Meitu จับมือ Shopee มอบข้อเสนอสุดพิเศษในงาน Brand Festival

อังคาร ๐๒ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๒๐
Meitu บริษัทผู้นำการพัฒนาแอปแชริ่งและตกแต่งรูปถ่าย/วีดีโอด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในประเทศจีน จับมือกับ Shopee หนึ่งในผู้นำแพลทฟอร์มอี-คอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มอบข้อเสนอสุดพิเศษให้แก่ผู้เข้าชมงาน 4/4 Brand Festival ในประเทศไทยระหว่างวันที่ 1-7 เมษายนนี้

เพื่อแบ่งปันความตื่นเต้นให้แก่ผู้เข้าชมงาน Meitu ผนึกกำลังกับ Shopee ในการสร้างสรรค์กรอบรูปที่ปรับแต่งได้ตามต้องการซึ่งจะเปิดตัวบนแอป Meitu ผู้จับจ่ายซื้อสินค้าสามารถแต่งรูปด้วยกรอบรูปดังกล่าวและแชร์บนอินสตาแกรมพร้อมติดแฮชแท็ก #ShopeeMeitu และ #ShowDoubleBeauty เพื่อลุ้นรับรหัสส่วนลดในการจับจ่ายซื้อสินค้า

Meitu และ Shopee เชิญชวนนักช้อปถ่ายรูปและแชร์รูปบนอินสตาแกรมเพื่อรับส่วนลด 30 เปอร์เซ็นต์ มูลค่าสูงสุด 300,000 บาท โดยจะมีการสุ่มคัดเลือกผู้ชนะ 1,000 คนจากผู้ร่วมกิจกรรมทั้งหมด ส่วนลด 300,000 บาทจะถูกแบ่งระหว่างผู้ชนะ 1,000 คนหรือเท่ากับ 300 บาทต่อผู้ชนะหนึ่งคน ผู้ที่แชร์รูปภาพมากที่สุดมีโอกาสสูงที่สุดที่จะคว้ารางวัล

แฮชแท็ก #ShowDoubleBeauty คือการสะท้อนไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น Meitu และ Shopee เชิญชวนผู้ใช้แอปชาวไทยให้ร่วมแสดงความงามทั้งภายในและภายนอกด้วยการถ่ายรูปและโพสต์รูปต่างๆ ด้วยความมั่นใจและเปี่ยมด้วยสไตล์ พร้อมกับสนับสนุนให้ผู้ใช้อวดการช้อปปิ้งของตนเองที่ทำให้พวกเขารู้สึกมีความสุขสนุกสนาน น่ารัก หรือสวยงาม

"จำนวนผู้ใช้งานแอป Meitu ต่อเดือนเติบโตเพิ่มขึ้น 347 เปอร์เซ็นต์ ตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในตลาดเมืองไทย การทำตลาดบนพื้นฐานรูปภาพมีความสำคัญต่อโลกดิจิทัลในปัจจุบัน เรามีเป้าหมายแสวงหาโอกาสจากศักยภาพความเชี่ยวชาญของเราในการสร้างแพลทฟอร์มโซเชียลที่เข้าถึงผู้ใช้และมีความทันสมัยเพื่อรองรับคอนเทนท์โซเชียลมีเดียที่ผู้ใช้สร้างขึ้น ทำให้เรามีพลังขับเคลื่อนในการเข้าถึงตลาดทั่วโลก" แจ็กกี้ เฉิน ผู้จัดการแอป Meitu ประจำภูมิภาคกล่าว "เรามีความตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ Shopee ในงาน 4/4 Brand Festival ซึ่งเปิดโอกาสให้เราเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้เดิมและผู้ใช้รายใหม่ได้ดียิ่งขึ้น"

นับตั้งแต่เปิดตัวสู่ตลาดประเทศไทยในปี 2561 แอป Meitu ครองตำแหน่งผู้นำแอปฟรีและแอปฟรียอดนิยมในประเภทรูปถ่าย ทั้งใน App Store และ Google Play Store ในการจัดอันดับแอปในประเทศไทยประจำปี 2561

เกี่ยวกับ Meitu Inc. (SEHK: 1357)

Meitu ก่อตั้งขึ้นในเดือนตุลาคม 2551 ปัจจุบันเป็นบริษัทผู้นำการพัฒนาแอปแชริ่งและตกแต่งรูปถ่าย/วีดีโอด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในประเทศจีน ด้วยภารกิจสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนแสดงออกถึงความงามของตนเอง บริษัทฯ ได้พัฒนาซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์อัจฉริยะออกมามากมายบนพื้นฐานของแนวคิดเพื่อความงาม อาทิ แอป Meitu (โซเชียลเน็ตเวิร์ก), BeautyCam (แอปแต่งภาพและกล้องเซลฟี่), Meipei (คอมมูนิตี้แอปวีดีโอขนาดสั้น) และสมาร์ทโฟน Meitu

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Meitu เข้าชมได้ที่ http://corp.meitu.com/en/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4