Power Buy Living Fair งานเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อบ้านและที่อยู่อาศัย งานใหญ่ งานแรกของปี 2019

อังคาร ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๐๐
พาวเวอร์บาย (Power Buy) ยกขบวนสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ไอที เทคโนโลยี กว่า 5,000 รายการจัดงาน Power Buy Living Fair ให้เรื่องบ้านเป็นความสุขที่มากกว่า งานแสดงสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าครบวงจรราคาสุดพิเศษ ข้อเสนอดีๆ ตั้งแต่ต้นปี ภายใต้งาน baan & Beyond Expo 2019 @ ไบเทค บางนา พร้อมนำสินค้าหลากหลายรายการรวมเป็นงานใหญ่ งานเดียวที่ทำให้เรื่องบ้านกลายเป็นเรื่องง่าย พร้อมเติมความสุขให้ทุกคนในครอบครัว ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทำให้การอยู่อาศัยง่าย มีคุณค่ามากกว่าที่เคย

นายธีรินทร์ คูสมิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท พาวเวอร์ บาย จำกัด (Power Buy) กล่าวว่า "พาวเวอร์บาย จัดงาน Power Buy Living Fair ให้เรื่องบ้านเป็นความสุขที่มากกว่า โดยนำสินค้า เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าเทคโนโลยี ไอที และนวัตกรรมกว่า 5,000 รายการ บนพื้นที่งานกว่า 4,500 ตร.ม. มาให้ลูกค้าได้เลือกช้อป ภายใต้งาน baan & Beyond Expo 2019 @ ไบเทค บางนา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภค ทุกช่วงวัย และทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัว ให้เพิ่มความสุข และคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยงานนี้เป็นงานที่จะมีสินค้าและข้อเสนอดีๆ มากมายให้กับผู้บริโภคที่ต้องการซื้อสินค้า เครื่องใช้ในครัวเรือน มาเลือกซื้อกันตามความต้องการ ทั้งนี้ ไม่ว่าลูกค้าที่ต้องการช้อบสินค้าในโอกาสซื้อบ้านใหม่ ขยายครอบครัว เพิ่มสมาชิกในครอบครัว เปลี่ยนอุปกรณ์ เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีอยู่เดิมให้เหมาะสมกับการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปหรือแม้แต่มีความต้องการสินค้าบางอย่างเพิ่มในบ้าน ก็จะได้ครบ จบในงานนี้อย่างแน่นอน"

"สินค้าที่นำมาจัดแสดงมีความหลากหลาย มีให้เลือกซื้อตามความเหมาะสมและความต้องการใช้งานของแต่ละครัวเรือน ทั้งเรื่องของขนาดเครื่องใช้ไฟฟ้าต่อพื้นที่การจัดวาง การใช้สอย ฟังก์ชั่น คุณภาพ เทคโนโลยี นวัตกรรม และเป็นสินค้าที่มีชื่อเสียง น่าเชื่อถือ คุณภาพมาตรฐาน เพราะสินค้าทุกชิ้นในงานจะเป็นสินค้าที่ผ่านการคัดสรร และการันตีจากพาวเวอร์บาย พร้อมกับการบริการจัดส่งและบริการติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า ให้ลูกค้าสามารถใช้งานสินค้าอย่างปลอดภัย เหมาะสม"

"สำหรับสินค้าเพื่อครอบครัวขนาดใหญ่ ที่ต้องการตอบโจทย์ปัญหาใหญ่เพื่อสมาชิกทุกช่วงวัยในบ้านไม่ว่าจะเป็น เด็กเล็ก หรือ ผู้สูงอายุที่ต้องการการปกป้องเป็นพิเศษจากภาวะของฝุ่น ควัน และมลพิษที่กำลังเป็นปัญหาระดับประเทศ เครื่องใช้ไฟฟ้าที่เรานำมาจัดแสดง อาทิ เครื่องปรับอากาศ เครื่องฟอกอากาศ เครื่องดูดฝุ่น และเครื่องอบผ้า จะช่วยตอบโจทย์ทุกเรื่องฝุ่นที่กำลังเป็นสาเหตุหลักของปัญหาระบบทางเดินหายใจ ปัญหาที่คาดว่าจะยังคงมีโอกาสที่จะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี และส่งผลต่อสุขภาพระยะยาว ตลอดไปจนสินค้าที่มีส่วนช่วยเรื่องของปัญหาฝุ่นพิษจะเป็นที่สนใจอย่างมากภายในงาน" นายธีรินทร์ กล่าวเสริม

ทางด้านสินค้าเพื่อครอบครัวยุคใหม่ ที่มีลักษณะเป็นครอบครัวเดี่ยว ความสำคัญหลักจะอยู่ที่สมาชิกใหม่ในครอบครัว อุปกรณ์ เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างมักจะได้รับการวางแผนเพื่อสมาชิกใหม่ของครอบครัว ให้ความสำคัญที่ความสะอาด ปลอดภัย และโภชนาการเป็นหลัก รวมไปถึงอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อแม่และเด็ก อาทิ เครื่องนึ่งขวดนม เครื่องปั้มนม เครื่องบดอาหาร เครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อถนอม และเก็บรักษาอาหาร โภชนาการสำหรับเด็ก เครื่องกรองอากาศ เครื่องฟอกอากาศ โดยปัจจุบันสินค้าเหล่านี้ได้รับความนิยมมากขึ้น และมาการแข่งขันที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริษัทผู้ผลิตต้องแข่งขันกันทั้งด้านเทคโนโลยี ฟังก์ชั่นการใช้งานและบริการหลังการขาย

"ในงานนี้ บริษัทเชื่อว่าสินค้าที่ยอดขายดีติดอันดับ จะเป็นสินค้าประเภท เครื่องปรับอากาศ เหมือนปีที่ผ่านมา เนื่องจากสภาวะอากาศของประเทศไทยมีอุณหภูมิสูงขึ้นทุกปี และการใช้ชีวิตในสภาวะอากาศเปิดโล่งเริ่มมีปัจจัยอันตรายที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพ การให้คนในครอบครัวอยู่ในห้องที่ติดเครื่องปรับอากาศที่มีฟังก์ชั่นการฟอกอากาศ การกรอง สกัดกั้น และป้องกันฝุ่น ควัน จึงเป็นทางเลือกที่เหมาะสมกับสภาพอากาศปัจจุบัน อีกทั้งในปีนี้ยังมีการพยากรณ์สภาพอากาศว่าจะมีฤดูร้อนเร็วกว่าปกติ โดยเริ่มตั้งแต่ช่วงสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป" นายธีรินทร์ กล่าวปิดท้าย

พิเศษ!!! แจกใหญ่ แจกจริง เพียงช้อปสินค้าทุกหมวดในงาน Power Buy Living Fair ภายใต้ baan & Beyond Expo 2019 @ ไบเทคบางนา ฮอลล์ 100-101 ตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคม 2562 ครบ 8,888 บาท รับทันที คูปองส่วนลดสินค้า มูลค่ารวม 8,888 บาท และส่วนลดสินค้าภายในงานสูงสุด 49% รวมทั้งของแถมอีกหลายรายการ กับส่วนลดสุดเอ็กคลูซีฟทุกสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ และพิเศษเพิ่มช่องทางออนไลน์ที่ช่วยให้การซื้อสินค้าง่าย จ่ายสะดวก และไม่เสียเวลาการเดินทาง กับสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้ากว่า 20,000 รายการ ที่ www.powerbuy.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ