PUBG MOBILE ร่วมกับ RESIDENT EVIL 2 เปิดศึกโหมด “ซอมบี้ รอดจนฟ้าสาง” การรวมตัวกันครั้งแรกของเกม RESIDENT EVIL 2 กับเกมยิงสุดฮิตชาวมือถือ ยิงซอมบี้กันได้แล้วทั่วโลก

พฤหัส ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๒:๑๔
การผสมผสานเกมเพลย์ครั้งยิ่งใหญ่ของเกมยิงแอคชั่นเอาตัวรอดอันรวดเร็วเร้าใจของ PUBG MOBILE กับการต่อสู้เอาตัวรอดสุดสยองจากกองทัพซอมบี้และบอสสุดโหดจาก RESIDENT EVIL 2

Tencent Games และ PUBG Corporation (PUBG Corp.) ประกาศอัพเดตโหมดเกมใหม่ของ PUBG MOBILE ที่มีชื่อว่า "Zombie: Survive till Dawn" หรือโหมด "ซอมบี้ รอดจนฟ้าสาง" โหมดใหม่ที่เป็นการแลกเปลี่ยนเนื้อหาเกมกันระหว่าง PUBG MOBILE และ RESIDENT EVIL 2 ซึ่งได้มีการประกาศความร่วมมือกับทาง CAPCOM ไปเมื่อช่วงปลายปี 2018 ที่ผ่านมา ภายในงาน PUBG MOBILE STAR CHALLENGE 2018 Global Finals จนกระทั่งเกิดเป็นโหมดการเล่นใหม่ ที่ทั้งดุเดือดและน่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น ในทุกวินาทีการต่อสู้เอาตัวรอด

ระบบการเล่นของโหมด"ซอมบี้ รอดจนฟ้าสาง" จะให้ผู้เล่นต่อสู้เอาตัวรอด ในเวลา 3 วัน 2 คืน ซึ่งคิดเป็นเวลาประมาณ 30 นาทีของเวลาจริง จำกัดจำนวนผู้เล่นรอบละ 60 คน โดยมีทั้งซอมบี้ที่มีจากทั้งผู้เล่นและศัตรูใหม่คือกองทัพซอมบี้ ที่มีทั้งซอมบี้จากเกม RESIDENT EVIL 2 อย่างซอมบี้ธรรมดา, ซอมบี้ตำรวจ, ลิกเกอร์, ไทแรนต์ และ G รวมทั้งยังมีซอมบี้ที่ทาง PUBG MOBILE คิดขึ้นมาเองด้วย

ในการเล่นโหมดนี้เวลาของฉากจะเวียนไปเรื่อยๆ จากกลางวัน เย็น แล้วก็กลางคืน ในเวลากลางวันนั้นซอมบี้จะเดินช้า ทำอะไรไม่ค่อยได้ เหมาะกับการฟาร์มของเตรียมไว้ ตอนเย็นซอมบี้จะเริ่มโหดร้ายขึ้นเป็นสัญญาณบอกถึงอันตราย และแต่เมื่อตกกลางคืน เหล่าซอมบี้จะเริ่มโหดสุดๆ พวกมันจะเริ่มรุมเข้าหาผู้เล่นเป็นจำนวนมากและรวดเร็ว อีกทั้งฉากตอนกลางคืนการมองเห็นจะแคบลง ทำให้ต้องเน้นไปที่การต่อสู้เอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้แทน แถมยังต้องเจอกับพวกบอสอย่าง G และ Tyrant ซึ่งออกมาล่าผู้เล่นในช่วงกลางคืนด้วย

และเพื่อให้เหมาะกับบรรยากาศการเล่นโหมดซอมบี้ ก็ต้องห้ามพลาดกับชุดสกินแฟชั่นใหม่จาก RESIDENT EVIL 2 ไม่ว่าจะเป็นชุดตัวหลักอย่าง Leon และ Claire รวมถึงตัวละครอื่นๆอย่าง Ada และ Marvin เช่นเดียวกับอาวุธต่างๆมากมาย ทั้ง Combat Knife, Flamethrower และ Mini Gun เข้าไปดูวิดีโอ trailer ตัวล่าสุดของเรากันเลย https://youtu.be/OMhD8wzvvkU

กฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า "การจับมือร่วมกับ RESIDENT EVIL 2 ครั้งนี้ทำให้เกิดกระแสความสนใจอย่างมาก ทั้งจากสื่อต่างๆและจากกลุ่มผู้เล่น ทำให้มีผู้เล่นสนใจมาร่วมเล่นมากขึ้น" , "เราตื่นเต้นมากที่ได้ปล่อยโหมดใหม่ ซอมบี้ รอดจนฟ้าสาง ให้ทุกคนได้เล่นกันทั้งสองระบบ เพราะ RESIDENT EVIL เป็นซีรี่ส์ที่เกมเมอร์รู้จักกันดี และเราหวังว่าผู้เล่น PUBG MOBILE จะได้สนุกไปกับเกมเพลย์แบบใหม่ ของการเอาตัวรอดในคืนสุดสยองนี้"

PUBG MOBILE นับเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในปีที่ผ่านมา โดยสามารถทำยอดดาวน์โหลดได้มากกว่า 200 ล้านครั้ง มียอดผู้เล่นต่อวันกว่า 30 ล้านคน ในเวลาเพียงแค่ 8 เดือน และยังได้รับรางวัลหรือเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเกมมากมาย อย่าง Google Play Awards , Golden Joysticks และ The Game Awards

เกี่ยวกับ PUBG Mobile

PUBG Mobile สร้างขึ้นจาก PlayerUnknown's Battlegrounds เกมยิงแนว Battle Royale ต้นฉบับของเครื่อง PC และ Xbox one ที่ครองใจผู้เล่นทั่วโลกในปี 2017 จากรูปแบบการเล่นที่ต้องแข่งกันเอาชีวิตรอดจากผู้เล่น 100 ชีวิต ในฉากแผนที่ขนาด 8 ตารางกิโลเมตร ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้ไหวพริบในการเอาชีวิตรอด เก็บรวบรวมเสบียงและอาวุธต่างๆเพื่อใช้ในการต่อสู้ ทั้งจากผู้เล่นด้วยกัน และจากสภาพแวดล้อมของโซนการเล่น ที่จะค่อยๆบีบบังคับให้ผู้เล่นต้องหนีเอาตัวรอดไปให้ได้

ติดตามข่าวสารได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจทางการ: www.facebook.com/PUBGMOBILE

Youtube: https://www.youtube.com/PUBGMobileThailand

Instagram: https://www.instagram.com/pubgmobileth/

Twitter: https://twitter.com/PUBGMobile_TH

Esports: https://www.facebook.com/PUBGMTH.ESPORTS

แจ้งปัญหาการเล่นเกมผ่านเมนูติดต่อเราในระบบตั้งค่า หรือ Email: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%