หัวเว่ย โมบาย เซอร์วิสเซส ประกาศทำให้โลกอินเทอร์เน็ตของผู้ใช้มือถือในอินเดียใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น

พุธ ๑๗ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๒:๕๘
หัวเว่ย โมบาย เซอร์วิสเซส เสริมคุณภาพชีวิตดิจิทัลให้แก่ผู้ใช้โทรศัพท์ Huawei และ Honor ในอินเดีย โดยเชื่อมโยงผู้ใช้เข้ากับผู้ให้บริการคอนเทนต์ทั่วโลก

หัวเว่ย โมบาย เซอร์วิสเซส เข้าร่วมงานประชุม Global Connects India กับเหล่าผู้ให้บริการคอนเทนต์ โดยในงานนี้ บริษัทได้แสดงวิสัยทัศน์ที่ทรงพลังเพื่อเชื่อมโยงกลุ่มผู้ใช้สมาร์ทโฟนของ Huawei และ Honor ในอินเดีย ให้ใกล้ชิดกับกลุ่มผู้ให้บริการดิจิทัลคอนเทนต์ทั่วโลก และนับเป็นการเริ่มการเชื่อมโยงทั่วโลกด้วยการเปิดตัวในงานประชุมระดับสุดยอดสำหรับวงการอินเทอร์เน็ตในจีนและอินเดียอย่าง Global Connects India ซึ่งได้สะท้อนโอกาสให้ผู้เล่นทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับโลกได้ขยายธุรกิจในวงการต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นความบันเทิงออนไลน์ บริการการเงินทางอินเทอร์เน็ต อีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดน การเปิดตัวเกม บริการด้านชีวิต และการเรียนรู้ในระบบออนไลน์

ท่ามกลางยุคแห่งโลกที่มีการเชื่อมต่อแบบครบถ้วน หัวเว่ย โมบาย เซอร์วิสเซส จึงเดินหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบบริการยอดเยี่ยมให้แก่ผู้ใช้ ตามพันธสัญญาที่จะทำให้โลกใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น โดยคาดกันว่าอินเดียจะแซงหน้าจีนในฐานะประเทศที่มีประชากรมากที่สุดในโลกเร็ว ๆ นี้ ขณะที่การใช้อินเทอร์เน็ตในอินเดียก็มีอยู่สูงมากเช่นกัน ด้วยจำนวนผู้ใช้อินเทอร์เน็ตเกือบ 500 ล้านคน

ข้อเท็จจริงที่น่าสนใจเกี่ยวกับการแสดงวิสัยทัศน์ของหัวเว่ย โมบาย เซอร์วิสเซส

Huawei AppGallery ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มรวบรวมแอปอย่างเป็นทางการของหัวเว่ย มียอดดาวน์โหลดรวมกันถึง 1.2 แสนล้านครั้ง โดยมีผู้ใช้งานเป็นประจำ 270 ล้านคนต่อเดือน และมีนักพัฒนาแอปจำนวน 560,000 คนทั่วโลกในปี 2018 การที่แพลตฟอร์มนี้มีผู้ใช้และคอนเทนต์ให้เลือกอย่างมากมาย ส่งผลให้ผู้ใช้สามารถหาคอนเทนต์ได้อย่างง่ายดาย เพื่อทำให้ชีวิตดิจิทัลของพวกเขาดีขึ้น นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังได้รับประโยชน์จากจุดรวมของขวัญใน Huawei AppGallery ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้ได้รับของขวัญ ส่วนลด และสิทธิพิเศษระดับวีไอพี ขณะเดียวกัน หัวเว่ยนำเสนอโซลูชั่นแบบวันสต็อปให้แก่กลุ่มนักพัฒนาที่มีผู้ใช้จำนวนมหาศาล ซึ่งบรรดากลุ่มนักพัฒนาแอปทั่วโลกสามารถเข้าถึงผู้ใช้นับล้านคนได้เมื่อต้องการกระจายดิจิทัลคอนเทนท์

หัวเว่ย ยังมอบโซลูชั่นโปรโมทแอปผ่านการพรีโหลดลงในโทรศัพท์รุ่นใหม่ทั้งหมดของ Huawei และ Honor นอกจากนี้ กลุ่มนักพัฒนาแอปยังสามารถเลือกแอปของตนให้รองรับ OOBE, Top Apps Folder, AppGallery ได้อีกด้วย ซึ่งโซลูชั่นนี้ทำให้กลุ่มนักพัฒนาแอปได้เปรียบคู่แข่งในตลาดเดียวกัน อันเป็นผลจากยอดขายสมาร์ทโฟนจำนวนมหาศาลในแต่ละปี โดยหัวเว่ยทำยอดขายสมาร์ทโฟนได้กว่า 200 ล้านเครื่องในปี 2018 หรือเพิ่มขึ้น 35% เมื่อเทียบรายปี

หัวเว่ย โมบาย เซอร์วิสเซส ยังมอบบริการโฆษณา Cost per Download ให้แก่นักพัฒนาแอป โดยผู้ลงโฆษณาจะถูกคิดค่าบริการต่อเมื่อผู้ใช้โทรศัพท์ของ Huawei และ Honor ดาวน์โหลดแอปที่มีการลงโฆษณาไว้ จากสถิติพบว่า ผู้ลงโฆษณาสามารถคาดหวังอัตราการเข้าชมของผู้ใช้ได้ในสัดส่วน 20% ซึ่งสูงกว่ามาตรฐานในวงการ โดยแอปที่มีการลงโฆษณาจะปรากฏในหมวด Essential App, Featured Page, Top search, ผลการค้นหา และคำแนะนำใน Huawei AppGallery

บทสรุปจากการแสดงวิสัยทัศน์

หัวเว่ย โมบาย เซอร์วิสเซส นำเสนอโซลูชั่นแบบวันสต็อปให้แก่ทั้งผู้ใช้และนักพัฒนาแอป ผ่านแพลตฟอร์มการกระจายดิจิทัลคอนเทนต์ที่แข็งแกร่งและน่าเชื่อถือ ด้วยการแข่งขันที่ดุเดือดมากขึ้นในตลาดดิจิทัล Huawei AppGallery จึงเป็นโซลูชั่นที่ยอดเยี่ยมที่ช่วยให้กลุ่มนักพัฒนาแอปบรรลุเป้าหมายได้

นักพัฒนาแอปที่สนใจรับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวเว่ย โมบาย เซอร์วิสเซส สามารถรับชมได้ที่ https://developer.Huawei.com/consumer/en/doc หรือติดต่อ [email protected]

เกี่ยวกับหัวเว่ย โมบาย เซอร์วิสเซส:

หัวเว่ย โมบาย เซอร์วิสเซส อยู่ในเครือหัวเว่ย โมบาย ซึ่งตั้งเป้าหมายที่จะมอบระบบนิเวศที่สมบูรณ์ของสมาร์ทโฟนให้แก่ผู้ใช้โทรศัพท์ Huawei และ Honor ผู้ใช้ของเราสามารถเพลิดเพลินไปกับบริการต่าง ๆ จากหัวเว่ย อาทิ Mobile Cloud, AppGallery, Video, Themes, ScreenMagazine เป็นต้น ซึ่งจะมาพร้อมกับ EMUI ทั้งนี้ หัวเว่ย โมบาย เซอร์วิสเซส ให้บริการผู้ใช้ 500 ล้านรายในกว่า 170 ประเทศ โดยมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบสมาร์ทที่สุดพิเศษระดับพรีเมียมเพื่อเป็นประโยชน์ให้แก่ผู้ใช้ทุกคน และเมื่อยุคของโลกแห่งการเชื่อมต่อทั้งหมดมาถึง เราจะพัฒนาต่อไปเพื่อมอบประสบการณ์เลิศล้ำให้แก่ผู้ใช้ และทำตามพันธสัญญาของเราที่จะทำให้โลกใกล้ชิดกันมากขึ้น

ติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับบริการระดับพรีเมียมสำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟน Huawei และ Honor ได้ที่ https://huaweimobileservices.com/ หรือดูในเพจเฟซบุ๊กhttps://www.facebook.com/HuaweiMobileServicesAS/

ติดตามข้อมูลอัปเดทตามปกติเกี่ยวกับหัวเว่ย โมบาย เซอร์วิสเซส ได้ที่:

เว็บไซต์: https://huaweimobileservices.com/

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/HuaweiMobileServicesAS/

ทวิตเตอร์: https://twitter.com/HuaweiMobileSer

อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/huaweimobileservices/

ยูทูป: https://www.youtube.com/c/huaweimobileservices

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190416/2437340-1

คำบรรยายภาพ - หัวเว่ย โมบาย เซอร์วิสเซส แสดงวิสัยทัศน์ที่เวที Global Connects India งานประชุมระดับสุดยอดสำหรับวงการอินเทอร์เน็ตในจีนและอินเดีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้