เสียวหมี่ ร่วมกับ เอไอเอส เปิดตัว เรดหมี่ โก (Redmi Go) สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากเสียวหมี่ จำหน่ายที่ราคาเริ่มต้นเพียง 790 บาท

ศุกร์ ๐๑ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๓
สมาร์ทโฟนรุ่นแรกจากเสียวหมี่ที่รองรับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ โก (Android Go) วางจำหน่ายภายใต้ความร่วมมือกับ AIS ในราคา 790 บาท

เสียวหมี่ (Xiaomi), บริษัทผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก ร่วมกับ เอไอเอส ผู้นำธุรกิจด้านการสื่อสาร กำหนดวางจำหน่าย เรดหมี่ โก (Redmi Go) สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของเสียวหมี่ในระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ โก ที่มาพร้อมซอฟท์แวร์ที่ตอบโจทย์เพื่อการใช้งานเครื่องอย่างเต็มประสิทธิภาพ เรดหมี่ โกพร้อมจำหน่ายในประเทศไทยในวันที่ 4 มีนาคมนี้ที่ราคาเริ่มต้น 790 บาท จากราคาปกติ 2,699 บาท ผู้สนใจสามารถรับส่วนลด 1,909 บาทเมื่อซื้อเรดหมี่ โกพร้อมแพ็คเกจ AIS Hot deal 499 บาท ในโครงการ AIS Special Deal ได้ที่ AIS Shop และร้านเทเลวิซทุกสาขา ทั่วประเทศ

เรดหมี่ โก มาพร้อมหน้าจอความละเอียดระดับ HD ที่ใหญ่ถึง 5 นิ้ว จึงให้ภาพคมชัด ชิปเซ็ต Qualcomm(R) Snapdragon 425 SoC ช่วยให้เครื่องทำงานได้อย่างรวดเร็วและลื่นไหล แบตเตอร์รี่ความจุขนาดใหญ่ถึง 3,000 mAh ทำให้สามารถใช้งานเครื่องต่อเนื่องได้นานถึง 10 วันในโหมดสแตนบาย (หรือสนทนาต่อเนื่องได้นานถึง 12 ชั่วโมง) รองรับการถ่ายภาพนิ่งและวีดีโอในความละเอียดสูงด้วยกล้องหลังที่มีความละเอียดสูงถึง 8 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลชแบบ LED กล้องหน้ามาพร้อมความละเอียดขนาด 5 ล้านพิกเซลเหมาะสำหรับการถ่ายเซลฟี่ เทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนที่ติดตั้งมาใน เรดหมี่ โก ช่วยให้ทุกเสียงสนทนาคมชัดไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดก็ตาม นอกจากนี้ เรดหมี่ โก ยังรองรับการใช้งานแบบ 2 ซิมการ์ด และช่องการ์ด microSD เพื่อรองรับการ์ดหน่วยความจำภายนอกได้สูงสุดถึง 128 GB

ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์โก (Android Go) ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสามารถของสมาร์ทโฟนรุ่นเล็กราคาประหยัดให้ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอย่าง เรดหมี่ โก ที่ติดตั้งระบบปฏิบัติการ Android 8.1 Oreo (Go edition) พร้อมแอพพลิเคชั่นจากกูเกิ้ล (Google) ซึ่งถูกย่อขนาดให้ใช้หน่วยความจำและดาต้าน้อยลง

เรดหมี่ โก ตัวเครื่องสีน้ำเงินมาพร้อมกับหน่วยความจำขนาด 8GB ในราคา 790 บาทเท่านั้น เรดหมี่ โก กำหนดเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2562 เป็นต้นไปที่ร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของเสียวหมี่ทั่วประเทศ และเพื่อฉลองการเปิดตัวในครั้งนี้ เสียวหมี่ ร่วมกับ AIS มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ระหว่างวันที่ 4 มีนาคม ถึง วันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2562 โดยสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับอาทิเช่น โปรโมชั่น Prepaid to Postpaid ซื้อเครื่อง เรดหมี่ โก ในราคา 790 บาท จากราคาเต็ม 2,699 บาท หากท่านซื้อแพ็กเกจ AIS รายเดือนเพียงแค่เดือนละ 499 บาท ภายในระยะเวลาสัญญา 12 เดือน โดยมีเงื่อนไขต้องจ่ายล่วงหน้า 700 บาทเท่านั้น (บวก VAT อีก 7%)

เกี่ยวกับเสียวหมี่

เสียวหมี่ ก่อตั้งขึ้นในเดือนเมษายน 2553 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Main Board of the Hong Kong Stock Exchange ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2561 (1810.HK.) เสียวหมี่ บริษัทให้บริการด้านอินเทอร์เน็ต สมาร์ทโฟน และสมาร์ทฮาร์ดแวร์ เพื่อเชื่อมต่อสู่แพลทฟอร์ม IoT ด้วยวิสัยทัศน์ของการเป็นมิตรต่อผู้ใช้งานและการเป็นบริษัทที่โดดเด่นที่สุดในใจของลูกค้า เสียวหมี่ มุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ด้วยความโฟกัสและประสิทธิภาพที่ไม่เปลี่ยนแปลง เสียวหมี่ ไม่ลดละสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เปี่ยมไปด้วยความจริงใจในราคาเพื่อมอบโอกาสให้ทุกคนบนโลกได้เพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรม ปัจจุบัน เสียวหมี่ เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนอันดับที่ 4 ของโลก และได้สร้าง IoT แพลตฟอร์มสำหรับลูกค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยสมาร์ทดีไวซ์มากกว่า 132 ล้านผลิตภัณฑ์ (ทั้งนี้ไม่รวมสมาร์ทโฟนและแล็ปท็อป) ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์เสียวหมี่ วางจำหน่ายมากกว่า 80 ประเทศ และภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก และอยู่ในอันดับต้นในตลาดสำคัญต่างๆ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวเสียวหมี่ สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.mi.com/th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้