CleverTap ได้รับสถานะ Digital Customer Experience (DCX) Competency จาก Amazon Web Services (AWS)

พุธ ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๐๙
CleverTap แพลตฟอร์มบริหารวงจรชีวิตลูกค้าชั้นนำ ได้รับสถานะ Digital Customer Experience (DCX) Competency จาก Amazon Web Services (AWS) อันเป็นผลมาจากการที่ CleverTap ได้นำเสนอเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญเชิงลึกเพื่อช่วยเหลือลูกค้า ด้วยการส่งมอบโซลูชันครบวงจรในทุกขั้นตอนของการสร้างประสบการณ์และความผูกพันของลูกค้า ซึ่งรวมถึงระบบการตลาดอัตโนมัติ การวิเคราะห์ การจัดกลุ่มผู้ใช้งาน และการจัดการแคมเปญ เพื่อดึงดูดลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่ด้วยข้อมูลที่ใช่ บนอุปกรณ์ที่ใช่ และในเวลาที่ใช่

การได้รับสถานะดังกล่าวทำให้ CleverTap โดดเด่นในฐานะสมาชิก AWS Partner Network (APN) ที่มีความช่ำชองทางเทคนิคและสามารถนำพาลูกค้าไปสู่ความสำเร็จด้วยระบบการตลาดอัตโนมัติ สมาชิก APN ที่จะได้รับสถานะดังกล่าวต้องมีความเชี่ยวชาญอย่างลึกซึ้งในการใช้งาน AWS และสามารถนำเสนอโซลูชันต่างๆ ผ่าน AWS ได้อย่างราบรื่น

คุณ Anand Jain ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ของ CleverTap กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่แพลตฟอร์ม CleverTap ได้รับสถานะ DCX Competency จาก AWS ลูกค้าต่างไว้วางใจให้เรามอบประสบการณ์การใช้งานที่ตรงจุดและราบรื่น และทีมงานของเราก็มุ่งมั่นมอบประสบการณ์ที่ราบรื่นที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ด้วยการเพิ่มความคล่องตัวและความครอบคลุมของบริการ รวมถึงเร่งความเร็วของการนำเสนอนวัตกรรมจาก AWS"

AWS นำเสนอโซลูชันที่ยืดหยุ่น ขยายขนาดได้ และคุ้มค่าให้แก่บริษัทสตาร์ทอัพไปจนถึงองค์กรระดับโลก เพื่อสนับสนุนการบูรณาการและการใช้งานโซลูชันเหล่านี้ AWS ได้จัดตั้ง AWS Competency Program เพื่อช่วยเหลือลูกค้าในการค้นหาพันธมิตร APN ด้านเทคโนโลยีและการให้คำปรึกษา ซึ่งมีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์อย่างลึกซึ้งในอุตสาหกรรม

CleverTap ช่วยเหลือแบรนด์ต่างๆ ในการดึงดูดและรักษาฐานผู้ใช้งาน โดยมีการส่ง Push Notification เกือบ 8 พันล้านครั้งต่อวันให้แก่ผู้ใช้ 1.5 พันล้านรายทั่วโลก CleverTap มีลูกค้าในกว่า 100 ประเทศ และเป็นแพลตฟอร์มในดวงใจของนักการตลาดทั่วโลก

เกี่ยวกับ CleverTap

CleverTap คือแพลตฟอร์มบริหารวงจรชีวิตลูกค้าชั้นนำ ซึ่งช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สามารถมอบประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจให้แก่ลูกค้าในวงกว้าง บริษัทมากกว่า 8,000 แห่งทั่วโลก เช่น Vodafone, Star, Sony, Domino's Pizza, GO-JEK, Cleartrip และ BookMyShow ต่างไว้วางใจให้ CleverTap ส่งมอบประสบการณ์ที่เฉพาะเจาะจงและยกระดับผลลัพธ์ของการตลาดแบบหลายช่องทางตลอดวงจรชีวิตลูกค้า CleverTap ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทร่วมลงทุนชั้นนำหลายราย ได้แก่ Sequoia India, Tiger Global Management, Accel และ Recruit Holdings บริษัทมีสำนักงานในซานฟรานซิสโก ลอนดอน สิงคโปร์ มุมไบ และบังคาลอร์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ clevertap.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวทางลิงค์อินและทวิตเตอร์

ติดต่อ

Ketan Pandit

อีเมล: [email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/559274/CleverTap_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital