BIOSTAR เตรียมเปิดตัวซีรีส์ Next-Gen RACING Series และ Gaming solutions ที่งาน COMPUTEX 2019

พุธ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๗:๑๘
BIOSTAR เตรียมเปิดตัวซีรีส์ Next-Gen RACING Series และ Gaming solutions ที่งาน COMPUTEX 2019

Taipei, Taiwan – BIOSTAR จะเปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุดสำหรับตลาดสินค้าเพื่อการเล่นเกม, ความบันเทิง, การประมวลผลเต็มรูปแบบ, และทันสมัย ที่งาน COMPUTEX ที่จะจัดขึ้นที่ Taipei Nangang Exhibition Center ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม 2019 ไปจนถึงวันที่ 1 มิถุนายน 2019 โดยสินค้าหลักที่จะเปิดตัวได้แก่ BIOSTAR's 4th-gen RACING series motherboards สำหรับการเล่นเกม, ด้วย system-on-chip motherboards สำหรับความบันเทิงภายในบ้าน, PCs เพื่อการทำเซิร์ฟเวอร์, คอมพิวเตอร์ที่ต้องการการประมวลผลที่ทันสมัย, และ motherboards รุ่นทั่วไป, รวมถึงชุดอุปกรณ์ต่างๆมากมาย โดยในงานนี้ BIOSTAR จะนำ SSD ตัวใหม่มาเปิดตัวเช่นกัน ซึ่งมีรุ่น M500 M.2 NVMe SSD และรวมถึงการ์ดจอรุ่นใหม่ล่าสุดของ BIOSTAR อีกด้วย รับประกันได้เลยว่าในงาน COMPUTEX นี้ BIOSTAR จะนำชุดอุปกรณ์และเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาทำให้ประสบการณ์การเล่นเกม, ความบันเทิงและธุรกิจต่างๆนั้นก้าวกระโดด เหนือระดับไปอีกขั้นเลยทีเดียว

ซีรีส์ 4th Generation RACING และชุดอุปกรณ์เพื่อการเล่นเกมแบบ Next Gen

Motherboards คุณภาพสูงซีรีส์ BIOSTAR RACING นั้นประกอบไปด้วยเทคโนโลยีรุ่นใหม่ล่าสุดเพื่อสมรรถภาพและสุนทรียภาพสูงสุด BIOSTAR RACING Series นั้นถูกสร้างมาเพื่อเกมเมอร์และตอบสนองผู้ใช้ที่เสาะหาความแรง และมีเสถียรภาพในการใช้งาน

ภายในงาน BIOSTAR จะแสดงให้เห็นว่า ซีรีส์ 4th generation RACING ที่ขับเคลื่อนโดย next-generation AMD RyzenTM desktop processors และ Intel 9th Gen processors นั้นมีศักยภาพด้านการเล่นเกม ความบันเทิง และการใช้งานทางงานมืออาชีพต่างๆอย่างไรบ้าง

นอกจากนั้น Motherboard BIOSTAR SoC ชื่อดังนั้นยังมีดีไซน์แบบ All-in-One ที่มีระบบคูลลิ่งที่ใช้พื้นที่น้อยแต่มีประสิทธิภาพ ทำให้มีขนาดบางและสามารถใส่เข้าไปในพื้นที่แคบอย่างใน HTPCs และ rack servers ได้ BIOSTAR จะแสดงให้เห็นถึงความหลากหลายใน motherboards SoC แต่ละรุ่นในงาน COMPUTEX 2019 ซึ่งสามารถตอบโจทย์ได้ตั้งแต่การใช้งานทั่วไปในบ้านไปจนถึงการใช้งานขั้นสูง และรวมถึงการประมวลผลด้วยระบบ AI อีกด้วย

ตลอดงานนิทรรศการ BIOSTAR จะเปิดตัวชุดอุปกรณ์เพื่อการเล่นเกมรุ่น 5G ผ่านกิจกรรมต่างๆ ซึ่งรวมไปถึงกิจกรรมแจกของเพื่อเปิดงาน COMPUTEX 2019 อีกด้วย สามารถมาชมบูท BIOSTAR ที่งาน COMPUTEX 2019 ณ Taipei Nangang Exhibition Center, ฮอลล์ 1, ชั้น 4 บูท L0128 ได้ตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2019 เพื่อรับชมชุดอุปกรณ์ต่างๆรุ่นใหม่ล่าสุดได้ก่อนใคร

ติดต่อเรา

Website: www.biostar.com.tw

Facebook: www.facebook.com/BiostarHQ

Twitter: www.twitter.com/BIOSTAR_Global

Instagram: www.instagram.com/biostarofficial

YouTube: www.youtube.com/user/BiostarTaiwan

Availability: http://www.biostar.com.tw/app/en/wheretobuy/index.php

เกี่ยวกับ BIOSTAR

BIOSTAR นั้นเป็นแบรนด์ที่ทุ่มเทในการผลิต motherboard, การ์ดจอ, ระบบการทำงานภายในคอมพิวเตอร์, IoT, อุปกรณ์การทำเหมือง crypto, และนวัตกรรมทางการแพทย์ ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี 1986 BIOSTAR GROUP นั้นได้กลายเป็นผู้ผลิต motherboard รายใหญ่ในอุตสาหกรรม IT รวมถึงใน IoT (Internet of Things) เพื่อคุณภาพสูงสุดและดีไซน์ที่เข้าตาแล้วนั้น BIOSTAR ได้ลงทุนอย่างมหาศาลในด้าน ID design, อุปกรณ์, วิจัยการตลาดระดับโลก รวมถึง R&D ด้วยการโฟกัสไปที่คุณภาพ BIOSTAR นั้นพยายามมุ่งไปสู่เป้าหมายที่สูงขึ้นตลอด และเป็นหนึ่งในผู้แข่งขันที่จะก้าวไปสู่อนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4