คอมพิวเตอร์จาก Dell, HP และ Lenovo ผ่านเกณฑ์ที่เข้มงวดตามมาตรฐาน TCO Certified รุ่นใหม่

พฤหัส ๒๘ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๐๐
แบรนด์ต่างๆ แสดงความเป็นผู้นำในการพัฒนาอย่างยั่งยืน โดยการรับรองโน้ตบุ๊กและคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะตามหลักเกณฑ์ที่เข้มงวดของมาตรฐาน TCO Certified รุ่นที่ 8 ดังนั้น ตอนนี้บรรดาองค์กรที่ต้องการซื้อผลิตภัณฑ์ไอทีที่มุ่งเน้นเรื่องความยั่งยืนจึงมีตัวเลือกมากขึ้นแล้ว

TCO Certified รุ่นที่ 8 ได้รับการเปิดตัวในเดือนธันวาคม 2561 หลักเกณฑ์ใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงช่วยผลักดันความรับผิดชอบและความโปร่งใสในห่วงโซ่อุปทาน และกำหนดให้ผลิตภัณฑ์ไอทีมีความทนทาน สามารถอัปเกรดและรีไซเคิลได้ ซึ่งทำให้เกิดเศรษฐกิจหมุนเวียน นอกจากนี้ การรับรองนี้ยังช่วยให้องค์กรจัดซื้อมีส่วนร่วมในการสร้างความยั่งยืนระดับประเทศและระดับโลกอีกด้วย

"นี่คือก้าวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเราไปสู่วงจรชีวิตที่ยั่งยืนสำหรับผลิตภัณฑ์ไอที หลักเกณฑ์ในรุ่นที่ 8 นั้นครอบคลุมและท้าทาย แบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับหลักเกณฑ์เหล่านี้แสดงให้เห็นว่าพวกเขามีความมุ่งมั่นสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน" Soren Enholm ซีอีโอของ TCO Development ซึ่งเป็นองค์กรที่อยู่เบื้องหลัง TCO Certified กล่าว

ปัญหาความยั่งยืนหลายประการที่อุตสาหกรรมไอทีกำลังเผชิญอยู่นั้น เชื่อมโยงกับอายุการใช้งานที่ค่อนข้างสั้นของผลิตภัณฑ์ไอที และวิธีจัดการกับผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเมื่อถูกทิ้ง องค์กรต่างๆ สามารถช่วยผลักดันให้เกิดการพัฒนาโซลูชันหมุนเวียนเพิ่มขึ้นโดยการรวมหลักเกณฑ์การพัฒนาอย่างยั่งยืนเข้าไว้ในกระบวนการจัดซื้อ

"ในฐานะผู้ซื้อ คุณสามารถสร้างความแตกต่างได้อย่างแท้จริง ความต้องการของคุณมีผลกระทบโดยตรงต่อลักษณะการดำเนินงานของอุตสาหกรรมและสามารถขับเคลื่อนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ยั่งยืนมากขึ้นในตลาด" Soren Enholm กล่าว

เขากล่าวเสริมว่า การดำเนินการเพื่อให้ได้รับการรับรองที่สมบูรณ์นั้นง่ายกว่า และมีผลกระทบมากกว่าการออกแบบหลักเกณฑ์ของคุณเอง

"TCO Certified รวมหลักเกณฑ์การขับเคลื่อนที่ทันสมัยและครอบคลุมวงจรชีวิตของผลิตภัณฑ์ไอที และมีการตรวจสอบอย่างอิสระเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นไปตามหลักเกณฑ์จริง การรับรองนี้ยังช่วยประหยัดทั้งเวลาและทรัพยากรสำหรับองค์กรจัดซื้ออีกด้วย"

"นอกจากนี้ การเปลี่ยนแปลงยังเกิดเร็วขึ้นเมื่อองค์กรหลายแห่งใช้หลักเกณฑ์ชุดเดียวกัน การรับรองช่วยให้ผู้ซื้อทั่วโลกส่งสาส์นที่แข็งแกร่งและมีเอกภาพไปยังอุตสาหกรรมไอที" Enholm กล่าวสรุป

ค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองมากกว่า 3,500 รายการใน Product Finder (https://tcocertified.com/product-finder/)

Toward sustainable IT products

ด้วยประสบการณ์นาน 25 ปี TCO Certified คือการรับรองความยั่งยืนระดับโลกสำหรับผลิตภัณฑ์ไอที หลักเกณฑ์ที่ครอบคลุมของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อผลักดันความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมตลอดวงจรชีวิตของผลิตภัณฑ์ เราตรวจสอบการปฏิบัติตามข้อกำหนดอย่างเป็นอิสระทั้งก่อนและหลังการรับรอง โดยครอบคลุม 8 หมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ เช่น จอแสดงผล คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์เคลื่อนที่ เชิญมาร่วมกับเราในการขับเคลื่อนสู่การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ไอทีที่ยั่งยืน

(https://mma.prnewswire.com/media/842083/TCO_Development.jpg )

สำหรับสื่อมวลชน โปรดติดต่อ

Gabriella Mellstrand

+46-706-35-83-51

[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4