AMD ปล่อยซอฟต์แวร์ไดรเวอร์ Radeon(TM) Software Adrenalin 2019 Edition ตัวแรกของปี รองรับชิพประมวลผล Ryzen(TM) Mobile และกราฟิกการ์ด Radeon Vega

อังคาร ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๐๗
ดร.ลิซ่า ซู ประกาศในงาน CES Keynote ว่าซอฟต์แวร์ไดรเวอร์ Radeon Software Adrenalin 2019 Edition จะรองรับชิพประมวลผล Ryzen และกราฟิกการ์ด Radeon Vega ผ่านการดาวโหลดทางเว็บไซต์ AMD.com ซึ่ง Radeon Software Adrenalin จะช่วยปรับแต่งให้การเล่นเกมมีประสิทธิภาพ ลื่นไหล และตอบสนองได้ดียิ่งขึ้น และรองรับเกมที่ออกมาในอนาคตด้วยไดรเวอร์Game Day-0

โน๊ตบุ้ค และคอมพิวเตอร์ทุกรุ่นที่ขับเคลื่อนประสิทธิภาพด้วยชิพประมวลผล Ryzen และกราฟิกการ์ด Radeon Vega จะรองรับการปรับแต่งจาก Radeon Software ทำให้ผู้บริโภคมีไดรเวอร์ที่ยอดเยี่ยมที่ออกแบบมาเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่มีความสเถียร และเชื่อถือได้จากการรับประกันด้านคุณภาพอย่างกว้างขวาง และการทดสอบจากเหล่าคู่ค้า Radeon Setting เป็นแอปพลิเคชั่นที่ครบวงจรในการกำหนดการตั้งค่าด้านกราฟิกทั้งหมดของคุณ ตรวจสอบการอัพเดต และส่งข้อมูลกลับไปให้กับ AMD คุณจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากการใช้งาน Radeon Setting กับชิพประมวลผล Ryzen และกราฟิกการ์ด Radeon Vega ที่เปิดใช้งานการตั้งค่าการเล่นวิดีโอ และการเล่นเกมตามความต้องการของแต่ละคน

เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ส่งมอบประสิทธิภาพที่เพิ่มเติมนี้ให้กับผู้บริโภคของเรา เราได้ทำตามพันธกิจของเรา และสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการด้วยประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยมของชิพประมวลผล AMD Ryzen ฝ่ายบริการลูกค้าของ AMD พร้อมที่จะให้การสนับสนุน และให้การช่วยเหลือด้านเทคนิค และการแก้ไขปัญหาต่างๆ ในกรณีที่มีปัญหาใดๆ เพื่อให้แน่ใจว่าทาง AMD รับทราบถึงปัญหา กรุณาแจ้งปัญหาที่พบกับเราได้ที่ www.amd.com/report

ข้อมูลเกี่ยวกับไดรเวอร์สามารถเข้าไปดูได้ที่ https://www.amd.com/en/support

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest