Alphawave IP เปิดตัวในแคนาดา เพื่อปฏิวัติการเชื่อมต่อในโลกดิจิทัล

พุธ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๐๙:๐๓
Alphawave IP Incorporated ("Alphawave") มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทได้ดำเนินการส่งมอบโซลูชั่น AlphaCORE(TM) 1-112Gbps multi-standard Serializer-Deserializer ("MSS") Silicon IP ให้กับลูกค้ากลุ่มแรกในตลาดศูนย์ข้อมูลและเครือข่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นับเป็นการส่งสัญญาณถึงการเริ่มต้นยุคใหม่สำหรับการเชื่อมต่อแบบหลายมาตรฐานในโลกดิจิทัล AlphaCORE((TM)) ใช้กระบวนการผลิตที่ทันสมัยที่สุดในโลกอย่าง 7nm และนำเสนอ 112 Gbps SerDes ซึ่งถือเป็นความเร็วระดับชั้นนำของโลกในแง่ของพลังงาน พื้นที่ และประสิทธิภาพ โดยสามารถรองรับการเชื่อมต่อได้หลายมาตรฐานอย่างแท้จริง สำหรับศูนย์ข้อมูลตั้งแต่ 1 1Gbps ไปจนถึง 112Gbps

Alphawave ทำงานกับลูกค้าระดับเทียร์ 1 หลายรายมาตั้งแต่ช่วงกลางปี 2560 และมีความยินดีที่ได้สาธิตให้ลูกค้าเหล่านี้ได้เห็นถึงประสิทธิภาพการทำงานของซิลิคอน 7nm ในเวลาไม่ถึง 18 เดือน โทนี่ เพียลิส ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Alphawave กล่าวว่า "ผมทำงานที่นี่มาเกือบ 20 ปีแล้ว และเราทุกคนต่างรู้ว่า สิ่งสำคัญในเทคโนโลยีล้ำสมัยเหล่านี้คือ ช่วงเวลาที่ซิลิคอนแสดงผล" บริษัทระดับเทียร์ 1 ในตลาดศูนย์ข้อมูลและเครือข่ายจำนวนมากได้วางเดิมพันผลิตภัณฑ์มูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ไว้กับ IP ของเรา และพวกเขาต้องการเห็นว่าเรามีโซลูชั่นที่น่าสนใจ ยืดหยุ่น และแข็งแกร่งที่สามารถทำงานในซิลิคอนจริง ซึ่งทีมงานของเราก็สามารถส่งมอบโซลูชั่นที่พวกเขาต้องการได้จริง และเรายินดีที่ได้ก้าวขึ้นมาอยู่ในตำแหน่งที่ดีมากเมื่อเทียบกับบริษัทขนาดใหญ่รายอื่น ๆ ในอุตสาหกรรมสาธารณะในสหรัฐ เช่น Broadcom, Cadence, RAMBUS และ Synopsys"

AlphaCORE (TM) MSS IP เป็นโซลูชั่น 1-112Gbps SerDes ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในโลกและมีขนาดเล็กที่สุด AlphaCORE (TM) MSS IP ใช้สถาปัตยกรรมการประมวลผลสัญญาณดิจิทัล (DSP) และสามารถรองรับได้เกือบทุกมาตรฐานที่ใช้ในศูนย์ข้อมูล ไม่ว่าจะเป็น Ethernet, PCI-Express, CPRI และอื่น ๆ อีกมากมาย โซลูชั่นดังกล่าวมอบประสิทธิภาพการทำงานที่ก้าวล้ำ ด้วยขนาดที่เล็กลงถึง 45% และใช้พลังงานน้อยกว่า 25% เมื่อเทียบกับบรรดาคู่แข่งที่ทันสมัยที่สุด ตัววัดพลังงานและพื้นที่เหล่านี้มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับลูกค้ากลุ่มต่อ ๆ ไปในตลาดแมชชีนเลิร์นนิงและปัญญาประดิษฐ์ (AI), การประมวลผลประสิทธิภาพสูง (HPC), การรับส่งข้อมูลที่ระดับ 25 Tbps ตลอดจนศูนย์ข้อมูลขั้นสูง สถานีฐาน และแอปพลิเคชั่นเครือข่ายรูปแบบอื่น ๆ ที่มีพลังงานและพื้นที่เป็นตัวชี้วัดหลัก ขณะที่ประสิทธิภาพ คุณภาพ และความน่าเชื่อถือ ก็สำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน

AlphaCORE (TM)เป็นสมาชิกรายแรกของกลุ่มผลิตภัณฑ์ MSS IP ในด้านศูนย์ข้อมูลและเครือข่าย Alphawave ซึ่งใช้เทคโนโลยีการผลิตแบบ 7nm นอกจากนี้ บริษัทยังได้พัฒนาโซลูชั่น MSS IPs อีกหลายรายการสำหรับตลาดศูนย์ข้อมูลและเครือข่ายซึ่งสร้างขึ้นในเทคโนโลยี 7nm ผลิตภัณฑ์เหล่านี้รวมถึง DieCORE(TM) XSR MSS IP และ ChipCORE VSR MSS IP โดย DieCORE(TM) นั้นมีเป้าหมายอยู่ที่การเชื่อมต่อในระยะทางที่สั้นมาก (XSR / USR) รวมถึงการเชื่อมต่อแบบ system-in package และ board-level chip-to-chip และรองรับศูนย์ข้อมูลหลากหลาย ตั้งแต่ไม่ถึง 1mW/Gbps ไปจนถึง 112 Gbps ทั้งนี้ หลังจากที่ Alphawave ได้ส่งมอบโซลูชั่นในเทคโนโลยี 7nm เป็นที่เรียบร้อย ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในกลุ่ม Alphawave MSS IPs จะพุ่งเป้าไปที่กระบวนการขั้นสูงที่เหนือกว่า 7nm

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Alphawave

Alphawave เป็นบริษัท Silicon IP แห่งแรกของโลกที่มุ่งเน้นเฉพาะโซลูชั่นซิลิคอนไอพีที่รองรับการเชื่อมต่อหลายมาตรฐานสำหรับอุปกรณ์ทุกประเภท โซลูชั่น multi-standard SerDes (MSS) ที่เปิดตัวแล้วในปี 2562 ได้รับการพัฒนาควบคู่กับโซลูชั่น multi-standard Radio (MSR) ที่มุ่งเน้น Internet-of-Things (IOT) ซึ่งมีกำหนดจะเปิดตัวต่อไปในปี 2562 ทั้งโซลูชั่น MSS และ MSR ต่างใช้สถาปัตยกรรม DSP ที่พัฒนาโดย Alphawave ในปี 2560 ทั้งนี้ การส่งมอบกลุ่มผลิตภัณฑ์ Silicon IPs ที่ครบครันทั้ง MSS และ MSR ออกสู่ตลาด แสดงให้เห็นว่า Alphawave เป็นผู้นำเทคโนโลยีระดับโลกอย่างแท้จริงในด้านโซลูชั่นไอพีที่รองรับการเชื่อมต่อแบบหลายมาตรฐาน

เกี่ยวกับทีมงาน, การจัดหาเงินทุน และธุรกิจทั่วโลกของ Alphawave

ทีมผู้บริหารของ Alphawave ทำงานร่วมกันมาเกือบ 2 ทศวรรษ โดยถึงแม้จะมาจากหลากหลายบริษัท แต่ทั้งหมดต่างมุ่งความสนใจไปที่โซลูชั่น Silicon IPs ที่รองรับการเชื่อมต่อระดับไฮเอ็นด์ ด้วยประสบการณ์ดังกล่าวและด้วยความสำเร็จมากมายในอดีต ทางทีมงานจึงได้สร้าง Alphawave ขึ้นให้เป็นบริษัทที่สามารถทำกำไรได้ด้วยตัวเองและไม่ต้องใช้เงินทุนภายนอก นอกจากนี้ ในฐานะบริษัทที่เติบโตเร็วและมีผลกำไรมากที่สุดแห่งหนึ่งในอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ Alphawave จึงอยู่ระหว่างขยายขนาดทีมงานและขยายธุรกิจไปทั่วโลก สำนักงานใหญ่ของ Alphawave ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโทรอนโต รัฐออนแทริโอ ประเทศแคนาดา และได้ขยายการดำเนินงานไปยังจีน สหราชอาณาจักร และยุโรปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งธุรกิจที่กระจายตัวอยู่ทั่วโลกนี้เองเปิดทางให้ Alphawave สามารถใช้และสนับสนุนเทคโนโลยีของบริษัทในทุกตลาด

เกี่ยวกับ Alphawave IP Inc.

Alphawave เป็นผู้นำของโลกในด้านโซลูชั่นไอพีที่รองรับการเชื่อมต่อแบบหลายมาตรฐานสำหรับอุปกรณ์ทุกประเภท Alphawave ก่อตั้งขึ้นที่เมืองโทรอนโต รัฐออนแทริโอ ประเทศแคนาดา ในปี 2560 และเป็นหนึ่งในบริษัทที่เติบโตเร็วและมีผลกำไรมากที่สุดในอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.awaveip.com

ติดต่อ:

Alex Mann

Alphawave

อีเมล: [email protected]

โทร: 416-477-2113 x125

รูปภาพ -https://mma.prnewswire.com/media/820307/Alphawave_IP_Alphawave_IP_Launched_in_Canada_to_Revolutionize_Mu.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ