เจมาร์ท ย้ำ สาวกไอทีห้ามพลาด จัดใหญ่ จัดเต็มกว่าเดิม ลดสูงสุด 80% ในงาน IT&GADGET SHOWCASE @เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9

พฤหัส ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๒๒
บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด ผู้นำในธุรกิจจัดจำหน่ายมือถือและอุปกรณ์เสริม ร่วมกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 จัดงาน IT&GADGET SHOWCASE 2019 เอาใจคนรุ่นใหม่ สาวกเทคโนโลยี ไอที และแกดเจ็ต ขอเชิญท่านพบกับสินค้าเทคโนโลยีและนวัตกรรมสุดล้ำสมัยในงาน ที่จัดแสดงให้เหล่าคนรุ่นใหม่ได้สัมผัสเทคโนโลยี และความสะดวกสบายที่จะช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นกว่าเดิม ด้วยโปรโมชั่นดีๆ แบบที่พลาดไม่ได้ พบกับ

- Gadget และ Accessories ราคาพิเศษลดสูงสุด 80%

- สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต ลดสูงสุด 60%

- กล้องถ่ายรูป ลดสูงสุด 60%

- iPhone ลดสูงสุด 40%

- พบกับสินค้านาทีทอง ลดสูงสุด 70%

- นำสินค้าเก่าแลกใหม่ ลดสูงสุด 32,000 บาท

- ผ่อนสบายๆ สูงสุด 0% 36 เดือน และด้วยข้อเสนอพิเศษจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

พิเศษสุดสำหรับสมาชิก Enjoy Card ใช้คะแนนแลกรับส่วนลดได้ และพบกันในงาน IT&GADGET SHOWCASE 2019 ตั้งแต่วันที่ 18-28 พฤษภาคม 2562 ณ ลานกิจกรรม Work&Play ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9

ไม่หมดเท่านี้ !!! เจมาร์ทยังมีข้อเสนอดีๆ ในโอกาสเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่ก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 ในฐานะผู้นำในการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านบริการที่แตกต่างและมอบสิทธิประโยชน์ที่พิเศษเหนือกว่าใคร ในแคมเปญฉลองครบรอบ 30 ปี "เจมาร์ท จัดหนัก ดูแลเครื่อง ดูแลคุณ ลุ้นโชคใหญ่" ลูกค้าเจมาร์ททุกสาขา จะได้รับสิทธิประโยชน์ ได้แก่ ไม่ชอบ ไม่พอใจ เปลี่ยนเครื่องได้ใน 30 วัน สำหรับลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์มือถือในราคาตั้งแต่ 5,000 บาท ขึ้นไป พร้อมทั้ง ประกันอุบัติเหตุทั้งเครื่องโทรศัพท์และตัวบุคคล ลุ้นโชคทองคำหนัก 30 บาท และรับคะแนน Enjoy Card 30 เท่า ทุกวันที่ 30 ของเดือนเมษายน ถึง มิถุนายน และรับฟรี 30 JFIN เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป โดยมีระยะเวลาแคมเปญจนถึงวันที่ 9 กรกฎาคม 2562 เรียกได้ว่า จัดเต็มขนาดนี้ จะช้อปสินค้าทั้งที ไม่เลือกเจมาร์ทได้ไง !!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?