Seekster จับมือ GB Prime Pay เสริมทัพบุกตลาด B2B อย่างเต็มรูปแบบ เปิดให้บริการแพลตฟอร์ม Work force

พุธ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๑๗
Seekster จับมือ GB Prime Pay เสริมทัพบุกตลาด B2B อย่างเต็มรูปแบบ เปิดให้บริการแพลตฟอร์ม Work force มิติใหม่ตัวช่วยการบริหารจัดการ ธุรกิจบริการทุกรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร

นายซาฮิบ อนันต์ทรงวิทย์ ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งแอพพลิเคชั่น Seekster เปิดเผยว่า Seekster เป็นแอพพลิเคชั่นที่ตอบโจทย์คนในยุคดิจิทัล มีผู้ใช้บริการเพื่อหาแม่บ้าน ช่างแอร์ ช่างประปา และดูแลสวน ผ่านช่องทางที่เข้าถึงง่าย ทำให้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะช่วยลดปัญหาและความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น อาทิ เช่น แม่บ้านแฝงตัวเป็นคนร้ายขโมยทรัพย์สิน ทำงานไม่ได้มาตรฐาน หรือบช่างประปา,ช่างแอร์ เรียกค่าแรงสูงเกินไปหลังให้บริการ ซึ่งลูกค้าที่จองบริการล่วงหน้าผ่าน Seekster จะได้รับบริการที่มีคุณภาพ ราคามาตรฐาน พร้อมค่าประกันสิ่งของเสียหายในบ้าน ซึ่งผู้ให้บริการทั้งหมดเป็นคนไทยที่ผ่านการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมและผ่านคอร์สการฝึกอบรมจาก Seekster Academy โดยผู้เชี่ยวชาญ หลังการใช้บริการทุกครั้ง ลูกค้าสามารถประเมินให้คะแนนความพึงพอใจ หากแม่บ้านที่ได้รับการประเมินที่ต่ำกว่าเกณฑ์ที่ตั้งไว้ ทาง Seekster จะระงับไม่ให้รับงานและเรียกเข้ามาอบรมใหม่ นอกจากนี้ Seekster ยังเป็นผู้ช่วยยกระดับและสร้างงานให้กับแม่บ้านและช่างผู้ให้บริการให้สามารถเข้าถึงตลาดของงานได้ และมีรายได้ที่มั่นคงมากเพิ่มขึ้นอีกด้วย

หลังจากที่ Seekster ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้า B2C ทำให้ Seekster ทำการเจาะตลาดเข้าสู่กลุ่มภาคธุรกิจมากยิ่งขึ้น ในรูปแบบ Seekster For Enterpise ให้บริการบริษัท ห้างร้าน โรงแรม ร้านอาหาร โดยแม่บ้านไป/กลับในจำนวนชั่วโมงตามที่ผู้จ้างกำหนด ด้วยผู้ให้บริการที่มีคุณภาพ ราคามาตรฐาน จะช่วยลดค่าใช้จ่ายเมื่อเปรียบเทียบกับการจ้างแม่บ้านประจำ อาทิ แม่บ้านอาจไม่จำเป็นต้องอยู่ปฏิบัติงานตลอดวัน สามารถหารายได้เพิ่มเติมจากบริษัทอื่นด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ Seekster ได้เปิดตัวระบบ Work Force ช่วยบริหารจัดการกำลังคนให้แก่ธุรกิจภาคบริการ คนเป็นปัจจัยหลักที่จะผลักดันให้การดำเนินธุรกิจประสบความสำเร็จ ซึ่งถือเป็นความท้าทาย โดย Workforce จะช่วยให้องค์กรและลูกค้าสามารถรู้รายละเอียดลักษณะงานของพนักงาน ก่อน /หลัง ปฏิบัติงานชัดเจนมากขึ้น ผ่านการสื่อสาร ช่วยลดปัญหาการทำงาน วางกลยุทธ์เรื่องคน จัดสรรคนให้เหมาะสมกับงาน ซึ่งระบบของ Seekster จะมีคุณภาพ ราคามาตรฐาน โดยคิดคำนวณในอัตราค่าบริการตามขนาดธุรกิจและการใช้งานจริง เจ้าของธุรกิจไม่ต้องแบกรับภาระช่วงแรกของการลงทุน และสามารถเพิ่ม-ลดขนาดการใช้งานได้ตลอดเวลา

โดยทางบริษัทฯได้จับมือ กับ GB Prime Pay เพื่อช่วยตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการความสะดวก รวดเร็วด้วยบริการรับชำระเงินรูปแบบ QR CASH PAYMENT, Credit Card เพียงแค่มี Mobile Banking ของธนาคารไทยทุกแห่ง ก็สามารถสแกนจ่ายผ่าน QR ได้ทันที ไม่ต้องดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเพิ่มเติม ซึ่งลูกค้าทั้งในส่วนของ B2C, Seekster For Enterpise และ Workforce สามารถชำระเงินค่าบริการในรูปแบบดังกล่าวด้วยเช่นกัน

ด้านนางสาวสศิรา อภิรัชเหมภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัทโกลบอล ไพรม์ คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด กล่าวว่า GB PRIME PAY ได้ร่วมกับ Seekster แพลตฟอร์มให้บริการอันดับ 1 รวมทุกบริการของแม่บ้าน ช่างแอร์ ช่างประปา เพื่อพัฒนาระบบชำระเงินทั้งในส่วนของ B2C, Seekster For Enterpise และ Workforce ผ่านช่องทาง QR Cash Payment ,บัตรเครดิต,Bill Payment เพียงแค่มี Mobile Banking ของธนาคารไทยทุกแห่ง ก็สามารถสแกนจ่ายผ่าน QR ได้ทันที ไม่ต้องดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเพิ่มเติม ซึ่งทุกช่องทางสามารถใช้งานได้ทั้งรูปแบบการเชื่อมต่อหรือ GB LINK นอกจากนี้ GB Prime Pay กำลังจะมีฟังก์ชั่นใหม่ที่รอการเปิดตัวให้ผู้บริโภคได้รับความสะดวก รวดเร็ว ล่าสุด GB Prime Pay ได้รับการันตี Visa On the list เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญผู้ให้บริการระบบรับชำระเงินออนไลน์ ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่มีมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด เวอร์ชั่น PCI DSS 3.2.1 เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในการใช้บริการ ส่งผลให้ GB Prime Pay มีอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดด จำนวนผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ทางบริษัทฯยังมีแนวทางการใช้เทคโนโลยีให้เหมาะสมกับผู้บริโภค เพื่อรองรับพฤติกรรมการชำระเงินของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปใช้ช่องทางการชำระเงินออนไลน์มากขึ้น ถือเป็นการสนับสนุนภาคธุรกิจเอสเอ็มอี สตาร์ทอัพ และเจ้าของธุรกิจออนไลน์ให้เติบโตอย่างมั่นคง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ