เอปสัน ลุยงานแสดงสินค้าใหญ่ จัดเต็มโซลูชั่นตอบโจทย์ภาคธุรกิจและการศึกษา

พุธ ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๔๕
เอปสัน มุ่งตอบโจทย์ความต้องการขององค์กรธุรกิจทุกขนาด ทั้งด้านประสิทธิภาพของตัวผลิตภัณฑ์ ความคุ้มค่าในการลงทุนและการบริการที่ได้มาตรฐาน โดยเอปสันนำนวัตกรรมและโซลูชั่นมาร่วมในงานแสดงสินค้าใหญ่ เริ่มจาก BMAM Expo Asia 2018 งานแสดงสินค้าและการประชุมสัมมนาด้านการบำรุงรักษาอาคารและ

การบริหารจัดการทรัพยากรอาคารแห่งเอเชีย ซึ่งเอปสันจัดแสดงสินค้า อาทิ WF-C5790 มัลติฟังก์ชั่นอิงค์เจ็ทพรินเตอร์ความเร็วสูง ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการพิมพ์ปริมาณมากและมีต้นทุนการพิมพ์ที่ประหยัดกว่าเลเซอร์ถึง 50% รวมถึงสแกนเนอร์แบบพกพา DS-360W ที่มีความเร็วที่สุด เชื่อมต่อง่ายดายผ่านสาย USB และรองรับการเชื่อมต่อผ่านโทรศัพท์มือถือ และเลเซอร์โปรเจคเตอร์ EB-L1505UH ที่มีเทคโนโลยี 4K เพื่อรองรับการใช้งานในพื้นที่ขนาดใหญ่และต้องการภาพที่มีความสว่างและความละเอียดของภาพสูง เช่น ห้องจัดงานเลี้ยง หอประชุม โรงละคร พิพิธภัณฑ์ เป็นต้น

นอกจากนี้เอปสัน ยังได้นำโซลูชั่นสำหรับผู้ประกอบการด้านการขนส่ง ร่วมแสดงในงาน TILOG-LOGISTIX 2018 งานแสดงสินค้า บริการ และโซลูชั่นด้านโลจิสติกส์การค้า ไม่ว่าจะเป็นเครื่องพิมพ์ฉลาก Epson ColorWorks และ Epson LabelWorks ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการพิมพ์ฉลากประเภทต่างๆ ภายในโรงงานตามมาตรฐาน GHS รวมถึงบาร์โค้ดติดผลิตภัณฑ์หรือฉลากติดบนบรรจุภัณฑ์ หุ่นยนต์แขนกลสำหรับไลน์การผลิตและการประกอบชิ้นส่วนขนาดเล็กที่ต้องการความแม่นยำสูงในกระบวนการบรรจุภัณฑ์

ปิดท้ายกันที่งาน EDUCA 2018 มหกรรมการศึกษาเพื่อพัฒนาวิชาชีพ ภายในงานเอปสันนำนวัตกรรมทางการศึกษามาจัดแสดง ไม่ว่าจะเป็นพรินเตอร์ระบบแท็งค์แท้ EcoTank ทั้ง L-Series และ M-Series ซึ่งมีจุดเด่นด้านความประหยัดและต้นทุนการเป็นเจ้าของ (Total Cost of Ownership) ที่ต่ำที่สุดในตลาด พร้อมอินเตอร์แอคทีฟโปรเจคเตอร์ ซึ่งครูผู้สอนสามารถสร้างสื่อการเรียนการสอนแบบอินเตอร์แอคทีฟได้อย่างง่ายดาย เพื่อสร้างความน่าสนใจให้กับบทเรียนเกิดความน่าสนใจ รวมทั้งเอปสันยังนำแว่นตาอัจฉริยะ Moverio BT-300 มาเปิดโลกการเรียนรู้แบบเสมือนจริง (AR) ให้แก่ผู้สวมใส่อีกด้วย ซึ่งทั้งหมดนี่ เป็นการตอกย้ำว่านวัตกรรมของเอปสัน ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด สามารถตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลายได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4