Prometric จับมือ Credly เปิดตัวใบรับรองคุณสมบัติ Digital Credential สำหรับธุรกิจประเมินความสามารถบุคคล

อังคาร ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๐๐
สปอนเซอร์การทดสอบของ Prometric สามารถออกใบรับรองคุณสมบัติแบบดิจิทัล (digital credential) แก่ผู้รับการทดสอบผ่าน Credly ได้แล้ววันนี้

Prometric ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกับ Credly ซึ่งจะทำให้สปอนเซอร์การทดสอบสามารถออกใบรับรองคุณสมบัติแบบดิจิทัล (digital credential) มอบให้แก่ผู้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสม โดยความร่วมมือครั้งนี้ เปิดโอกาสให้ผู้ที่ได้รับใบประกาศรับรองจากหนึ่งในสปอนเซอร์การทดสอบของ Prometric สามารถได้รับใบรับรอง digital credential ที่อยู่ในแพลตฟอร์ม Acclaim ของ Credly ได้

"Prometric รู้สึกตื่นเต้นในการขยายขอบเขตผลิตภัณฑ์มูลค่าเพิ่มที่เรามอบให้แก่ลูกค้าของเราผ่านการเป็นพันธมิตรกับ Credly" คุณชาร์ลี เคอร์แนน ประธานและซีอีโอของ Prometric กล่าว "Prometric มีผลงานยาวนานในการทำงานร่วมกับองค์กรที่ออกใบรับรองความสามารถระดับชั้นนำของวงการ ในการพัฒนาและส่งมอบบริการการประเมินที่มีคุณภาพสูง ซึ่งทำให้บุคคลต่าง ๆ สามารถแสดงความสามารถ และศักยภาพของตนออกมาเพื่อให้ได้รับการยอมรับ ทั้งนี้ การร่วมมือกับ Credly ทำให้ลูกค้าของเราได้รับโซลูชันที่ยอดเยี่ยมที่สุด เพื่อมอบใบรับรอง digital credential ที่ผ่านการพิสูจน์แล้วและมีความปลอดภัยให้แก่ผู้ที่เข้ารับการทดสอบ"

ใบรับรอง digital credential ทำให้บุคคลต่าง ๆ สามารถเผยแพร่ข้อมูลผลงานความสำเร็จที่พร้อมจ้างงานของตนลงทางระบบออนไลน์ ทั้งบนเครือข่ายระดับมืออาชีพและเครือข่ายโซเชียล โดยผู้ถือใบรับรองแบบดิจิทัลนี้ สามารถใช้ข้อมูลทักษะเฉพาะและความรู้ที่ผ่านการพิสูจน์แล้วนี้ เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับตนเองจากบุคคลอื่น ๆ ในสายอาชีพเดียวกัน ในทางกลับกัน นายจ้างเองก็สามารถมองหาผู้ถือใบรับรองดังกล่าวที่ได้พิสูจน์ทักษะและความชำนาญมาแล้ว

"บรรดาแบรนด์ดังอันดับต้น ๆ ของโลกต่างไว้วางใจ Prometric ให้เข้ามารับหน้าที่เป็นผู้จัดการทดสอบที่มีความสำคัญ" คุณโจนาธาน ฟิงเคลสไตน์ ซีอีโอของ Credly กล่าว "ด้วยเหตุนี้ แบรนด์เหล่านี้จึงต้องการเสริมพลังให้พนักงาน สมาชิก และนักศึกษา ด้วยใบรับรองความรู้หรือทักษะที่น่าเชื่อถือและนำติดตัวได้ไม่ยาก ซึ่งพวกเขาได้แสดงออกมาให้เห็นแล้ว ด้วยวิธีการนี้ ใบรับรองคุณสมบัติ digital credential ของ Credly จึงช่วยแปลงคุณค่าที่แฝงอยู่มากมายมหาศาลจากการประเมินที่มีความสำคัญยิ่ง ให้กลายเป็นโอกาสที่จับต้องได้สำหรับผู้ถือใบรับรองคุณสมบัติ"

เกี่ยวกับ Prometric

Prometric ทำให้สปอนเซอร์การทดสอบทั่วโลกสามารถพัฒนาโปรแกรมการออกใบรับรองคุณสมบัติ ผ่านการพัฒนาบททดสอบ และส่งมอบโซลูชันที่กำหนดมาตรฐานในด้านความเป็นเลิศทางคุณภาพและบริการ Prometric นำเสนอแนวทางที่ครบวงจรและน่าเชื่อถือ ในการให้คำแนะนำ พัฒนา บริหาร และส่งมอบโปรแกรมต่าง ๆ ด้วยการนำเทคโนโลยีมาใช้งานแบบครบวงจรทั่วเครือข่ายการทดสอบที่มีความปลอดภัยมากที่สุดของโลกในกว่า 180 ประเทศ หรือผ่านความสะดวกสบายจากบริการทดสอบแบบออนไลน์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.prometric.com หรือติดตามเราได้ทางทวิตเตอร์ @PrometricGlobal และ www.linkedin.com/company/prometric/

เกี่ยวกับ Credly

Credly ช่วยให้ทั้งโลกพูดจาภาษาเดียวกันในเรื่องความรู้ ทักษะ และความสามารถต่าง ๆ ของบุคคล โดยนายจ้าง องค์กรด้านการฝึกอบรม สมาคม โปรแกรมออกใบรับรอง และหน่วยงานด้านการพัฒนาทรัพยากรบุคคลนับพันแห่ง ต่างใช้บริการ Credly เพื่อช่วยให้บุคลากรทั้งหลาย แปลงประสบการณ์การเรียนรู้ของตนให้กลายเป็นโอกาสด้านอาชีพ โดยใช้ใบรับรอง digital credential ที่น่าเชื่อถือและนำติดตัวได้ไม่ยาก Credly ทำให้องค์กรต่าง ๆ สามารถดึงดูด สรรหา พัฒนา และรักษาบุคลากรไว้ ด้วยเครื่องมือในระดับองค์กรธุรกิจ ที่นำเสนอข้อมูลเชิงลึกที่เกิดจากข้อมูลเพื่อจัดการกับช่องว่างด้านทักษะ และสะท้อนโอกาสต่าง ๆ ผ่านเครือข่ายผู้ออกใบรับรองที่มีอยู่ทั่วโลก ปลดปล่อยทรัพยากรบุคคลได้ที่ Credly.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้