TruFactor ธุรกิจใหม่ในเครือ InMobi เปิดตัวแพลตฟอร์มข้อมูลที่ปลอดภัยสำหรับบริษัทโทรคมนาคม เสริมพลังด้วย Microsoft Azure

จันทร์ ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๐๑
TruFactor เปิดตัวในมหกรรม Mobile World Congress พร้อมยกระดับความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ ปรับปรุงประสบการณ์ลูกค้า และผลักดันการเติบโตของบริษัทโทรคมนาคม

InMobi Group ผู้มอบประสบการณ์ mobile first อัจฉริยะให้แก่องค์กรธุรกิจและผู้บริโภค ได้ประกาศเปิดตัว TruFactor ซึ่งเป็นหน่วยธุรกิจอิสระสำหรับรองรับลูกค้าที่เป็นบริษัทโทรคมนาคม โดยมีพันธกิจในการช่วยให้บริษัทโทรคมนาคมสามารถแปลงสินทรัพย์ดิจิทัลให้กลายเป็นความรู้เชิงกลยุทธ์ และสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันในโลกที่อุปกรณ์ต่างๆเชื่อมถึงกัน

แพลตฟอร์มข้อมูลของ TruFactor เกิดขึ้นหลังจากที่ InMobi เข้าซื้อกิจการบริษัท Pinsight Media ซึ่งเคยเป็นบริษัทในเครือ Sprint โดยแพลตฟอร์มดังกล่าวจะช่วยให้บริษัทโทรคมนาคมสามารถใช้งาน จัดการ และวิเคราะห์ข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อยกระดับความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ ปรับปรุงประสบการณ์ลูกค้า และผลักดันการเติบโต แพลตฟอร์มนี้จะทำการแปลงข้อมูลมือถือแบบดิบในระดับเครือข่ายให้กลายเป็นข้อมูลเชิงลึกที่สามารถใช้งานได้จริง เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าและรักษาลูกค้าเอาไว้

TruFactor กำลังจับมือเป็นพันธมิตรกับ Microsoft เพื่อนำเสนอแพลตฟอร์มข้อมูลที่ปลอดภัยสู่ตลาดผ่าน Microsoft Azure ที่มาพร้อมความปลอดภัยระดับองค์กร รวมถึง API เทคโนโลยีแมชชีนเลิร์นนิ่งที่ดีที่สุดในวงการ และมาตรฐานระดับโลก TruFactor จะใช้ Azure Data Lake Storage เป็นพื้นฐานในการส่งมอบคลังข้อมูลที่ปลอดภัยและปรับขนาดได้ ทั้งยังสามารถใช้ร่วมกับบริการ Azure Analytics ได้ทั้งหมด

คุณ Piyush Shah ผู้ร่วมก่อตั้ง InMobi Group และประธาน Marketing Cloud และ TruFactor กล่าวว่า "บรรดาบริษัทโทรคมนาคมต่างถูกกดดันให้นำเสนอการจัดการข้อมูลด้วยความรับผิดชอบและปลอดภัยในโลกที่ขับเคลื่อนด้วยการแข่งขันอันดุเดือด การเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีอย่างรวดเร็ว และการรักษาความเป็นส่วนตัวอย่างมีความรับผิดชอบ TruFactor ให้ความสำคัญกับผู้บริโภคและธุรกิจเป็นหลัก และอยู่ในจุดที่ความจริงกับข้อเท็จจริงมาบรรจบกัน จึงเป็นผู้ที่องค์กรต่างๆสามารถไว้วางใจให้ช่วยขยายธุรกิจ"

Sprint ในฐานะพันธมิตรของ InMobi และลูกค้ารายแรกของ TruFactor ได้รับประโยชน์จากแพลตฟอร์มนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ TruFactor สร้างขึ้นบนพื้นฐานของความน่าเชื่อถือและข้อมูล จึงรักษามาตรฐานสูงสุดในด้านการบริหาร นโยบาย และกฎระเบียบ เพื่อรับประกันความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของข้อมูลลูกค้าด้วยขั้นตอนการทำให้ข้อมูลไม่สามารถระบุตัวตนได้

แพลตฟอร์มของ TruFactor ได้รับการพัฒนาผ่านความร่วมมือเชิงรุกกับฝ่ายสนับสนุนลูกค้า และใช้แนวปฏิบัติที่ออกโดยหน่วยงานกำกับดูแลด้านความเป็นส่วนตัว แพลตฟอร์มนี้ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้ได้รับความโปร่งใส มีทางเลือก และมีอำนาจควบคุมการนำข้อมูลไปใช้ โดยมาพร้อมกรอบนโยบายที่เน้นความเป็นส่วนตัวเป็นอันดับแรก รวมทั้งให้ความสำคัญกับลูกค้าและความปลอดภัย ทั้งยังมีการจัดการข้อมูลอย่างยืดหยุ่น

คุณ Gavriella Schuster รองประธานธุรกิจ One Commercial Partner (OCP) ในเครือ Microsoft Corp. กล่าวว่า "เรายินดีที่ได้ทำงานร่วมกับ InMobi และ TruFactor เพื่อนำเสนอแพลตฟอร์มแบบเปิดที่สามารถขยายได้ให้แก่บรรดาบริษัทโทรคมนาคม เป้าหมายของเราคือการทำให้องค์กรธุรกิจสามารถดึงคุณค่าได้มากขึ้นจากข้อมูลที่มีอยู่ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาสให้แก่ลูกค้า ความเคลื่อนไหวครั้งนี้ต่อยอดจากความร่วมมือที่เรามีกับ InMobi อยู่แล้ว และเป็นการผสานรวมธุรกิจที่เป็นแกนหลักของเราทั้งสามด้าน ได้แก่ คลาวด์ ปัญญาประดิษฐ์ (AI) และความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้"

TruFactor พร้อมแล้ววันนี้ที่จะช่วยเหลือบรรดาบริษัทโทรคมนาคมในการแปลงข้อมูลดิบให้กลายเป็นข้อมูลเชิงลึกที่สามารถนำไปใช้งานได้จริงในหลากหลายกรณี

เกี่ยวกับ InMobi Group

พันธกิจของ InMobi Group คือการมอบประสบการณ์ mobile first อัจฉริยะให้แก่องค์กรธุรกิจและผู้บริโภค ธุรกิจของบริษัททั้งแพลตฟอร์มโฆษณา การตลาด ข้อมูล และคอนเทนต์ ได้ช่วยกำหนดประสบการณ์ของลูกค้าในโลกที่อุปกรณ์ต่างๆเชื่อมถึงกัน ทั้งนี้ InMobi Group ติดอันดับ CNBC Disruptor 50 ประจำปี 2561 รวมถึงติดโผบริษัทสุดยอดนวัตกรรมโลกประจำปี 2561 ของ Fast Company

เกี่ยวกับ TruFactor

พันธกิจของ TruFactor ซึ่งเป็นธุรกิจในเครือ InMobi Group คือการช่วยให้บริษัทโทรคมนาคมสามารถแปลงสินทรัพย์ดิจิทัลให้กลายเป็นความรู้เชิงกลยุทธ์ และสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันในโลกที่อุปกรณ์ต่างๆเชื่อมถึงกัน

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ:

[email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/825640/TruFactor_logo_Logo.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/266030/inmobi_logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4