AMD ถ่ายทอดสดงาน “Next Horizon Gaming” ที่งาน E3 2019 นำเสนอผลิตภัณฑ์เกมมิ่ง และประสบการณ์การเล่นเกมรุ่นใหม่

พุธ ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๒๙
AMD จัดงานนี้ขึ้นมาเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับคอมพิวเตอร์, เครื่องเกมคอนโซล และประสบการณ์การเล่นเกมผ่านระบบคลาวด์ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า พร้อมด้วยเหล่านักพัฒนาชั้นนำที่จะมาร่วมนำเสนอเนื้อหาของเกมต่างๆ ที่ไม่เคยนำเสนอที่ไหนมาก่อน

AMD (NASDAQ: AMD) เปิดเผยว่าจะมีการจัดงาน และถ่ายทอดสดระหว่างงาน E3 2019 ในเมืองลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์เกมมิ่งรุ่นใหม่ของ AMD ที่จัดขึ้นโดย The Game Awards ของคุณ Geoff Keighley งาน AMD "Next Horizon Gaming" จะจัดขึ้นที่ The Novo at L.A. Live ในวันอังคารที่ 11 มิถุนายน ศกนี้ เวลา 05:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ภายในงาน Next Horizon Gaming ดร.ลิซ่า ซู ประธาน และซีอีโอของ AMD จะนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยีต่างๆ ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกมให้กับคอมพิวเตอร์ ไปจนถึงเครื่องเกมคอนโซล และการเล่นผ่านระบบคลาวด์ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ภายในงานคุณยังจะได้พบกับเหล่านักพัฒนาเกมชั้นนำที่จะมาให้ข้อมูลสุดเอ็กซ์คลูซีฟของเกมใหม่ๆ ที่แฟนๆ ตั้งตารอคอยกันมากที่สุด

กลุ่มผู้ที่ชื่นชอบ AMD, กลุ่มคอมมิวนิตี้ และสื่อมวลชนที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน Next Horizon Gaming ที่งาน E3 สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยการถ่ายทอดสดการจัดงานสามารถติดตามชมได้ผ่านทางช่องทาง YouTube และ Facebook ของ AMD และสามารถดูย้อนหลังได้หลังจากการจัดงานเสร็จสิ้น

Supporting Resources

Learn more about AMD activities at E3 here

Follow AMD on Twitter at @AMD

Become a fan of AMD on Facebook

เกี่ยวกับ AMD

เป็นเวลากว่า 50 ปีที่ AMD ขับเคลื่อนให้เกิดนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพสูงทั้งในส่วนของการประมวลผลกราฟิก และเทคโนโลยีเวอร์ชวลไลเซชั่นต่างๆ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญสำหรับวงการเกม เป็นแพลตฟอร์มระดับมืออาชีพ และเป็นศูนย์กลางข้อมูล ผู้บริโภคหลายร้อยล้านคน องค์กรธุรกิจชั้นนำที่จัดอยู่ในกลุ่ม Fortune 500 และหน่วยงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ทั่วโลก ต่างใช้เทคโนโลยีของ AMD เพื่อการพัฒนาศักยภาพด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การใช้ชีวิต การทำงาน และความบันเทิง พนักงานของ AMD ทุกคนทั่วโลกล้วนมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่จะก้าวข้ามขอบเขตของข้อจำกัดทั้งหลาย ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AMD (NASDAQ: AMD) และกระบวนการสร้างสรรค์ต่างๆ ที่เราทำในปัจจุบันและที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตได้ที่เว็บไซต์ website, blog, Facebook และ Twitter

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest