เดือดสุด! ศึก PUBG MOBILE CLUB OPEN 2019 นักโดดร่มกว่า 20,000 คนเข้าร่วมชิงชัยเพื่อคว้าเงินรางวัลกว่า 63 ล้านบาท

ศุกร์ ๐๕ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๒๙
การแข่งขัน PUBG Mobile Club Open 2019 เปิดศึกรอบคัดเลือกช่วง Spring Season แล้ว โดยมีเหล่านักโดดร่มสมัครเข้ามาแข่งขันกว่า 20,000 คน เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 63 ล้านบาท

เกม PUBG MOBILE เตรียมพร้อมจัดการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ระดับโลกที่มีผู้เข้าร่วมแข่งขันจากหลายชาติ ในศึก PUBG MOBILE CLUB OPEN 2019 (PMCO 2019) ที่มีเงินรางวัลรวมกว่า 60 ล้านบาท โดยมีเหล่านักโดดร่มสมัครเข้ามาร่วมแข่งขันรวมแล้วกว่า 20,000 คน รวมเป็นทีมกว่า 5,000 ทีม จากการเปิดรับสมัครไปตั้งแต่เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีผู้แข่งขันจาก Clubs นักแข่งระดับอาชีพ ที่ได้รับเชิญเข้าร่วมแข่งรอบสุดท้ายโดยตรงจาก VSPN ซึ่งการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่นี้เกิดขึ้นได้จากความร่วมมือกันระหว่างเกม PUBG MOBILE และ VIVO สมาร์ตโฟน ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ

ผู้ที่ได้ลงทะเบียนการแข่งขัน PMCO 2019 ที่เพิ่งปิดไปเมื่อช่วงกลางเดือนมีนาคมที่นั้น จะต้องทำการแข่งขันรอบคัดเลือก โดยทำการแข่งผ่านทางระบบออนไลน์ ซึ่งเปิดฉากการแข่งไประหว่างวันที่ 22 – 31 มีนาคม 2019 ที่ผ่านมา ใน 4 ประเทศของโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อันได้แก่ อินโดนีเซีย, ไทย, มาเลเซีย, และ เวียดนาม รวมถึงกลุ่ม SEA Wild Card โดยทีมที่ผ่านรอบคัดเลือก จะได้เข้ารอบต่อไปที่ดุเดือดมากขึ้น โดยมีรายละเอียดดังนี้

เริ่มแรก ทีมที่ผ่านรอบคัดเลือกออนไลน์ โดยทำคะแนนได้สูงสุด 17 ทีมแรก และอีก 1 ทีมเชิญ จะได้เข้าสู่รอบ National Final ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 เมษายน 2019 ณ Thailand E-Sports Arena The Street รัชดา ตั้งแต่เวลา 12:30 น. เป็นต้นไป

หลังจากนั้น ทีมที่ทำคะแนนได้สูงสุด 24 ทีม จากทั้ง 5 กลุ่มประเทศ ในรอบ National Final stage จะได้ไปแข่งต่อในรอบ South East Asia (SEA) League ที่จะแข่งกันในระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2019 ที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เพื่อหาตัวแทนไปแข่งในรอบ SEA Grand Final ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 – 16 มิถุนายน 2019 ต่อไป

สุดท้าย 3 ทีมที่ดีที่สุดในรอบ SEA Grand Final จะได้เป็นตัวแทนภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่จะไปแข่งต่อในศึกระดับโลก รอบ Global Final ต่อไป ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 - 21 กรกฎาคม 2019

โดยรอบสุดท้าย Global Final ของการแข่ง PMCO 2019 จะเป็นการรวมทีมที่ดีที่สุดทั้งหมด 16 ทีม จาก 10 ภูมิภาคทั่วโลก คือ อเมริกาเหนือ, อเมริกาใต้, ยุโรป, เอเชียกลาง, อินเดีย, จีน, เกาหลีใต้, เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ Asian Wild Card ทุกทีมนี้จะมาต่อสู้กันในศึกรอบสุดท้ายนี้ เพื่อหาผู้ชนะที่เหมาะสมกับเงินรางวัลรวมกว่า 63 ล้านบาท

เกี่ยวกับ PMCO 2019

PUBG MOBILE CLUB OPEN 2019 (PMCO 2019) คือการแข่งขันเกม PUBG MOBILE ระดับนานาชาติ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยจัดมา โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็นสองฤดูกาล คือ Spring Season และ Fall Season ซึ่งการแข่ง PMCO 2019 นี้ได้มีการเปิดตัวไปเมื่อตอนงาน PUBG MOBILE STAR CHALLENGE ในปี 2018 ที่ผ่านมา เหตุผลก็เนื่องมาจากมีเสียงเรียกร้องให้จัดงานแข่งขันขึ้นอีก ซึ่งเกม PUBG MOBILE เองก็ต้องการขยายและพัฒนาการแข่งขันในวงการ E-Sports ของมือถือด้วย จึงจัดการแข่งขัน PMCO 2019 ศึกการแข่งที่ยิ่งใหญ่ขึ้นอีกในระดับโลก ให้แฟนๆและนักโดดร่มได้ร่วมสนุกยิ่งๆขึ้นไปอีก

เกี่ยวกับ PUBG Mobile

ร่วมสนุกไปกับเกม PUBG Mobile ดาวน์โหลดได้ที่

PUBG Mobile สร้างขึ้นจาก PlayerUnknown's Battlegrounds เกมยิงแนว Battle Royale ต้นฉบับของเครื่อง PC ที่ครองใจผู้เล่นทั่วโลกในปี 2017 จากรูปแบบการเล่นที่ต้องแข่งกันเอาชีวิตรอดจากผู้เล่น 100 ชีวิต ในฉากเกาะร้างอันห่างไกล ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้ไหวพริบในการเอาชีวิตรอด เก็บรวบรวมเสบียงและอาวุธต่างๆเพื่อใช้ในการต่อสู้ ทั้งจากผู้เล่นด้วยกัน และจากสภาพแวดล้อมของโซนการเล่น ที่จะค่อยๆบีบบังคับให้ผู้เล่นต้องหนีเอาตัวรอดไปให้ได้

ติดตามข่าวสารได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจทางการ: www.facebook.com/PUBGMOBILE

เติมเงินถูกกว่าผ่านเว็บไซต์: http://bit.ly/2Bo7zdK

Youtube: https://www.youtube.com/PUBGMobileThailand

Instagram: https://www.instagram.com/pubgmobileth/

Twitter: https://twitter.com/PUBGMobile_TH

Esports: https://www.facebook.com/PUBGMTH.ESPORTS

แจ้งปัญหาการเล่นเกมผ่านเมนูติดต่อเราในระบบตั้งค่า หรือ Email: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้