MARVEL Future Fight สูงยิ่งกว่า เหนือยิ่งกว่า รวดเร็วยิ่งกว่า กับ กัปตัน มาร์เวล ฉลองอัปเดตใหม่ด้วยดาวรุ่งมาแรงจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ของ MARVEL Studios

พฤหัส ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๐:๓๒
เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศ ผู้เล่นจะได้เห็นดีไซน์ตัวละครใหม่จากภาพยนตร์ กัปตัน มาร์เวล ที่กำลังจะมาถึง ใน MARVEL Future Fight เกมมือถือ action-RPG แนวซูเปอร์ฮีโร่ ในภาพยนตร์ที่ บรีย์ ลาร์สัน รับบท "กัปตัน มาร์เวล" หรือ "แครอล แดนเวอร์ส" เราจะได้เห็นหนี่งในฮีโร่ผู้ทรงพลังที่สุดในกาแล็กซีลุกขึ้นมาต่อสู้กับวายร้ายในสงครามระหว่างกาแล็กซี

รับชมตัวอย่าง: https://youtu.be/uG-Gil6LFQE

ฮีโร่หลากหลายตัวละครจากภาพยนตร์ อาทิ นิค ฟิวรี (ยุคใหม่), มินน์-เออร์วา (ยุคใหม่), และคอแรธ (ภาพยนตร์ กัปตัน มาร์เวล) ตอนนี้เปิดให้เล่นใน MARVEL Future Fight แล้ว อีกทั้งยังเพิ่มยูนิฟอร์มใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ของกัปตัน มาร์เวล, โรแนน, นิค ฟิวรี, มินน์-เออร์วา พร้อมเพิ่มคอลเล็คชั่นยูนิฟอร์มใหม่ของกัปตัน มาร์เวล

นอกจากฮีโร่ใหม่และยูนิฟอร์มใหม่ ยังมีแบทเทิลแห่งตำนานในธีม กัปตัน มาร์เวล ซึ่งประกอบด้วยด่านใหม่ 3 ด่านที่อิงภูมิหลังและตัวละครมาจากภาพยนตร์ และในตอนนี้ สามารถอัพเกรดกัปตัน มาร์เวลได้ถึงระดับ 3 เพื่อรับอัลติเมทสกิลแบบใหม่ และปลดล็อกคุณสมบัติ "เปิดศักยภาพ" ของกัปตัน มาร์เวล, โรแนน, นิค ฟิวรี, มินน์-เออร์วา, และคอแรธ

อัปเดตครั้งนี้ ยังมาพร้อมกับการปรับสมุดภาพฮีโร่ให้แสดงข้อมูลของฮีโร่ได้มากขึ้น เพิ่มแพ็คเควสภารกิจพิเศษและ CTP ใหม่ รวมถึงเพิ่มห้องของนักสะสม (Collector's Vault) ซึ่งจะเผยรายละเอียดในเร็ว ๆ นี้

MARVEL Future Fight เปิดให้เล่นทั่วโลกแล้ว ทั้งในระบบ App Store(R) และ Google Play

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ทาง http://marvelfuturefight.netmarble.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4