เอ็ม วิชั่น จัดงาน Thailand Mobile Expo 2019 ครั้งที่ 33 รวมสุดยอดสมาร์ทโฟน และเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในงานเดียว

พฤหัส ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๔๔
เริ่มแล้ว Thailand Mobile Expo 2019 กับงานมหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ทาง บริษัท เอ็มวิชั่น จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลังพันธมิตรโทรศัพท์มือถือกว่า 40 แบรนด์ชั้นนำ อาทิ Huawei, Samsung, Vivo, Motorola, Honor, Xiaomi และพันธมิตรทางด้านไอที Jaymart, TG Fone, Banana IT, JIB, Studio 7, IT City, Synnex, RTB ร่วมด้วยโอเปอเรเตอร์รายใหญ่ทั้ง 3 ค่าย AIS, dtac, True Move H และบริษัทคู่ค้า จัดงาน "Thailand Mobile Expo 2019" ครั้งที่ 33 งานมหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน2562

นายโอภาส เฉิดพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การจัดงานครั้งนี้อยู่ในช่วงกลางปีที่เหล่ามือถือระดับกลาง และมือถือเรือธงจากหลายแบรนด์เปิดตัวไปหมดเรียบร้อยแล้ว ถือเป็นโอกาสเหมาะที่สุดที่จะได้เลือกเปลี่ยนสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ โดยเทคโนโลยีของสมาร์ทโฟนในปีนี้ยังคงเน้นไปที่เรื่องกล้อง จะเห็นว่ามีกล้องตัวที่ 3 ตัวที่ 4 เพิ่มเข้ามาช่วยในเรื่องของการถ่ายภาพมุมกว้าง ซูมภาพได้ไกลขึ้น ชัดขึ้น และช่วยในการถ่ายภาพชัดลึกชัดตื้นได้สวยงามมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีฟีเจอร์การใช้งานที่ฉลาดกว่าเดิม ตอบโจทย์การใช้งานมากขึ้นในราคาที่ถูกลง แต่เนื่องจากสถานการณ์ที่ผ่านมา การจัดงานครั้งนี้น่าจะมีการจัดโปรโมชั่นที่ดุเดือดกว่าเดิม ซึ่งคาดว่าตลาดสมาร์ทโฟนจะยังคงคึกคักเช่นเคย

การจัดงานในครั้งนี้ยังคงตอกย้ำความเป็น "Mobile Related Expo" ซึ่งอุปกรณ์ทุกๆ อย่างจะสามารถเชื่อมต่อเข้ากับโทรศัพท์มือถือได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น EV Connectivity Platform แพลตฟอร์มให้บริการสำหรับรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ช่วยลดมลพิษ และช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตของประชาชนให้ดีขึ้น และครั้งนี้จัดพร้อมกับงาน Thailand Game Expo by AIS eSports เป็นงานมหกรรมเกม และอุปกรณ์เกมมิ่งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ภายในงานจะมีทั้งกิจกรรมแข่งขันชิงเงินรางวัลรวมกว่า 700,000 บาท นอกจากนี้แล้วยังมีการออกบูทของแบรนด์ไอที และโน้ตบุ๊คต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นSamsung, OPPO, Vivo, Acer, Lenovo, Asus, HP, MSI คาดว่าจะมีผู้เข้าชมไม่น้อยกว่า 7 แสนคน

สำหรับงาน Idol Expo ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในครั้งที่แล้ว โดยในครั้งนี้ก็ยังคงจัดงานที่เดิม ขยายเวทีใหญ่ขึ้น ภายใต้ชื่องาน "Idol Expo#2 Let's Continue" ถือว่าเป็นมหกรรมที่รวมวงไอดอลเอาไว้มากที่สุดในเมืองไทย มีการจัดกิจกรรมการแสดง เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่จากเหล่าไอดอลกว่า 20 วง พบปะกับเหล่าแฟนคลับและกิจกรรมร่วมสนุกบนเวทีได้ตลอดทั้ง 4 วัน

การจัดงานในครั้งนี้บริษัทคาดการณ์ว่า จะมียอดผู้เข้าชมงานมากกว่าครั้งก่อนๆ ด้วย 3 งานใหญ่ที่จัดพร้อมกัน คาดว่าจะมีผู้เข้มชมไม่น้อยกว่า 7 แสนคน ด้วยกระแสที่กำลังมาแรงของการแข่งกีฬาeSports รวมไปถึงสมาร์ทโฟนเกมมิ่ง, โน้ตบุ๊คเกมมิ่ง, อุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์, และไอเท็มในเกมต่างๆ และด้วยโปรโมชั่นส่งเสริมการขายที่จะช่วยกระตุ้นตลาดสมาร์ทโฟนให้คึกคัก และยังมีกำลังซื้อจากกลุ่มผู้บริโภคที่สนใจสินค้า Gadget อุปกรณ์เสริมและอื่นๆ ซึ่งทั้งหมดนี้ถือเป็นสิ่งที่ช่วยส่งเสริมยอดผู้เข้าชมงาน และยอดเงินสะพัดให้เป็นไปตามที่ได้คาดการณ์เอาไว้

งาน "Thailand Mobile Expo 2019" ครั้งที่ 33 มหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม - 2 มิถุนายน 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้