เซเว่น อีเลฟเว่น ฟิลิปปินส์ เลือกใช้แพลตฟอร์ม CleverTap ดึงดูดลูกค้าใช้แอปชำระเงิน CLiQQ

พฤหัส ๑๘ เมษายน ๒๐๑๙ ๐๙:๕๒
บริษัทค้าปลีกยักษ์ใหญ่เลือกใช้แพลตฟอร์มบริหารวงจรชีวิตลูกค้า CleverTap เพื่อขับเคลื่อนความสำเร็จของกลยุทธ์การดึงดูดและรักษาลูกค้าทั้งทางออนไลน์และหน้าร้าน

CleverTap แพลตฟอร์มบริหารวงจรชีวิตลูกค้าชั้นนำ ประกาศว่า เซเว่น อีเลฟเว่น ฟิลิปปินส์ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือกลุ่มค้าปลีกยักษ์ใหญ่ระดับโลก ได้เลือกใช้แพลตฟอร์ม CleverTap เพื่อดึงดูดและรักษาลูกค้าที่ใช้งานแอปชำระเงิน CLiQQ

CLiQQ คือแอปมือถืออย่างเป็นทางการของเซเว่น อีเลฟเว่น ฟิลิปปินส์ ใช้สำหรับชำระเงิน แลกรับของรางวัล และใช้งาน WiFi โดยลูกค้าของเซเว่น อีเลฟเว่น สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้อย่างง่ายดายโดยใช้แต้มที่ได้มาจากการซื้อสินค้าในเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศฟิลิปปินส์

คุณ Jason Jan Ngo หัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ บริษัท ฟิลิปปินส์ เซเว่น คอร์ปอเรชั่น (Philippine Seven Corporation) กล่าวว่า "ธุรกิจแอปมีความสำคัญมากสำหรับเซเว่น อีเลฟเว่น เพราะช่วยให้เราเข้าถึงลูกค้าโดยตรงผ่านระบบดิจิทัล เรามองว่าแอปเป็นโซลูชั่นครบวงจร โดยลูกค้าสามารถสะสมแต้มจากการซื้อสินค้าในร้านและชำระเงินผ่านแอปของเซเว่น อีเลฟเว่น นอกจากนั้นยังได้รับความสะดวกสบายในการจ่ายบิล โหลดอีมันนี่ โอนเงิน และอีกมากมาย ฐานลูกค้าของเราเพิ่มขึ้นอย่างมากในปีที่ผ่านมา และแพลตฟอร์ม CleverTap จะช่วยให้เราสามารถดึงดูดลูกค้าได้แบบเรียลไทม์ในทุกช่องทาง ซึ่งรวมถึงแอปของเซเว่น อีเลฟเว่น หน้าร้าน จุดให้บริการ แผงขายสินค้า และเว็บไซต์"

คุณ Anand Jain ผู้ร่วมก่อตั้ง CleverTap กล่าวว่า "เราภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับเซเว่น อีเลฟเว่น ฟิลิปปินส์ ที่กำลังพลิกโฉมธุรกิจสู่ระบบดิจิทัล เรามองเห็นโอกาสมากมายในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรามุ่งมั่นช่วยเหลือแบรนด์ต่างๆในการรักษาลูกค้าไว้ตลอดชีวิต จุดมุ่งหมายของเราคือการสนับสนุนเซเว่น อีเลฟเว่น ด้วยการรวบรวมข้อมูลจากหลายแหล่งมาไว้ในที่เดียว และช่วยสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าในวงกว้าง แอป CLiQQ มีความโดดเด่นเพราะเป็นแบรนด์ในเครือเซเว่น อีเลฟเว่น นอกจากนั้นยังเป็นหนึ่งในแอปที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดในประเทศเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งช่วยให้ฐานลูกค้าของเซเว่น อีเลฟเว่น เพิ่มขึ้นอย่างมาก และแพลตฟอร์ม CleverTap จะช่วยให้เซเว่น อีเลฟเว่น สามารถบริหารวงจรชีวิตลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ตั้งแต่การเริ่มใช้งานไปจนถึงการรักษาลูกค้า พร้อมเพิ่มมูลค่าให้กับลูกค้าตลอดชีวิต ซึ่งจะช่วยสร้างความภักดีต่อแบรนด์และช่วยให้เจาะตลาดได้มากขึ้น"

เกี่ยวกับ CleverTap

CleverTap คือแพลตฟอร์มบริหารวงจรชีวิตลูกค้าชั้นนำ ซึ่งช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สามารถมอบประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจให้แก่ลูกค้าในวงกว้าง บริษัทมากกว่า 8,000 แห่งทั่วโลก เช่น Vodafone, Star, Sony, Domino's Pizza, GO-JEK, Cleartrip และ BookMyShow ต่างไว้วางใจให้ CleverTap ส่งมอบประสบการณ์ที่เฉพาะเจาะจงและยกระดับผลลัพธ์ของการตลาดแบบหลายช่องทางตลอดวงจรชีวิตลูกค้า CleverTap ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทร่วมลงทุนชั้นนำหลายราย ได้แก่ Sequoia India, Tiger Global Management, Accel และ Recruit Holdings บริษัทมีสำนักงานในซานฟรานซิสโก ลอนดอน สิงคโปร์ มุมไบ และบังคาลอร์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ clevertap.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวทางลิงค์อินและทวิตเตอร์

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

Ketan Pandit

ประชาสัมพันธ์บริษัท CleverTap

อีเมล: [email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/559274/CleverTap_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้