10 แบรนด์ดัง อาทิ Huawei, M.A.C, Laneige, B'me และอื่นๆ

เตรียมช้อปให้สุดฟินวันวาเลนไทน์นี้ ที่ลาซาด้าเท่านั้น ช้อปเลยที่แอปพลิเคชันลาซาด้า และ lazada.co.th

* เงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทลาซาด้า

ลาซาด้าเปิดตัวในปี พ.ศ. 2555 ในปัจจุบันเป็นช่องทางการซื้อขายออนไลน์อันดับหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยประกอบการในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ในฐานะที่เป็นผู้บุกเบิกวงการอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลาซาด้าจึงมีผู้จำหน่ายจำนวนกว่า 400,000 ราย และอีกกว่า 3,000 แบรนด์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคจำนวน 560 ล้านรายในภูมิภาคผ่านแพลตฟอร์มตลาดสินค้า พร้อมทั้งการทำการตลาดแบบส่วนบุคคล ข้อมูล และการบริการครบวงจร ด้วยสินค้า 450 ล้าน SKUs ทำให้ลาซาด้าสามารถจัดจำหน่ายสินค้าได้หลากหลายประเภท อาทิเช่น ความงาม แฟชั่น อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ รวมไปถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน ของเล่น อุปกรณ์กีฬา และซูเปอร์มาร์เก็ต โดยมีความมุ่งมั่นในการสร้างสรรประสบการณ์ลูกค้าที่ดีเยี่ยมผ่านช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย ไปจนถึงการบริการดูแลลูกค้าที่เข้าใจง่ายและนโยบายการคืนสินค้าที่สะดวกสบายจากการส่งสินค้าถึงมือของพันธมิตรด้านโลจิสติกส์ราว 100 ราย อาลีบาบากรุ๊ปโฮลดิง จำกัด (NYSE: BABA) เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของกลุ่มบริษัทลาซาด้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?