UBTECH เผยอัตลักษณ์ใหม่ สะท้อนแนวคิดมนุษย์เป็นศูนย์กลาง

พุธ ๑๐ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๑:๔๐
UBTECH บริษัท AI และหุ่นยนต์ฮิวแมนนอยด์ชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัวอัตลักษณ์ใหม่อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2562 เนื่องในวาระครบรอบ 7 ปีการก่อตั้งบริษัท โดยโลโก้ที่ได้รับการปรับปรุงจะสะท้อนภาพลักษณ์ใหม่ของบริษัทได้อย่างชัดเจนขึ้น

อัตลักษณ์ใหม่แสดงให้เห็นถึงความเข้าใจอย่างลึกซึ้งและครอบคลุมในอุตสาหกรรม AI และหุ่นยนต์ ทั้งยังสะท้อนถึงความสัมพันธ์ระหว่างเทคโนโลยี ระบบอัจฉริยะ และมนุษย์

ในยุคปัจจุบันที่เทคโนโลยี AI กำลังอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของการพัฒนา UBTECH ต้องการสื่อสารคุณค่าของการสร้างสรรค์สิ่งดีๆและความยั่งยืน พร้อมตอกย้ำความพยายามในการทำให้ภาคครัวเรือนเข้าถึงหุ่นยนต์มากขึ้น ด้วยการใช้เทคโนโลยีที่มีมนุษย์เป็นศูนย์กลางเพื่อประโยชน์ของทุกคน

คุณเจมส์ โจว ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ UBTECH กล่าวในการแถลงข่าวเปิดตัวหุ่นยนต์ Alpha Mini เมื่อเดือนกันยายน 2561 ว่า "UBTECH มุ่งมั่นพัฒนาหุ่นยนต์ที่สามารถแสดงอารมณ์ มากกว่าที่จะพัฒนาเครื่องจักรไร้ความรู้สึก การเปิดตัวหุ่นยนต์ Alpha Mini เป็นไปตามพันธกิจของเราในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่สามารถเคียงข้างมนุษย์และมีความหมายอย่างแท้จริง" ทั้งนี้ โลโก้ใหม่ของ UBTECH สะท้อนให้เห็นว่าบริษัทให้ความสำคัญกับมนุษย์ และมุ่งมั่นพัฒนาหุ่นยนต์ที่สามารถแสดงอารมณ์และมีชีวิตชีวา

UBTECH จะใช้กลยุทธ์มนุษย์เป็นศูนย์กลางตลอดวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ทั้งหมด ตั้งแต่การวิจัยและพัฒนา การออกแบบอินเทอร์แอคทีฟ การปรับปรุง ไปจนถึงการใช้งาน

บริษัทมุ่งมั่นสร้างสรรค์หุ่นยนต์อินเทอร์แอคทีฟที่มีชีวิตชีวาและเป็นมิตรกับมนุษย์ เพื่อตอบสนองความคาดหวังและความต้องการของผู้ใช้งาน ตลอดจนช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับชีวิต

UBTECH ตั้งเป้าว่าจะก้าวขึ้นเป็นบริษัทเทคโนโลยีที่ตอบสนองความต้องการได้อย่างเจาะจงมากขึ้น ด้วยการเปลี่ยนแนวคิดเดิมๆที่ว่าหุ่นยนต์ AI ต้องพัฒนาโดยใช้เทคโนโลยีที่ไร้ความรู้สึก บริษัทจะเดินหน้าสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ AI ที่สามารถตอบสนอง สนับสนุน และเคียงข้างมนุษย์ได้มากขึ้น พร้อมมอบการดูแลเอาใจใส่ด้วยเทคโนโลยี ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางการดำเนินงานของบริษัทในการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ นอกจากนี้ บริษัทจะก้าวไปข้างหน้าด้วยแนวคิดการพัฒนาหุ่นยนต์และย้ำกับตัวเองเสมอว่า ความต้องการและความคาดหวังของมนุษย์มาก่อนหุ่นยนต์เสมอ

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190402/2421885-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้