อินฟินิกซ์ ฮ็อตเจ็ด (HOT7) สมาร์ทโฟนรุ่นล่ามาแรง ยกระดับความสนุกทุกความบันเทิง แบบสเปคครบ จบราคาสวย

จันทร์ ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๒๗
อินฟินิกซ์ ไทยแลนด์ ส่ง "อินฟินิกซ์ ฮ็อตเจ็ด" (HOT7) เอ็นเตอร์เทนเมนต์สโฟนรุ่นล่ามาแรง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับทุกเพศทุกวัย ด้วยฟังก์ชั่นคุณภาพแบบครบครัน และเมื่อเปิดใช้งานร่วมกับ ทรูมูฟเอช ยังได้รับเน็ตสำหรับดูทรูไอดีจำนวน 600 GB นาน 1 ปี มูลค่า 2,700 บาท ฟรี!! ให้สนุกกับหนังดัง กีฬาเด็ดทั้งลีกบอลไทยและเทศ ซี่รี่ย์ฮ็อต และเพลงฮิตติดชาร์จ

ภายหลังการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นอินฟินิกซ์ ฮ็ฮตเจ็ด (HOT7) ได้กระแสตอบรับจากผู้บริโภคที่ได้ลองสัมผัสและทดลองใช้งานเป็นจำนวนมาก ด้วยคุณภาพของตัวเครื่องและสเปคที่ครบครัน ในราคาเบา ๆ เพียง 3,190 บาท ผู้บริโภคส่วนใหญ่จึงเลือกใช้อินฟินิกซ์ ฮ็อตเจ็ด (HOT7) ส่งผลให้ยอดจำหน่าย 5,000 เครื่องล็อตแรกหมดไปอย่างรวดเร็ว

อินฟินิกซ์ ฮ็อตเจ็ด (HOT7) มีหน้าจอแบบนอร์ชดิสเพลย์ (NOTCH Display) ขนาดใหญ่ถึง 6.2 นิ้ว เปิดมุมมองกว้างขึ้นแบบ Full View Display HD+ กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้าขนาด 8 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมกับไฟแฟลชและโหมดหน้าสวย เทคนิคการช่วยปรับแสงให้หน้าเนียน สวย คมชัดอย่างเป็นธรรมชาติ แบตเตอรี่ใหญ่ถึง 4,000 มิลลิแอมป์ สามารถใช้งานได้อย่างสนุก ลุยครบได้ตลอดทั้งวัน อีกทั้งเพิ่มพลังเสียงแบบคมชัด มีมิติ ด้วยซอฟแวร์ Dirac 3D และช่วยให้การใช้งานลื่นไหลมากยิ่งขึ้นด้วยระบบ Android 8.1 Go Edition ในราคาเพียง 3,190 บาท

นอกจากนี้ ยังมีบริการหลังการขายที่พร้อมให้บริการและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกท่าน โดยมีบริการรับ-ส่งเครื่อง ในกรณีที่เครื่องมีปัญหา ด้วยบริการ รับ-ส่ง เครื่องถึงบ้านโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เพียงแค่โทรติดต่อศูนย์บริการของอินฟินิกซ์ พร้อมทั้งยังได้รับประกันแบตเตอรี่นานถึง 1 ปี และประกันจอแตก เปลี่ยนฟรี 1 ครั้ง สงวนสิทธิ์เครื่องละ 1 ครั้งภายใน 1 ปี โดยสามารถสอบถามรายละเอียดหรือข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ อินฟินิกซ์ คอลเซ็นเตอร์ โทร. 02-0363499 หรือติดต่อเป็นตัวแทนจำหน่ายได้ที่ บริษัท เทเลทัช จำกัด โทร. 02-369-2500

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้