พบกับการรวมพลังครั้งใหญ่ของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์กับการอัปเดต Uncanny X-Men ใน MARVEL FUTURE FIGHT

พฤหัส ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๐๘
ใหม่ล่าสุดกับตัวละคร Uncanny X-Men ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิต พร้อมทั้งภารกิจหลากหลายและอื่นๆ อีกมากมาย รอให้คุณได้มาร่วมสนุกแล้ววันนี้!

วันนี้สมาชิกทั้งสามของทีมซูเปอร์ฮีโร่ Uncanny X-Men ได้ถูกเพิ่มเข้ามาใน MARVEL Future Fight เกมมือถือ action-RPG แนวซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิต ของเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น อย่างเป็นทางการแล้ว เหล่าเอเจนท์สามารถสะสมตัวละครเหล่านี้เข้าสู่ทำเนียบของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ และทำภารกิจใหม่ๆ เพื่อปลดล็อค สกิลรวมถึงยูนิฟอร์มใหม่ๆ และอื่นๆ อีกมากมาย

โอกาสพิเศษสำหรับทั้งผู้เล่น MARVEL Future Fight และแฟนๆ ของ Uncanny X-Men ในการบันทึกไทม์ไลน์พร้อมกับบรรดาซูเปอร์ฮีโร่ตัวโปรดของแฟนๆ ใน Uncanny X-Men อย่าง ไอซ์แมน (โมเดิร์น), จูบิลี่ (คลาสสิค), และ บิชอป (ดิสแอสเซมเบิล) อีกทั้งเหล่าเอเจนท์ยังสามารถเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ด้วยยูนิฟอร์มชุดใหม่ได้อีกด้วย ซึ่งรวมถึงยูนิฟอร์มเอ็กซ์เมน เรด สำหรับสตอร์มและจีน เกรย์ นอกจากนี้ยังมี ยูนิฟอร์มดิสแอสเซมเบิล สำหรับไซล็อคและยูนิฟอร์มอันแคนนี่ เอ็กซ์เมน สำหรับบีสต์อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นก็ยังมีระบบแรงกิ้งยูนิฟอร์มของ MARVEL Future Fight ที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถชมยูนิฟอร์มที่เป็นที่ชื่นชอบของบรรดาแฟนๆ ได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งฟังก์ชัน 'Uniform Dibs' นั้นก็ยังช่วยให้ผู้เล่นสามารถระบุยูนิฟอร์มที่ต้องการซื้อได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

และพิเศษสุดกับ S.H.I.E.L.D Academy Mission and guide สำหรับผู้เล่น ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันทางลัดที่จะช่วยทำให้ผู้เล่นนั้นสามารถทำภารกิจได้สำเร็จรวดเร็วมากยิ่งขึ้น พร้อมให้ผู้เล่นเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งได้แล้ววันนี้ ยิ่งไปกว่านั้นนอกจากตัวละครใน X-Men อย่าง ไอซ์แมน จูบิลี่ บิชอป จีน เกรย์ สตอร์ม และ บีสต์ ที่ตอนนี้ได้ปลดปล่อยศักยภาพที่ซ่อนอยู่ออกมาแล้วนั้น ก็ยังมีซูเปอร์ฮีโร่อย่าง จีน เกรย์ที่สามารถอัปเกรดได้ถึงระดับ Tier-3 อีกด้วยซึ่งมาพร้อมทักษะใหม่ขั้นสุดยอดที่ถูกเพิ่มเข้ามาหลังจากได้รับการอัปเกรดเสร็จสมบูรณ์แล้ว!

การอัปเดตใหม่ที่เพิ่มเข้าสู่ MARVEL Future Fight ได้แก่:

- ใหม่ล่าสุดกับฟีเจอร์บิชอปที่ถูกเพิ่มเข้ามาภายในช่องว่างระหว่างมิติ

- มีการ์ดการ์ตูนบิชอปให้บรรดาเอเจนท์ได้สะสมแล้ววันนี้

- มีการเพิ่มรางวัลในการเคลียร์ชาโดว์แลนด์ชั้นที่ 31 ครั้งแรกเข้ามาภายในเกม

MARVEL Future Fight เพิ่งผ่านไปไม่นานกับการเฉลิมฉลองครบรอบสี่ปีพร้อมกับผู้เล่นกว่า 100 ล้านคนทั่วโลก MARVEL Future Fight เปิดให้แฟนๆ ได้ดาวน์โหลดทั่วโลกแล้ววันนี้ที่ App Store(R) and Google Play.

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com.

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) เป็นหนึ่งในบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 6,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, Blade & Soul Revolution, MARVEL Future Fight, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล และยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJ ENM Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

เกี่ยวกับ Marvel Entertainment

Marvel Entertainment, LLC. บริษัทในเครือ The Walt Disney Company หนึ่งในบริษัทบันเทิงชั้นนำระดับโลกที่มีตัวละครที่โดดเด่นที่สุด ซึ่งสร้างผลงานที่เป็นที่ประจักษ์อย่างมากมายกว่า 8,000 ตัวละคร รวมทั้งได้ออกเผยแพร่ตามสื่อต่าง ๆ มากว่า 80 ปี MARVEL มีการนำเฟรนชายส์ตัวละครไปใช้ใน ธุรกิจบันเทิง, สินค้าลิขสิทธิ์, สิ่งตีพิมพ์, เกม และสื่อดิจิตอล

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ marvel.com (C) 2019 MARVEL

App Store เป็นเครื่องหมายการค้าของ Apple Inc. ที่ผ่านการจดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ

App Store เป็นเครื่องหมายบริการของ Apple Inc. และ Google Play เป็นเครื่องหมายการค้าของ Google Inc.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%