ไม่ได้มาเล่นๆ ยอดลงทะเบียนล่วงหน้า BnB M ทะลุ 1 ล้านครั้งภายใน 7 วัน

พฤหัส ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๓๖
Jung-heon Lee, CEO จาก Nexon Korea ประกาศอย่างเป็นทางการวันนี้ว่า BnB M เกมมือถือใหม่ล่าสุดของ Nexon มาแรงจริงๆ ตามคาด ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกทะลุ 1 ล้านครั้งไปแล้วภายใน 7 วัน

BnB M เกมมือถือแนว Casual Arcade ที่เพิ่งเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าไปในวันที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมานั้นมีผู้ให้ความสนใจลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 500,000 คนภายใน 3 วันแรก และทะลุ 1 ครั้งไปอย่างดายในวันที่ 28 ก.พ. หรือภายใน 7 วันเท่านั้น นอกจากนี้คลิปตัวอย่างที่ถูกเผยแพร่ลงใน YouTube Channel ของ Nexon ก็ยังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ทั้งภาพกราฟิก 3D ที่น่ารัก และเพลง BGM ที่แฟนๆ คุ้นหู โดยเฉพาะคลิปของตัวละคร Dao และ Bazzi ที่ทะลุ 1 ล้านไปแล้วเรียบร้อย

Jae Min Park, Director of Mobile business กล่าวเพิ่มเติมว่า "ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจและเฝ้ารอเกมของเราในช่วงก่อนที่เกมจะเปิดให้บริการ เราจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เตรียมเกมให้พร้อมที่สุดสำหรับช่วงเปิดให้บริการ เพื่อให้สมกับที่เกมเมอร์ทุกท่านตั้งตาคอย"

BnB M นั้นเป็นเกม Casual Arcade ถูกนำมาสร้างในเวอร์ชั่นมือถือ โดยมีแพลนจะเปิดให้เล่นในหลายประเทศ อาทิ จีน, เกาหลี, ญี่ปุ่น, ประเทศในแถบอเมริกาเหนือ, ยุโรป และไทย และมีภาษารองรับกว่า 8 ภาษา

เกมมือถือ BnB M เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ที่เว็บไซต์หลัก https://bnbm.nexon.com หรือจะลงทะเบียนผ่าน Google Play Store โดยตรงก็ได้ โดยค้นหาชื่อเกม BnB M

เกี่ยวกับ NEXON Co. Ltd.

บริษัท NEXON Co., Ltd. ("Nexon") (3659.TO) เป็นบริษัทแนวหน้าระดับโลกของเกมออนไลน์แบบ free-to-play สำหรับเกม PC และเกมมือถือ โดยบริษัท Nexon นั้นก่อตั้งขึ้นในเกาหลีปี 1994 และได้สร้างเกมออนไลน์แบบมัลติเพลเยอร์ที่มีกราฟิกเป็นจุดขายขึ้นมาเป็นเกมแรกๆของโลก นอกจากนี้ Nexon ยังเป็นผู้ริเริ่มคอนเซปต์ธุรกิจของระบบการจ่ายเงินในเกมและระบบเล่นเกมฟรีอีกด้วย ซึ่งเป็นการสร้างมาตรฐานในการเล่นเกมใหม่ให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้ฟรีขึ้นมา ส่งผลให้ผู้เล่นนั้นมีตัวเลือกที่พวกเขาจะสามารถซื้อของจากในเกมเพื่อเสริมอรรถรสในการเล่นเกมได้ โดยในปัจจุบันนี้ Nexon ได้มีการให้บริการเกมกว่า 100 เกมแก่ประเทศต่างๆมากกว่า 190 ประเทศ สำนักงานใหญ่นั้นตั้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่นเมืองโตเกียว และหุ้นของพวกเขานั้นอยู่ในลิสต์รายชื่อของ Tokyo Stock Exchange อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?