COLORFUL เปิดตัวกราฟิกการ์ด iGame GeForce GTX 1660 Ti Ultra ในราคา $319 MSRP

จันทร์ ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๔๖
บริษัท Colorful Technology จำกัด ผู้นำด้านอุตสาหกรรมการผลิตเมนบอร์ด กราฟิกการ์ดและโซลูชั่นเก็บข้อมูลประสิทธิภาพสูง ประกาศเปิดตัวกราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับเกมเมอร์ในตระกูล iGame กราฟิกการ์ด COLORFUL iGame GeForce GTX 1660 Ti ใหม่นี้ ได้นำเสนอการอัพเกรดสำหรับเกมเมอร์ที่หลุดออกจากกรอบของกราฟิกการ์ดรุ่นก่อนๆ ที่ต้องการสัมผัสกับเกมในกระแสปัจจุบัน iGame GeForce GTX 1660 Ti ได้มอบประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมสำหรับคลาสของมัน จนถึงระบบหล่อเย็นและคุณภาพสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการกราฟิการ์ดคุณภาพระดับสูงสำหรับคอมพิวเตอร์เกมมิ่ง บนสถาปัตยกรรม NVIDIA Turing GPU ใหม่นี้ GTX 1660 Ti แสดงถึงประสิทธิภาพที่คุ้มค่าของ Turing GPU และประโยชน์ที่ได้รับจากสถาปัตยกรรมที่ประกอบด้วยประสิทธิภาพและผลลัพการทำงานที่เพิ่มขึ้น ผลิตภัณฑ์ COLORFUL iGame Series เหล่านี้ ถูกออกแบบจากผลตอบรับของเกมเมอร์และได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจากรุ่นสู่รุ่น iGame GTX 1660 Ti Ultra เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้มอบความคุ้มค่าอย่างที่สุดในด้านประสิทธิภาพการทำงานสำหรับประสบการณ์การเล่นเกมที่แท้จริง

COLORFUL iGame GeForce GTX 1660 Ti Ultra มีราคาจำหน่าย MSRP $319

เปรียบเทียบราคาเพื่ออัพเกรดอุปกรณ์ของคุณ

iGame GTX 1660 Ti ได้มอบความคุ้มค่าที่ไม่ใช้เพียงแค่ประสิทธิภาพ แต่ยังรวมถึงคุณภาพจนไปถึงระบบระบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพที่สุดในกระแสกราฟิกการ์ดและยังช่วยยืดอายุการใช้งานของกราฟิกการ์ด ความสมบูรณ์แบบสำหรับ eSports และการแข่งขันเกมทุกประเภท

ส่วนประกอบคุณภาพสูง

COLORFUL เลือกใช้คอมโพเน้นที่เหมาะสมและดีที่สุดสำหรับผลิตภัณฑ์ในตระกูล iGame เพื่อส่งมอบคุณภาพและประสิทธิภาพให้แก่เกมเมอร์ที่ต้องการ ดีไซน์เฟส 6+2 ช่วยส่งถ่ายการจ่ายกระแสไฟไปยัง GPU ได้อย่างมีประสิทธิภาพ COLORFUL มีเทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ คือ Silver Plating Technology (SPT) ช่วยให้กราฟิกการ์ด iGame GTX 1660 Ti สามารถทำงานได้โดยสร้างความร้อนน้อยลง ช่วยเติมเต็มความนวัตกรรมคูลเลอร์ในกราฟิกการ์ดนี้

ติดตามเพจ Facebook COLORFUL ได้ที่ : https://www.facebook.com/ColorfulGlobal/

สำหรับข้อมูลและข่าวสารอื่น ๆ สามารถเข้าชมที่ CyberMedia Press Center: http://www.cybermedia.com/tw/news

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?