AMD เปิดตัวโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen PRO Mobile และ Athlon PRO Mobile รุ่นที่ 2 เสริมกำลังในระดับพรีเมียมให้กับโน๊ตบุ้คเชิงพาณิชย์

พุธ ๑๐ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๔๙
โน๊ตบุ๊คใหม่จาก HP และ Lenovo ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ใหม่ AMD Ryzen PRO และ AMD Athlon PRO ให้ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมในการประหยัดพลังงาน, ระบบรักษาความปลอดภัยระดับซิลิคอน และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานเพื่อให้ผู้ใช้สามารถทำงานได้ตลอดทั้งวัน[i]

AMD (NASDAQ: AMD) ประกาศเปิดตัวโปรเซสเซอร์รุ่นล่าสุด AMD Ryzen PRO Mobile with Radeon Vega Graphics และ AMD Athlon PRO Mobile with Radeon Vega Graphics รุ่นที่สอง ให้ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมด้านการประหยัดพลังงาน ฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยที่ล้ำสมัย และความน่าเชื่อถือ และด้านการจัดการในระดับพาณิชย์ ซึ่งโปรเซสเซอร์รุ่นใหม่นี้จะช่วยให้ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ทั่วโลกสามารถสร้างระบบธุรกิจที่หลากหลายยิ่งขึ้น ตั้งแต่ โน๊ตบุ๊คสำหรับมืออาชีพ ไปจนถึงโน๊ตบุ๊คที่ใช้ในชีวิตประจำวัน โดยคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายผ่านทาง HP และ Lenovo ในไตรมาสนี้พร้อมกับเหล่าตัวแทนผู้ผลิต (OEMs) และการอัพเดตแพลตฟอร์มที่มีการคาดการไว้ในปี 2562

ซาอิด มาสคาลานี่ รองประธานอาวุโส และผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายไคลเอนท์คอมพิ้ว ของ AMD กล่าวว่า "กลุ่มผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ยุคใหม่คาดหวังที่จะได้รับประสบการณ์การใช้งานแบบมืออาชีพ และแบบผู้ใช้งานทั่วไป และผู้ใช้โน๊ตบุ๊คในเชิงธุรกิจต้องการใช้ฟีเจอร์ที่ทันสมัย รวมไปถึงการสร้างแบบจำลอง 3 มิติ, การตัดต่อวิดีโอ, ความปลอดภัยในการตั้งค่าการแสดงผลแบบหลายหน้าจอในขณะที่ใช้งานระบบมัลติทาสกิ้ง เพื่อให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen PRO Mobile และ Athlon PRO Mobile ของ AMD ส่งมอบประสิทธิภาพ ฟีเจอร์ และทางเลือกที่เหมาะสมให้กับกลุ่มตัวแทนผู้ผลิต (OEMs) และกลุ่มผู้ใช้ในเชิงพาณิชย์ ผสมผสานเข้ากับประสิทธิภาพในการทำงาน ความปลอดภัย และฟีเจอร์ต่างๆ ในระดับมืออาชีพที่จำเป็นสำหรับการทำงานที่ราบรื่นทั้งองค์กร"

โปรเซสเซอร์ Ryzen PRO Mobile รุ่นที่ 2:

AMD Ryzen PRO 3000 Series Mobile สร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยีการผลิตขนาด 12nm มอบประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในรุ่นเดียวกัน[i] และเพิ่มประสิทธิภาพในการประมวลผลแบบมัลติเธรดสูงกว่าคู่แข่งถึง 16%[ii]

โดยเฉพาะ โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen PRO Mobile รุ่นใหม่ที่

ใช้งานในสำนักงานทั่วไปได้สูงสุด 12 ชั่วโมง หรือเล่นวิดีโอได้สูงสุด 10 ชั่วโมง1ประสิทธิภาพด้านการสร้างคอนเทนต์ และเร่งการใช้ทำงานของแอฟพลิเคชั่นในสำนักงานที่เร็วขึ้น 14% ด้วยกราฟิกการ์ด Radeon Vega ตั้งแต่การสร้างแบบจำลอง 3 มิติ ไปจนถึงการตัดต่อวิดีโอฟีเจอร์ด้านการรักษาความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยมบนโปรเซสเซอร์ Ryzen PRO ทุกรุ่นที่มีหน่วยประมวลผลร่วมด้านความปลอดภัยในระดับซิลิคอนของ AMDและมีการรักษาความเสถียรของ Image Software นานถึง 18 เดือน, มีความพร้อมใช้งานของโปรเซสเซอร์ นานตลอด 24 เดือน, คุณภาพระดับอุตสาหกรรม, ความสามารถในการจัดการระดับองค์กร และการรับประกันสำหรับผู้ผลิต CPU เป็นเวลาถึง 36 เดือน

นอกจากนี้ AMD ยังนำเสนอโปรเซสเซอร์ Athlon PRO Mobile ที่ใช้สถาปัตยกรรม "Zen" เป็นพื้นฐาน ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับประสบการณ์ในการประมวลผลในทุกช่วงงบประมาณ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4