สร้างโลกหางานใบใหม่กับเว็บไซต์ JOBYES พร้อมแคมเปญ One for Many หนึ่งเรซูเม่มีค่ากับหนึ่งบาท

พุธ ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๒๙
เปิดตัว JOBYES เว็บไซต์หางานแห่งใหม่ กับแคมเปญ One for Many หนึ่ง เรซูเม่ของผู้สมัครมีค่าเท่ากับหนึ่งบาท น้องใหม่ในวงการที่บอกว่ามีความไม่ธรรมดา เนื่องจากเอกลักษณ์เฉพาะที่โดดเด่นและแตกต่างจากเว็บหางานอื่นๆ มีความทันสมัย ความมินิมอล สบายตา มีฟังก์ชั่นที่เน้นให้ผู้สมัครและบริษัทมีปฎิสัมพันธ์ในเว็บไซต์กันมากขึ้น ใช้งานง่าย ออกแบบมาให้เป็นมิตรกับทุกคน

"เป้าหมายของเว็บไซต์ Job yes นอกจากจะก้าวขึ้นไปเป็นเว็บไซต์หางานคุณภาพ อันดับต้นๆของประเทศ และยังมีเป้าหมายในเชิงนโยบายในการสนับสนุนด้านการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนที่ด้อยโอกาสอีกด้วย" JOBYES ได้มีแคมเปญดีๆ ออกมาได้ คือ One for Many 1 เรซูเม่ ของผู้สมัคร มีค่าเท่ากับ 1 บาท เป็นการเปิดโอกาสให้ทุกคนมีร่วมในการทำบุญกับ JOBYES สำหรับผู้สมัครที่มี Passion ต้องการหางานใหม่ๆ ทั้งยังได้ช่วยเหลือสังคมอีกด้วย เพียงแค่ลงทะเบียนหางานเป็นส่วนหนึ่งของเรา ก็มีโอกาสได้งานดีๆ จากบริษัทชั้นนำ ส่วนยอดเงินที่นับจากการสมัครของผู้สมัครเข้ามานั้น ทาง JOBYES จะรวบรวมและนำเงินไปเป็นทุนการศึกษาให้กับเด็กๆ ที่ต้องการการสนับสนุนทางการศึกษาตามโรงเรียนต่างๆ เนื่องจากการศึกษาเป็นรากฐานของการสร้างชีวิต เพื่อสนับสนุนให้คนทุกคนเติบโตมาอย่างมีคุณภาพ และเป็นบุคคลากรที่ดีในการพัฒนาประเทศไทยในอนาคต

เว็บไซต์หางาน จ็อบเยส มีพาร์ทเนอร์สำคัญคือบริษัทจัดหางานเอฟดีไอ (ประเทศไทย) จำกัด มีคุณพัชราภรณ์ เวชวิทยาขลัง เป็นผู้บริหาร และกรรมการผู้จัดการบริษัทในเครือ FDI GROUP มีความเชียวชาญ เกี่ยวกับการจัดหาบุคคลากรมาตลอด 8 ปี นั้นทำให้ JOBYES มองเห็นและรู้ถึงความต้องการของ HR บริษัทต่างๆ รวมถึงผู้สมัครที่ต้องการหางาน ว่ามีความต้องการสิ่งใดบ้างในเว็บไซต์หางาน และนั้นทำให้เรามั่นใจได้ว่าเว็บไซต์หางาน JOBYES จะสามารถตอบโจทย์ ของผู้หางาน และบริษัทที่กำลังมองหาคนที่ตรงใจได้อย่างแน่นอน หากสนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมแห่งการแบ่งปัน การหางาน และการศึกษา สามารถเข้าไปสมัครฝากประวัติหางานได้เลยที่ www.jobyes.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา