Zanroo เปิดตัว “SEARCH ENGINE” ใหม่ สัญชาติไทยแท้ รู้ลึก รู้ไว เข้าใจ ไม่ตกเทรนด์ เพราะคนไทยรู้ใจกัน

จันทร์ ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๑๑
กว่า 11 ปี ที่ทีมนักพัฒนาคนไทย ได้รวมตัวกันสร้าง Technology ทางการตลาด เพื่อเก็บข้อมูล Big-Data บน Social Network มากกว่า 17,400 ล้านข้อมูล แล้วนำมาวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้บริโภค และนำมาพัฒนาประสบการณ์ของแบรนด์ให้ดียิ่งขึ้น

คุณชิตพล มั่งพร้อม CEO & Co-Founder และ คุณอุดมศักดิ์ ดอนขำไพร CTO & Co-Founder เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในปี 2562 ของ Zanroo 2 ตัวด้วยกัน ภายใต้งาน "Zanroo Press 2019 : Future of Data" เปิดประสบการณ์สู่ยุคแห่งข้อมูล "รู้ลึก รู้ไว เข้าใจ ไม่ตกเทรนด์" ได้แก่

1) ZanrooX – Future of Customer Experience นอกจากการเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภค (Customer Insights) เพื่อนำมาประยุกต์เป็นข้อมูลด้านการตลาดที่จะช่วยส่งเสริมการขาย (Business Intelligence) เหมาะกับธุรกิจขนาดกลางและขนาดใหญ่ เพื่อตอบสนองประสบการณ์ของผู้บริโภค ให้ตรงตามความต้องการ ถูกกลุ่มเป้าหมาย ช่องทางและเวลาที่เหมาะสม รวมถึงเพื่อจัดการต้นทุนของธุรกิจได้อย่างคุ้มค่า

2) Zanroo Search – Future of Search Engine อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทย ที่ได้มีเครื่องมือการค้นหาตัวใหม่ ตอบโจทย์ความเป็นคนไทย ทำโดยคนไทย เพื่อให้คนทั่วไปได้ใช้ฟรีด้วย ให้ความสำคัญกับข้อมูลใหม่ล่าสุด (Latest Information) เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับความ Real-Time และนำผลการค้นหาที่ได้ไปใช้ประโยชน์ต่อได้ทันที เหมาะกับคนทั่วไป ใครๆ ก็ใช้ได้ และมีฟีเจอร์พิเศษสำหรับผู้ที่ทำธุรกิจเอสเอ็มอีหรือเอเจนซีอีกด้วย ตั้งเป้าผู้ใช้งาน 1 ล้านรายภายในปี 2562

ที่ www.zanroo.com สามารถแสดงผลการค้นหาได้คลอบคุมทั้งโลกออนไลน์ ได้แก่ Facebook, Twitter, Instagram, YouTube, Webboard, Website ต่างๆ กว่า 34,740 เว็บไซต์ของไทย และยังสามารถแบ่งเป็นดูเฉพาะรูปภาพหรือดูกราฟรายวันได้อีกด้วย รวมถึงฟังก์ชั่น Advance Search และกดปุ่ม Follow เพื่อให้แจ้งเตือนเมื่อมีข้อความล่าสุดเกิดขึ้นเป็นรายวันได้ด้วย ปัจจุบันได้เปิดให้ใช้งานได้ใน 5 ประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้แก่ ไทย, มาเลเซีย, สิงค์โปร์, อินโดนีเซีย, และญี่ปุ่น รองรับได้ทั้งหมด 8 ภาษาด้วยกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4