Ivanti ผนึกกำลัง Tritanium ให้บริการมืออาชีพแก่ลูกค้าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

อังคาร ๒๓ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๓:๑๙
- กลุ่มพันธมิตรจะให้บริการด้านการออกแบบ การติดตั้งวางระบบ การสนับสนุน และการฝึกอบรมการใช้โซลูชั่นของ Ivanti แก่ลูกค้าทั่วภูมิภาค

Ivanti บริษัทที่รวมระบบไอทีเป็นหนึ่งเดียวเพื่อจัดการและรักษาความปลอดภัยสถานที่ทำงานดิจิทัล ประกาศว่า บริษัทได้ทำข้อตกลงกับ Tritanium ซึ่งเป็นกลุ่มพันธมัตรผู้จัดจำหน่ายและผู้ให้บริการมืออาชีพในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อสนับสนุนการออกแบบ การใช้งาน การให้บริการ และการฝึกอบรมการใช้ผลิตภัณฑ์ของ Ivanti กลุ่มพันธมิตรซึ่งปัจจุบันมีการดำเนินงานครอบคลุมอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และสิงคโปร์ จะให้บริการแบบครบวงจรในจุดเดียวแก่ลูกค้าทั่วภูมิภาค โดยไม่จำเป็นต้องทำข้อตกลงหรือสัญญาหลายฉบับ

"เนื่องจากเรายังคงเดินหน้าขยายธุรกิจทั่วเอเชีย จึงเป็นเรื่องสำคัญที่เราจะต้องสามารถให้บริการและการสนับสนุนตามความต้องการของลูกค้าระหว่างประเทศโดยไม่มีขั้นตอนยุ่งยาก" Jerry Tng รองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Ivanti กล่าว "การเป็นพันธมิตรกับ Tritanium จะช่วยให้เราสามารถนำเสนอบริการให้คำปรึกษาระดับเวิลด์คลาส รวมไปถึงการติดตั้งวางระบบ ตลอดจนการให้ความรู้และฝึกอบรมที่ได้รับการรับรองจาก Ivanti แก่ลูกค้าทรงคุณค่าของเราในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้"

กลุ่ม Tritanium ประกอบด้วยพันธมิตรผู้จัดจำหน่ายโซลูชั่นและผู้ให้บริการที่ได้รับการรับรองคุณภาพในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ Crossroad Solution Consulting Inc., Impact Business Solutions Sdn Bhd, Innovads Sdn Bhd, และ PT Jesem Solusi ซึ่งแต่ละบริษัทต่างก็เป็นพันธมิตรของ Ivanti อยู่แล้ว โดยได้เข้ามาร่วมในโครงการพันธมิตรของบริษัทหลังจากที่ Ivanti ซื้อกิจการ HEAT Software เมื่อเดือนมกราคม 2560

"เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเชิญจาก Ivanti ให้ร่วมจัดตั้งกลุ่มพันธมิตรเพื่อให้บริการมืออาชีพแก่ลูกค้าของ Ivanti ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้" Steve Wong ผู้อำนวยการบริษัท Crossroad Solution Consulting Inc. กล่าว "เรามุ่งหวังที่จะได้สานต่อความร่วมมือที่เป็นประโยชน์ต่อทั้งสองฝ่าย ในขณะที่เราร่วมมือกันให้บริการตามความต้องการของลูกค้า"

Ivanti: The Power of Unified IT.

Ivanti รวมระบบไอทีและความมั่นคงปลอดภัยให้เป็นหนึ่งเดียว เพื่อจัดการและรักษาความปลอดภัยให้กับสถานที่ทำงานดิจิทัล ตั้งแต่เครื่องคอมพิวเตอร์ไปจนถึงอุปกรณ์มือถือ, VDI และศูนย์ข้อมูล Ivanti สามารถตรวจพบสินทรัพย์ด้านไอทีทั้งแบบออนพรีมิสและในระบบคลาวด์ ตลอดจนปรับปรุงการให้บริการไอที และลดความเสี่ยงโดยอาศัยความรู้ความเข้าใจเชิงลึกและระบบการทำงานที่เป็นอัตโนมัติ นอกจากนี้ บริษัทยังช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีสมัยใหม่ในคลังสินค้าและทั่วทั้งห่วงโซ่อุปทาน เพื่อยกระดับการจัดส่งสินค้าโดยไม่ต้องเปลี่ยนแปลงระบบหลังบ้านให้ยุ่งยากวุ่นวาย Ivanti มีสำนักงานใหญ่อยู่ในซอลต์เลกซิตี้ รัฐยูทาห์ และมีสำนักงานสาขากระจายอยู่ทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.ivanti.com และติดตามเราได้ทาง @GoIvanti

Copyright (C) 2019, Ivanti. All rights reserved.

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/613276/IvantiLogo_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้