ซัมซุงประกาศเลื่อนการวางจำหน่าย “กาแลคซี่ โฟลด์”

พุธ ๒๔ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๑๐
เมื่อเร็วๆ นี้ ซัมซุงได้เปิดตัว "กาแลคซี่ โฟลด์" สมาร์ทโฟนรูปแบบใหม่ ที่พัฒนาขึ้นจากเทคโนโลยีและวัสดุล้ำยุค เพื่อสร้างหน้าจอที่มีความยืดหยุ่นมากเพียงพอสำหรับการพับ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม

สื่อมวลชนและผู้เชี่ยวชาญทางเทคโนโลยีหลายท่านที่มีโอกาสได้ทดลองใช้งาน ได้พูดถึงศักยภาพอันเต็มเปี่ยมของกาแลคซี่ โฟลด์ ในขณะเดียวกันก็มีบางท่านที่แสดงให้เห็นว่า ตัวเครื่องยังต้องมีการพัฒนาเพิ่มเติม เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น ดังนั้น เราจึงตัดสินใจเลื่อนการเปิดตัว กาแลคซี่ โฟลด์ ออกไป โดยนำเอาผลตอบรับดังกล่าวมาดำเนินการตรวจสอบภายในเพิ่มเติม โดยจะแจ้งรายละเอียดการเปิดตัวใหม่อีกครั้งภายในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเบื้องต้น เกี่ยวกับหน้าจอของ กาแลคซี่ โฟลด์ นั้น มีความเป็นไปได้ว่า ปัญหาดังกล่าวเกี่ยวข้องกับการทำงานของส่วนบนและส่วนล่างของบานพับ และยังพบอีกหนึ่งกรณีที่มีส่วนประกอบบางอย่างที่พบในตัวเครื่องส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของหน้าจอ โดยซัมซุงจะดำเนินการพัฒนาการป้องกันหน้าจออย่างเต็มที่ ขณะเดียวกันก็จะทำการปรับปรุงคู่มือการใช้งาน โดยเฉพาะในส่วนที่เกี่ยวกับการดูแลรักษาหน้าจอ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด

ซัมซุงให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับหนึ่งเสมอ และจะมุ่งมั่นขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไปข้างหน้าด้วยความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับลูกค้า พันธมิตรต่างๆ และขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านสำหรับความไว้วางใจและความเชื่อมั่นที่มีให้กับเราเสมอมา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ