สิทธิสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก LINE และ AIS กับครั้งแรกของไทย ใช้เอไอเอสพ้อยท์ แลกสติเกอร์ไลน์ได้ทันที

ศุกร์ ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๕๙
LINE และ AIS จับมือมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเอไอเอส สามารถใช้เอไอเอส พอยท์ แลกสติกเกอร์ไลน์ได้ทันทีเป็นครั้งแรกในประเทศไทย มุ่งร่วมมือเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ ขยายฐานผู้ใช้สติกเกอร์ และลูกค้าเอไอเอสให้ครอบคลุมทุกกลุ่มอายุ โดยลูกค้าเอไอเอสสามารถแลกสติกเกอร์ไลน์ เซ็ตยอดนิยม 10 เซ็ต ได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนนี้เป็นต้นไป

นายกณพ ศุภมานพ ผู้อำนวยการธุรกิจสติกเกอร์ LINE ประเทศไทย กล่าวว่า "ปี 2562 ถือเป็นปีที่ธุรกิจสติกเกอร์ ริเริ่มทำแคมเปญใหม่ๆ หลายแคมเปญด้วยกัน ประเดิมตั้งแต่คอนเทนต์ประเภทใหม่ "ดวงชะตาราศี (Horoscope)" ที่มีทั้งสติกเกอร์และธีมที่ออกแบบโดยหมอช้าง (ทศพร ศรีตุลา) สำหรับทั้ง 12 นักษัตร ซึ่งแคมเปญดังกล่าวก็ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้ไลน์เป็นอย่างดี รวมไปถึงการทำ Collaboration Stickers หรือการออกสติกเกอร์ที่เป็นคอนเทนต์จากค่ายผู้ผลิต ที่ออกแบบโดยครีเอเตอร์ชื่อดัง โดยพบว่าเมื่อเนื้อหาคอนเทนต์ เช่น เพลง และลายเส้นครีเอเตอร์ที่มีเอกลักษณ์และได้รับความนิยมมาร่วมมือกันออกสติกเกอร์นั้น มีการดาวน์โหลดเพิ่มขึ้นอย่างมาก

และล่าสุดได้ขยายช่องทางการจัดจำหน่ายเพิ่มเติม โดยจับมือกับเอไอเอสเปิดโอกาสให้ลูกค้าเอไอเอสใช้พอยท์

ที่สะสมแลกสติกเกอร์ไลน์สุดฮิตได้ทันที โดยความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของความร่วมมือกับธุรกิจ Telecom ในการใช้พอยท์จาก Privileges program เพื่อแลกสติกเกอร์ไลน์ได้โดยตรง ถือเป็นการมอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับลูกค้าเอไอเอสโดยเฉพาะ ความร่วมมือครั้งนี้ยังมุ่งขยายฐานผู้ใช้งานซึ่งกันและกันอีกด้วย โดยในปัจจุบันฐานผู้ซื้อสติกเกอร์ไลน์ส่วนใหญ่คือกลุ่มเจนวาย (Gen Y) ที่มีอายุระหว่าง 20 - 39 ปี ซึ่งมีสัดส่วนสูงถึง 72% ของผู้ซื้อสติกเกอร์ไลน์ทั้งหมด โดยเป็นผู้หญิง 69% และผู้ชาย 31% ซึ่งเชื่อมั่นว่าการร่วมมือกับ AIS ในครั้งนี้ จะเป็นช่องทางใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าสติกเกอร์ไลน์ที่ใช้ AIS และช่วยขยายกลุ่มผู้ใช้งานเจนเอ๊กซ์ (Gen X) ได้เป็นอย่างดี ในเดือนแรกนี้เราเปิดให้มีการใช้เอไอเอสพอยท์แลกสติกเกอร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดทั้งหมด 10 เซ็ต และจะมีการเพิ่มจำนวนเซ็ตใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มความหลากหลายให้ผู้ใช้งานเอไอเอส และแฟนๆ สติกเกอร์ไลน์ มีตัวเลือกดาวน์โหลดไปใช้งานเพื่อสื่อสารถึงกันได้มากยิ่งขึ้น

ทางด้าน นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล Head of Customer & Service Management บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า "AIS ให้ความสำคัญกับการดูแลลูกค้าในทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัยมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการมอบสิทธิพิเศษที่ครบทุกไลฟ์สไตล์ เราจึงขยายสิทธิพิเศษให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นตลอดเวลา และเนื่องจากปีที่ผ่านมาลูกค้าเอไอเอสใช้สิทธิ์แลกพอยท์เพิ่มขึ้นมากกว่า 2 เท่า ในปีนี้เราจึงจัดเต็มโดยเพิ่มจำนวนสินค้าหลากหลายประเภทให้ลูกค้าแลกได้มากขึ้น โดย LINE STICKERS เป็นอีก 1 item ที่ยังคงได้รับความนิยมจากผู้บริโภคชาวไทย เห็นได้จากยอดดาวน์โหลดที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีอัตราเติบโตสูงสุดในภูมิภาค สะท้อนให้เห็นว่า LINE STICKERS ยังคงเป็น 1 ในเครื่องมือในการสื่อสารยอดนิยมของคนไทย เนื่องจากสามารถใช้แทนคำพูดและสื่อสารอารมณ์ความรู้สึกได้เข้าใจและชัดเจนมากยิ่งขึ้น เอไอเอสจึงร่วมกับ LINE ให้ลูกค้าสามารถนำเอไอเอสพอยท์มาแลกรับ LINE STICKERS ที่ชื่นชอบได้ทันที เป็นครั้งแรกในไทย"

ลูกค้าเอไอเอสสามารถใช้เอไอเอสพอยท์แลกสติกเกอร์ไลน์ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนนี้เป็นต้นไป ผ่าน 3 ช่องทางหลัก ได้แก่ LINE AIS Privilege, my AIS App และกดเบอร์ *550* ตามด้วยรหัสสติกเกอร์ # โทรออก

สำหรับสติกเกอร์ไลน์ 10 เซ็ตที่สามารถแลกได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนนี้ ได้แก่

Gluta Bear Big Word (กด *550*810#)

Miedie Big Word (กด *550*811#)

Drama Wife & Husband (Love) (กด *550*812#)

Mom pig & dad bear (กด *550*813#)

RealPeach & Brain (กด *550*814#)

Dogplease 2019 (กด *550*815#)

Brown & Cony Heart Melting Romance (กด *550*816#)

GMM Peck Palit Lifestyle (กด *550*817#)

Dueb Dueb Sound Stickers Vol.3 (กด *550*818#)

Circle Dukdik : Animated 8 (กด *550*819#)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ