OK Jumpstart เตรียมขายโทเคนรอบสองในโครงการ ALLIVE (ALV)

จันทร์ ๑๓ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๒:๑๐
OKEx แพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของโลกจากประเทศมอลตา ได้เปิดเผยรายละเอียดของ ALLIVE (ALV) โครงการขายโทเคนรอบสองบนแพลตฟอร์ม OK Jumpstart ของบริษัท ซึ่งจะเริ่มขายในเวลา 05.00 น. ของวันที่ 16 พฤษภาคม 2562 (ตามเวลา UTC, CET+1)

เข้าสู่ยุคสมาร์ทเฮลท์ด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชนและ AI

ALLIVE คือ "ระบบนิเวศการดูแลสุขภาพอัจฉริยะด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชน" ที่มีจุดมุ่งหมายในการสร้างมาตรฐานเดียวกันสำหรับการรวบรวมข้อมูลสุขภาพ รองรับการใช้งานพร้อมกันจำนวนมาก ปกป้องความเป็นส่วนตัวของข้อมูลผ่านหน่วยเก็บข้อมูลแบบกระจายศูนย์และเข้ารหัส รวมทั้งรองรับการขยายระบบ โดยทีมงาน ALLIVE ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ Ontology มาตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2561 เพื่ออำนวยความสะดวกในการร่วมมือและแบ่งปันข้อมูล โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อพัฒนาระบบนิเวศการดูแลสุขภาพแบบกระจายศูนย์และเครือข่ายบล็อกเชนอัจฉริยะ

คุณแอนดี้ เฉิง หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการของ OKEx กล่าวว่า "OK Jumpstart ประเมินศักยภาพของแต่ละโครงการก่อนเสมอ และพบว่า ALLIVE เข้าถึงแก่นแท้ของเทคโนโลยีบล็อกเชนด้วยการนำบล็อกเชนมาใช้ในหลายกรณี ซึ่งเป็นตัวอย่างที่ดีที่แสดงให้เห็นว่าเทคโนโลยีนี้สามารถพลิกโฉมการดูแลสุขภาพและยกระดับคุณภาพชีวิตของเรา เช่น ทำให้แพทย์เข้าถึงเวชระเบียนอิเล็กทรอนิกส์ได้ง่ายขึ้นโดยไม่กระทบต่อความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล เราเคยเห็นการเติบโตอย่างมหาศาลของระบบการเงินอันเป็นผลมาจากเทคโนโลยีบล็อกเชนมาแล้ว แต่พลังของบล็อกเชนไร้ขีดจำกัด เราจึงสามารถใช้เทคโนโลยีนี้ในการสร้างชุมชนสุขภาพอัจฉริยะที่มีความยั่งยืน เพื่อส่งเสริมระบบนิเวศการดูแลสุขภาพให้เข้าถึงได้มากขึ้นและมีราคาย่อมเยากว่าเดิมสำหรับทุกคน"

โดยทั่วไปแล้ว ประชากรผู้สูงอายุมักเผชิญกับโรคเรื้อรังหรือโรคใหม่ๆมากขึ้น แต่โซลูชันทางการแพทย์หรือการรักษาเฉพาะเจาะจงที่มีค่าใช้จ่ายสูงอาจไม่ใช่ทางเลือกที่ทุกคนเอื้อมถึง

ในสถานการณ์ที่ต้นทุนการดูแลสุขภาพเพิ่มสูงขึ้นอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน การนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาใช้สามารถลดอุปสรรคในการรับมือกับความท้าทายทางการแพทย์และการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ความพยายามอย่างต่อเนื่องจะช่วยสร้างรากฐานที่ยั่งยืนสำหรับระบบนิเวศการดูแลสุขภาพที่มีราคาย่อมเยา เข้าถึงได้ และมีคุณภาพสูงในอนาคตอันใกล้นี้

OK Jumpstart ปรับปรุงกฎในการขายโทเคน

OKEx ได้ทำการปรับเปลี่ยนกฎเล็กน้อยเพื่อให้ผู้ใช้มีส่วนร่วมได้มากขึ้น ตามที่เคยประกาศไว้ในการขายโทเคนครั้งก่อน

ขั้นตอนการลงทะเบียนและการปันผลยังคงเหมือนเดิม โดย OKB เป็นโทเคนสกุลเดียวที่ใช้ในการลงทะเบียนและการชำระเงิน และจะมีการเปิดลงทะเบียนสองรอบ

ผู้ที่สนใจต้องถือครองโทเคนขั้นต่ำ 500 OKB เป็นเวลา 15 วันโดยเฉลี่ย จึงจะมีสิทธิเข้าร่วมในการซื้อขายโทเคน และจะมีการสุ่มตรวจสอบบัญชีทุกวัน โดยยิ่งถือครอง OKB ไว้มากเท่าใด ก็ยิ่งมีสิทธิได้รับปันผลมากขึ้นเท่านั้น (เคล็ดลับ: การถือครองโทเคน 2,500 OKB ขึ้นไปเป็นเวลา 15 วันโดยเฉลี่ย จะได้รับการปันผลสูงสุด)

รอบแรก: จำกัดการลงทะเบียน

การลงทะเบียนจำกัดเวลา 10 นาที แต่อาจปิดก่อนเวลาหากมีการลงทะเบียนครบตามจำนวนที่กำหนด

รอบสอง (รอบใหม่):ไม่จำกัดการลงทะเบียน

การลงทะเบียนจำกัดเวลา 10 นาที ผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จภายในเวลาที่กำหนดจะได้รับสิทธิทุกราย

ผลการลงทะเบียนและการคำนวณเงินปันผลจะมีการประกาศหลังสิ้นสุดแต่ละรอบ ขณะที่การปันผลโทเคนสำหรับรอบแรกและรอบสองจะมีการประกาศในการขายโทเคนแต่ละรอบ

ติดตามข้อมูลล่าสุดได้ทางทวิตเตอร์ https://twitter.com/OKEx และเว็บไซต์ https://www.okex.com/activity/jumpstart

เกี่ยวกับ OK Jumpstart

OK Jumpstart เป็นแพลตฟอร์มสำหรับขายโทเคนที่ริเริ่มโดย OKEx โดยมีจุดมุ่งหมายในการบ่มเพาะโครงการที่มีศักยภาพสูงและสนับสนุนผู้ประกอบการระยะเริ่มต้น ด้วยการเสนอขายโทเคนที่เชื่อถือได้ให้แก่ผู้ใช้ทั่วโลก โดยมี OKB เป็นโทเคนสกุลเดียวที่ใช้ในแพลตฟอร์ม OK Jumpstart

การขายโทเคนในลักษณะนี้เป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับโครงการที่มีศักยภาพสูงและผู้ประกอบการระยะเริ่มต้น ทุกโครงการที่ขายโทเคนผ่าน OK Jumpstart จะได้รับการจดทะเบียนในตลาดสปอตของเรา และโครงการที่โดดเด่นจะได้รับโอกาสจดทะเบียนในตลาด C2C และตลาดตราสารอนุพันธ์ของเรา

เกี่ยวกับ OKEx

OKEx เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของโลกจากประเทศมอลตา โดยมีบริการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลหลากหลายรูปแบบ เช่น การซื้อขายโทเคน การซื้อขายสัญญาล่วงหน้า การซื้อขายสัญญาสวอปแบบไม่มีวันหมดอายุ รวมถึงเครื่องมือติดตามดัชนี เพื่อให้บริการแก่เทรดเดอร์ทั่วโลกผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชน ปัจจุบัน OKEx นำเสนอบริการจับคู่ซื้อขายโทเคนและสัญญาล่วงหน้ากว่า 400 คู่ซื้อขาย ทำให้ผู้ใช้งานสามารถดำเนินกลยุทธ์ให้เกิดประโยชน์สูงสุด แพลตฟอร์มนี้มีสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย เชื่อถือได้ และมีเสถียรภาพสำหรับการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล โดยให้บริการลูกค้าหลายล้านรายจากกว่า 200 ประเทศและภูมิภาค

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190510/2463212-1

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180904/2227130-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้