Iron Throne เปิดตัวรอยแยกแห่งการบุกรุก การฝึกของมนุษย์โบราณ และอื่น ๆ อีกมายมายในอัปเดตเดือนกุมภาพันธ์ กิจกรรม PVE 2 รูปแบบใหม่, 3 ฮีโร่ใหม่ และสกินใหม่ของปราสาท มาแล้ว!!

พฤหัส ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๑๓
วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่นได้ประกาศอัปเดตใหม่ของ Iron Throne เกมมือถือ MMO เชิงกลยุทธ์เต็มรูปแบบ รอยแยกแห่งการบุกรุกที่เน้นการใช้พันธมิตร และการฝึกของมนุษย์โบราณ ที่ท้าทายสำหรับผู้เล่นคนเดียว รวมทั้งรายละเอียดอื่น ๆ

รอยแยกแห่งการบุกรุก เป็นเนื้อหาใหม่พิเศษเฉพาะสำหรับพันธมิตรซึ่งช่วยส่งเสริมการเล่นแบบร่วมมือกัน เนื่องจากสมาชิกพันธมิตรต้องป้องกันปราสาทพันธมิตรจากป้อมปราการแห่งมิติหรือป้อมปราการแห่งรอยแยกที่ปรากฏขึ้นใกล้ ๆ ซึ่งสมาชิกพันธมิตรจะพบว่าหนทางเดียวในการเอาชนะ คือ การร่วมมือกันต่อสู้กับรอยแยกแห่งการบุกรุกและทำลายมันก่อนที่กองกำลังของศัตรูจะเข้าถึงปราสาทพันธมิตร

มีการเพิ่มเนื้อหาใหม่สำหรับลอร์ดที่ต้องการไล่ตามความสำเร็จ การฝึกของมนุษย์โบราณจะทำให้พวกเขาได้พิสูจน์พลังของตนเองในหอคอยแห่งการฝึก ผู้เล่นที่มีเลเวลปราสาทเท่ากับ 20 หรือมากกว่า สามารถเข้าหอคอยแห่งการฝึกได้เมื่อมันปรากฏขึ้นแบบสุ่มในอาณาจักรและสามารถค้นหาได้จากการตรวจสอบแผนที่โลก ผู้เล่นจะได้เริ่มที่เลเวลแรก และเมื่อพวกเขาเดินหน้าต่อไป จะสามารถเลือกเลเวลของหอคอยแห่งการฝึกที่ต้องการและเคลื่อนพลได้ อีกทั้งผู้เล่นสามารถโจมตีซ้ำในเลเวลที่ผ่านแล้วเพื่อรับรางวัลตามจำนวนครั้งที่ผ่าน รางวัลรวมไปถึงการสร้างไอเทมอัปเกรดและบัฟแบบถาวร จะได้รับหลังจากที่ผ่านเลเวลสูงสุดของหอคอยแห่งการฝึกแล้ว

ฮีโร่ใหม่ แรนด์, เอลเดด, และโทม่า สามารถปลดล็อกได้จากรางวัลความสำเร็จครั้งใหม่ในศูนย์รวมอีเวนต์ ตัวละครเหล่านี้เคยเป็น NPC ในโหมดเมืองมาก่อน แต่ตอนนี้กลายเป็นฮีโร่ที่สามารถเล่นได้แล้ว

สุดท้ายนี้ สามารถใช้งานสกินปราสาทมังกรขาวได้แล้วเมื่อปราสาทมีเลเวลถึง 35

Iron Throne เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งในระบบ iOS และ Android ผ่านทาง Apple App Store และ Google Play สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ Iron Throne ผ่านทางเว็บไซต์ www.playironthrone.com

# # #

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) เป็นหนึ่งในบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 5,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage 2: Revolution, MARVEL Future Fight, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล และยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJ ENM Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://company.netmarble.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?