เวสเทิร์น ดิจิตอล จัดทัพการ์ดขนาดจิ๋วความเร็วสูง UHS-I microSD ขนาด 1 TB มาแสดงในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป

อังคาร ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๙
ปัจจุบันความต้องการคอนเทนท์ที่มีคุณภาพสูงของผู้บริโภคนั้นเพิ่มสูงขึ้น เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป จึงเดินหน้าส่งมอบโซลูชันใหม่คุณภาพระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมที่เป็นการผสมผสานกันระหว่างประสิทธิภาพการทำงานและความจุ จนเป็นโซลูชันที่รองรับไฟล์ที่ใหญ่ขึ้น พร้อมมีประสิทธิภาพการทำงานที่เร็วขึ้น และที่งานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2019 ทางเวสเทิร์น ดิจิตอล ทำการเปิดตัว SanDisk Extreme(R) UHS-I microSDXC* หน่วยความจำแฟลชเมมโมรี่ขนาด 1TB ที่ ขนาดความจุที่ใหญ่และทำงานได้เร็วสูงสุด เรียกว่าเป็นการ์ดที่เหมาะสำหรับใช้เก็บคอนเทนท์ต่างๆ การย้ายรูปภาพและวิดีโอคุณภาพสูงจำนวนมากบนสมาร์ทโฟน โดรน หรือแม้แต่กล้องแอคชั่น ด้วยประสิทธิภาพความเร็วสูงสุดและความจุของหน่วยความจำทำให้ผู้ใช้งานบันทึกวิดีโอหรือถ่ายภาพได้ตามที่ต้องการ โดยไม่ต้องกังวลว่าพื้นที่ความจำจะเต็ม หรือเวลาโอนย้ายไฟล์คอนเทนท์จะใช้เวลานานอีกต่อไป

โทรศัพท์สมาร์ทโฟนและกล้องในปัจจุบันเสมือนอุปกรณ์ที่ถูกย่อไว้เพียงฝ่ามือ ทำให้ผู้ใช้สร้างสรรค์รูปภาพ วิดีโอต่างๆ ที่มีคุณภาพสูง ทั้งนี้เพราะมีฟีเจอร์ต่างๆ อย่าง มัลติเลนส์ โหมดคำสั่งถ่ายรูปได้อย่างรวดเร็ว (Burst mode) และความละเอียดภาพระดับ 4K ทำให้ เวสเทิร์น ดิจิตอล ยังคงเดินหน้าพัฒนาโซลูชันขั้นสูงที่ทำให้ผู้บริโภควางใจได้ว่าจะสามารถจับภาพและแบ่งปันเรื่องราวสำคัญ หรือแม้แต่ทำวิดีโอคอนเทนท์แบบส่วนตัวหรือไว้ใช้เพื่องานมืออาชีพ

"ลูกค้าเชื่อมั่นว่าการ์ดความจำแบรนด์แซนดิสก์สามารถจับภาพและเก็บความทรงจำของพวกเขาได้ จุดมุ่งหมายของเราคือการมอบประสบการ์ณที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค เพื่อที่ผู้ใช้งานจะได้แบ่งปันคอนเทนท์ที่สำคัญต่อพวกเขา" คุณไบรอัน พริดเจียน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์แบรนด์แซนดิสก์ บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าว

SanDisk Extreme UHS-I microSD ขนาด 1TB ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้สามารถย้ายไฟล์รูปภาพและวิดีโอคุณภาพสูงได้รวดเร็วกว่าเดิม นั้นเป็นผลมาจากความเร็วในการโอนถ่ายที่สูงถึง 160MB/วินาที1 โดยการ์ดรุ่นใหม่นี้จะลดเวลาในการถ่ายโอนไฟล์ได้เกือบครึ่งนึงของการ์ดมาตรฐานอย่างรุ่น microSD UHS-I2 ที่ปัจจุบันวางจำหน่ายอยู่ในท้องตลาด SanDisk Extreme UHS-I microSD นำเทคโนโลยีแฟลชที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเวสเทิร์น ดิจิตอลมาใช้ จึงผลให้การ์ดมีประสิทธิภาพด้านความเร็วที่สูงเป็นประวัติการณ์ นอกจากขนาด 1TB แล้ว SanDisk Extreme ยังมีขนาด 512GB* ให้เลือกอีกด้วย และยังได้รับการจัดอันดับในระดับ A2 ทำให้สามารถเข้าถึงและโหลดแอปได้อย่างรวดเร็ว

ราคาและการจัดจำหน่าย

การ์ด SanDisk Extreme UHS-I microSD ทั้งขนาด 1TB และ 512GB จะวางจำหน่ายที่บู๊ทหลักของแบรนด์แซนดิสก์ (M7, EH98) ในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป ที่จัดขึ้นในวันที่ 30 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2562 ที่ไบเทค บางนา โดยขนาด 1TB จำหน่ายในราคา 16,900 บาท และ 512GB ราคา 7,590 บาท

พิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อการ์ด SanDisk Extreme UHS-I microSD ขนาด 1TB ที่บู๊ทหลักของแบรนด์แซนดิสก์ (M7, EH98) ในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป จะได้รับของพรีเมียมสุดพิเศษมูลค่ากว่า 5,000 บาท (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด)

เวสเทิร์น ดิจิตอล มุ่งส่งมอบกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทุกความต้องการของอุตสาหกรรมและโซลูชันต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเก็บภาพ รักษา เข้าถึงและใช้งานไฟล์ภาพและวิดีโอของพวกเขาได้ สามารถติดตามข่าวสารของได้ที่เว็บไซต์ SanDisk และ Western Digital

เกี่ยวกับเวสเทิร์น ดิจิตอล

เวสเทิร์น ดิจิตอลสร้างผลิตภัณฑ์และการบริการเพื่อรองรับข้อมูลที่มีการเติบโต บริษัทได้ผลักดันนวัตกรรมที่จำเป็นเพื่อช่วยทำให้ลูกค้าสามารถเก็บภาพ รักษาข้อมูล เข้าถึงและแปลงความหลากหลายของข้อมูลที่เพิ่มมากขึ้น ข้อมูลนั้นมีอยู่ทุกที่ตั้งแต่ดาต้าเซ็นเตอร์ขั้นสูงไปจนเซ็นเซอร์ในโทรศัพท์จนถึงอุปกรณ์ต่างๆ ส่วนตัว โซลูชั่นที่เป็นผู้นำของอุตสาหกรรมของเรานำเสนอความเป็นไปได้ของข้อมูล โซลูชั่นที่มีข้อมูลเป็นศูนย์กลางของเวสเทิร์น ดิจิตอล วางตลาดภายใต้แบรนด์ G-Technology, HGST, SanDisk(R), Tegile, Upthere และแบรนด์ WD

โซลูชันที่เน้นข้อมูลเป็นศูนย์กลางของ Western Digital(R) ประกอบด้วยแบรนด์ Western Digital, G-Technology, SanDisk(R)และ WD(R)

บางอุปกรณ์ไม่รองรับการ์ดหน่วยความจำในรูปแบบ microSD ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมกับผู้ผลิตอุปกรณ์ของคุณ

*1กิกะไบต์ (GB)=1,000,000,000 ไบต์ 1TB=1,000,000,000,000 ไบต์ ความจุที่ใช้ได้จริงอาจน้อยกว่านี้

1ความเร็วในการอ่านสูงสุด 160 MB/วินาที ความเร็วในการเขียนสูงสุด 90MB/วินาที โดยต้องใช้อุปกรณ์ที่สามารถทำงานร่วมกันได้และมีความเร็วถึงระดับดังกล่าว จากการทดสอบภายใน ประสิทธิภาพอาจลดลง โดยขึ้นอยู่กับอุปกรณ์โฮสต์ ส่วนติดต่อ สภาวะการใช้งาน และและปัจจัยอื่นๆ 1 MB = 1,000,000 ไบต์

2โดยอิงกับการ์ด UHS-I มาตราฐาน ที่มีความเร็วในการอ่านสูงถึง 100 MB/วินาที

3ประสิทธิภาพ A2 คือ อ่าน 4000 IOPS, เขียน 2000 IOPS ผลลัพธ์ที่ได้อาจแตกต่างกันขึ้นอยู่กับอุปกรณ์โฮสต์ ประเภทของแอป และปัจจัยอื่นๆ

(C) 2019 เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่นหรือบริษัทในเครือ ทางเวสเทิร์น ดิจิตอลขอสงวนลิขสิทธิ์

เวสเทิร์น ดิจิตอล, โลโก้ Western Digital, WD Black และ WD Blue เป็นเครื่องหมายจดทะเบียนหรือเป็นเครื่องหมายการค้าของเวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น หรือ บริษัทในเครือในประเทศสหรัฐอเมริกาและ/หรือประเทศอื่นๆ เครื่องหมายค้า NVMe เป็นเครื่องหมายการค้าของ NVM Express, Inc. ทำงาน เครื่องหมายอื่นทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง หนึ่งกิกะไบต์ (GB) = 1,000,000,000 ไบต์ (หนึ่งพันล้านไบต์) ขนาดความจุที่สามารถเข้าถึงได้ทั้งหมดนั้นแตกต่างกันไปตามสภาพแวดล้อมการ ข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า รูปภาพที่แสดงอาจแตกต่างจากผลิตภัณฑ์จริง ผลิตภัณฑ์บางตัวอาจไม่ถูกวางจำหน่ายในทุกภูมิภาคทั่วโลก

เวสเทิร์น ดิจิตอล เทคโนโลยี เป็นผู้จัดจำหน่ายและผู้ได้รับอนุญาตในกลุ่มผลิตภัณฑ์แซนดิสก์ในอเมริกา

แถลงการณ์การคาดการณ์ในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้มีแถลงการณ์การคาดการณ์ในอนาคตบางประการ ซึ่งรวมถึงความพร้อมในการจัดจำหน่าย ประโยชน์ใช้งาน ขนาดความจุ ฟีเจอร์การทำงาน ประสิทธิภาพการทำงาน ราคา และเวอร์ชั่นของการ์ด SanDisk Extreme UHS-I microSD มีปัจจัยหลายอย่างที่เกี่ยวกับการแถลงการณ์ ในอนาคตนี้ที่อาจเกิดความคลาดเคลื่อน ซึ่งรวมไปถึงและยังมีสิ่งอื่นๆ ด้วย เช่น การเปลี่ยนแปลงของข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์จากองค์กรมาตรฐาน ความผันผวนของภาวะเศรษฐกิจโลก เงื่อนไขทางธุรกิจ และการเติบโตของระบบนิเวศของจัดเก็บข้อมูล ผลกระทบของผลิตภัณฑ์และราคาที่แข่งขันได้ การยอมรับของตลาดและต้นทุนของวัสดุโภคภัณฑ์และส่วนประกอบเฉพาะของผลิตภัณฑ์ การกระทำโดยคู่แข่ง; ความก้าวหน้าที่ไม่คาดคิดในเทคโนโลยีที่แข่งขันกัน การพัฒนาและการแนะนำผลิตภัณฑ์จากเทคโนโลยีใหม่ ๆ และการขยายสู่ตลาดจัดเก็บข้อมูลใหม่ ๆ ความเสี่ยงที่เกี่ยวกับการเข้าซื้อกิจการควบกิจการและกิจการร่วมค้า ปัญหาหรือความล่าช้าในการผลิต และความเสี่ยงและความไม่แน่นอนอื่น ๆ ที่บริษัทได้ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (เรียกว่า "SEC") และตลาดหลักทรัพย์รวมถึงรายงานประจำงวดที่จัดทำขึ้นโดยเร็วที่สุดซึ่งเป็นที่สนใจของคุณ บริษัท ไม่มีข้อผูกมัดใด ๆ ในการปรับปรุงข้อมูลในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ในกรณีที่เหตุการณ์หรือสถานการณ์เปลี่ยนไปหลังจากวันที่ออกข่าวนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest