“HUAWEI Master Class-I by HUAWEI P30 Series” เวิร์คช็อปสอนการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนจัดเต็มเทคนิคถ่ายภาพมุมมองใหม่

พุธ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๕๘
"HUAWEI Master Class-I by HUAWEI P30 Series" เวิร์คช็อปสอนการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนจัดเต็มเทคนิคถ่ายภาพมุมมองใหม่ โดย "ชัช – ชัชวาล" Leica Thailand Ambassador พร้อมชวนคนไทยแชร์แรงบันดาลใจผ่านภาพถ่ายในแคมเปญระดับโลก "HUAWEI NEXT-IMAGE Awards 2019"

หัวเว่ยจัดกิจกรรมเวิร์คช็อปสอนการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟน "HUAWEI Master Class-I by HUAWEI P30 Series" โดยมี Leica Thailand Ambassador "ชัชวาล จันทโชติบุตร" มาร่วมถ่ายทอดเทคนิคการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟน HUAWEI P30 Series เพื่อให้ผู้ใช้หัวเว่ยได้นำไปใช้งานกล้องสมาร์ทโฟนของหัวเว่ยได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ รวมไปถึงยังสามารถนำเทคนิคต่างๆ ไปต่อยอดเพื่อใช้ในการถ่ายภาพเข้าร่วมแคมเปญระดับโลก "HUAWEI NEXT-IMAGE Awards 2019" การประกวดภาพถ่ายโดยใช้กล้องจากสมาร์ทโฟน ชิงเงินรางวัลกว่า 2 หมื่นดอลล่าร์สหรัฐฯ (กว่า 6 แสนบาท) พร้อมคว้าโอกาสเป็นตัวแทน คนไทยบินลัดฟ้าไปแสดงผลงานภาพถ่ายของตนในงาน Paris Photo ณ มหานครปารีส และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย กว่า 50 รางวัลจากหัวเว่ย

จากความสำเร็จของหัวเว่ยในแคมเปญ "HUAWEI NEXT-IMAGE Awards" ตลอดสองปีที่ผ่านมา มีภาพถ่ายส่งเข้าประกวด จากทั่วโลกมากกว่า 550,000 ภาพ ซึ่งในทุกๆ ปี หัวเว่ยจะมีการจัดเวิร์คช็อปสอนการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนตลอดระยะเวลา การจัดแคมเปญ ภายใต้กิจกรรม "HUAWEI Master Class" โดยการเชิญช่างภาพมือโปรมาร่วมถ่ายทอดและแบ่งปันประสบการณ์ การถ่ายภาพด้วยเทคนิคและมุมมองต่างๆ เพื่อให้แฟนๆ ของหัวเว่ยได้เรียนรู้กับทฤษฎีการถ่ายภาพที่ถูกต้อง และได้ลองถ่ายภาพผ่านเทคนิคหรือมุมมองใหม่ๆ เพื่อสร้า สรรค์ภาพถ่ายออกมาได้อย่างน่าประทับใจ และสามารถนำผลงานของตนเองไปร่วมประกวดในแคมเปญ "HUAWEI NEXT-IMAGE Awards" ได้อีกด้วย

ในปีนี้หลังจากที่หัวเว่ยได้ประกาศเปิดตัวแคมเปญ "HUAWEI NEXT-IMAGE Awards 2019" ซึ่งถือเป็นการจัดแคมเปญต่อเนื่อง เป็นปีที่ 3 แล้ว ก็ได้มีการจัด "HUAWEI Master Class-I by HUAWEI P30 Series" กิจกรรมเวิร์คช็อปสอนการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟน ครั้งแรกของปีนี้ท่ามกลางบรรยากาศสุดคูลสไตล์ Leica ในรูปแบบคาเฟ่ใจกลางเมือง ณ Cafe Leitz by Pacamara โดยได้รับเกียรติจาก "ชัชวาล จันทโชติบุตร" Leica Thailand Ambassador และคนไทยคนแรกที่เป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินของแคมเปญ "HUAWEI NEXT-IMAGE Awards 2019" ที่ได้มาร่วมเผยทริคการถ่ายภาพอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคการถ่ายภาพ ด้วยการ Zoom ผ่าน HUAWEI P30 Series นอกจากนี้ยังได้ถ่ายทอดเทคนิคการถ่ายภาพ Portrait ที่ได้นางแบบและนายแบบผู้เข้าแข่งขัน The Face Thailand Season 5 มาร่วมเป็นโมเดลในการเวิร์คช็อปถ่ายภาพครั้งนี้ด้วย งานนี้แฟนๆ ที่มาร่วมงานนอกจากจะได้ความรู้ และเทคนิคการถ่ายภาพอย่างเต็มพิกัดแล้ว ยังได้รับความสนุกสนาน พร้อมเปิดประสบการณ์การถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนที่สามารถถ่ายภาพออกมาได้อย่างสวยงามและสื่อความหมายได้อย่างน่าทึ่ง เพราะทุกภาพถ่ายล้วนมีความสวยงามในตนเอง สามารถสื่อความหมาย และสร้างแรงบันดาลใจให้ใครได้อีกหลายคน หัวเว่ยจึงขอเชิญชวนคนไทยร่วมแบ่งปันแรงบันดาลใจผ่านภาพถ่ายในแคมเปญ "HUAWEI NEXT-IMAGE Awards 2019" เพียงแชร์ภาพถ่ายจากสมาร์ทโฟนของหัวเว่ยรุ่นใดก็ได้มาที่ http://gallery.consumer.huawei.com/th/index.php จนถึง 31 กรกฎาคม 2562 โดยสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมของแคมเปญและอัพเดทกิจกรรมเวิร์คช็อปจากหัวเว่ยได้ที่ https://www.facebook.com/HuaweimobileTH

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้ที่:

Website: http://consumer.huawei.com/th

Facebook http://www.facebook.com/HuaweiMobileTH

LINE: HuaweiMobileThailand, IG: Huawei.TH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4