บี อาภาพัชร์ นำทัพคอนเท้นต์ ต่อยอด The-Elegant สื่อสาร ตอบโจทย์ Exclusive - Life Style ให้กับลูกค้า

พุธ ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๓๙
ถือเป็นการต่อยอดการนำเสนอภาพลักษณ์คอนเท้นท์การสื่อสารการตลาดยุคใหม่ โดย The-Elegant ในรูปแบบการสื่อสาร Online เชื่อมโยงโลกในยุคปัจจุบันให้เข้าถึงกลุ่มผู้อ่าน และลูกค้าได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น โดยการนำทัพคอนเท้นต์ อาภาพัชร์ ลี้ลับ หรือคุณบี ผู้คร่ำหวอดในวงการสื่อสารมากกว่า 20 ปี ล่าสุดเปิด Online Content ในกลุ่ม Exclusive - Life Style เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้อ่านและลูกค้าที่เคยติดตามผลงานที่ผ่านมาและกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ที่สนใจ ภายใต้ช่องทาง http://www.the-elegant.net

โดยประสบการณ์จากสื่อบันเทิง อย่าง ทีวีแมกกาซีน จนถึงสื่อสังคมระดับแถวหน้า อย่าง Hello และ Who Magazine ที่ บี อาภาพัชร์ ลี้ลับ ได้ฝากผลงานการเขียน รวมถึงการสร้างสรรค์ Content เป็นที่ยอมรับจากกลุ่มผู้อ่านและลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ถึงเวลาที่เจ้าตัวได้มีโอกาสได้ต่อยอดกับกลุ่มผู้อ่านได้มากขึ้น โดย The-Elegant.net เป็นการนำหมวดหมู่ ที่พร้อมนำเสนอเรื่องราวที่มีความเป็นเอกลักษณ์ของ The-Elegant ในรูปแบบบทสัมภาษณ์คนเด่น คนดัง ในวงการสังคม วงธุรกิจ และบุคคลที่มีความโดดเด่นในวงการต่างๆ ใน The - Elegant Talk, ในหมวดเรื่องของความรักใน Passion ของวงสังคม ที่มีเอกลักษณ์โดยเด่นไม่เหมือนใคร ในหมวด Lifestyle ของผู้อ่านที่ชื่นชอบในเรื่องของการท่องเที่ยว The - Elegant ได้นำ Content การเดินทางท่องเที่ยวที่น่าสนใจ มาบอกเล่าผ่านคอลัมน์ Travel ให้ติดตามกันแบบ Exclusive อีกด้วย รวมถึง Trend เรื่องราวของภาพยนตร์ทั้งในและต่างประเทศที่ได้รับความสนใจ ใน The - Elegant Movie พร้อมกิจกรรมและข่าวสารที่น่าสนใจในทุกวงการสังคม วงการธุรกิจ รวมถึงข่าวประชาสัมพันธ์ที่สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้าและผู้อ่านได้อย่างคุ้มค่า

สำหรับการติดตามข้อมูลข่าวสาร ที่น่าสนใจของ The-Elegant สื่อที่ตอบโจทย์ Exclusive - Life Style ของวงสังคม นักธุรกิจ และธุรกิจที่กำลังได้รับความสนใจ สามารถติดตามได้ทาง www.the-elegant.net และทาง https://www.facebook.com/the.elegant.news/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest