Synology(R) กระตุ้นธุรกิจสู่การขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี - ครอบคลุมตั้งแต่ระบบ NAS ไปจนถึงการจัดการข้อมูล

พุธ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๓:๒๙
บริษัท Synology เปิดตัวนิทรรศการ Synology Solution Exhibition 2019 ที่เมืองไทเป ณ Far Eastern Telecom Park ในงาน COMPUTEX 2019 ที่จัดระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม ถึง 31 พฤษภาคม 2562 ซึ่งภายในงานนิทรรศการ Synology ได้มีการนำเสนอหัวข้อสำคัญทั้งหมด 6 หัวข้อหลัก ได้แก่ ไฟล์เซิร์ฟเวอร์อัจฉริยะ (next-generation file server) ระบบการปกป้องข้อมูลสุดทันสมัย (modern data protection) ระบบการเก็บรักษาและการป้องกันจำลอง (Virtualization storage and protection) การใช้งานเครือข่ายกำลังสูง (Robust network deployment) การใช้งานของระบบตรวจตราอัจฉริยะ (Intelligent surveillance deployment) และโซลูชันการจัดการภาพถ่าย (Photo management solution) ซึ่งจะช่วยให้องค์กรต่างๆสามารถจัดสรรทรัพยากรได้ตามความต้องการ และยังเพิ่มความคล่องตัวให้กับการสร้างระบบการจัดการข้อมูลภายในให้มีความปลอดภัยที่สูงขึ้น เพื่อเสริมประสิทธิภาพที่สูงสุดให้แก่การดำเนินงาน

"การทดลองใช้งานของระบบปฏิบัติการนี้ได้รับการยืนยันแล้วว่าใช้งานได้ง่าย ทั้งยังสามารถเชื่อมโยงการใช้งานระหว่างเครื่องมือสื่อสาร เข้ากับแพลตฟอร์มการจัดการข้อมูลครบวงจรที่มีความปลอดภัยและน่าเชื่อถือ ซึ่ง Synology มุ่งเน้นที่จะนำเสนอ โซลูชั่นที่คุ้มค่า เพื่อที่จะช่วยแก้ไขปัญหาการจัดการที่บุคลากรด้านไอทีภายในองค์กรต้องเผชิญ และอำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทางดิจิตอลไปในเวลาเดียวกัน" ไซมอน หวัง (Simon Hwang) ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกของ บริษัท Synology กล่าว

ปรับปรุงการซิงค์ไฟล์ การเข้าถึง รวมถึงการร่วมมือ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการจัดการไฟล์

หลังจากที่วงการธุรกิจได้ก้าวเข้าสู่ยุคแห่งโลกาภิวัฒน์ ซึ่งส่งผลให้การเข้าถึงข้อมูลข้ามสำนักงาน กลายเป็นเรื่องที่ยากกว่าที่เคย Synology ได้ตอบสนองความต้องการทางธุรกิจ ด้านการเชื่อมต่อและการแชร์ข้อมูล รวมถึงการจูนกับไฟล์เซิร์ฟเวอร์อัจฉริยะ (next-generation file server) ด้วย Synology Drive ซึ่งไม่เพียงแต่ช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลระยะไกลได้อย่างราบรื่น แต่ยังนำเสนอกฎการเก็บรักษาที่สามารถปรับแต่งได้อย่างอิสระ และทางเลือกของแพคเกจร่วมที่มีความหลากหลายอีกด้วย

Drive รุ่นล่าสุดมาพร้อมกับ Synology Drive Admin Console และ Synology Drive ShareSync ซึ่งอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้ในการสร้างแผนการจัดการข้อมูล และแพลตฟอร์มการทำงานร่วมกัน ด้วยหน้าตาอินเตอร์เฟสการจัดการที่เป็นมาตรฐานเดียวกัน

ระบบการสำรองและกู้คืนข้อมูลที่คล่องตัว มาพร้อมกับระบบป้องกันข้อมูลได้มาตรฐาน ที่ช่วยรักษาความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ

โซลูชันการสำรองและกู้คืนข้อมูลของ Synology ช่วยเพิ่มความคล่องตัวของการใช้งาน ตามขนาดและความต้องการของธุรกิจ พร้อมระบบป้องกันข้อมูลที่ได้มาตรฐานสำหรับการจัดการสินทรัพย์ดิจิทัลทางธุรกิจ ที่มีการเชื่อมต่อกับระบบคลาวด์สาธารณะ และระบบคลาวด์ไฮบริด อาทิ Synology C2, Synology Active Backup สำหรับ Office 365, และ Synology Active Backup สำหรับ G Suite

Synology Active Backup มีการอัพเดทล่าสุดเพื่อรองรับการใช้งานทางธุรกิจ สามารถรองรับการสำรองและกู้คืนข้อมูลของเครื่อง Hyper-V เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการป้องกันข้อมูลที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น และด้วยระบบ Active Backup ที่ไม่ต้องซื้อ License เพิ่มเติมสำหรับการใช้งานนี้ ทำให้บริษัท ชิเซโด (SHISEIDO) ไต้หวันสามารถจัดการการสำรองข้อมูล ทั้งแบบกายภาพและแบบเสมือนได้เองซึ่งช่วยให้ประหยัดพื้นที่จัดเก็บข้อมูลถึง 52% เลยทีเดียว

เพิ่มความมั่นคงให้กับ virtual environment พร้อมเสริมประสิทธิภาพการจัดสรรทรัพยากรทางไอที เพื่อรับรองความต่อเนื่องในการปฏิบัติการทางธุรกิจ

เพื่อสร้างความต่อเนื่องของปฏิบัติการทางธุรกิจ Synology นำเสนอโซลูชั่นการจัดเก็บและป้องกันที่เชื่อถือได้สำหรับ สภาพแวดล้อมเหมือนจริง พร้อมกับ UC3200 เซิร์ฟเวอร์จัดเก็บข้อมูลใหม่ล่าสุด ที่ให้การเชื่อมต่อ iSCSI ทำงานอย่างไม่สะดุด รวมถึง FS6400 โซลูชั่น all-flash ประสิทธิภาพสูง ที่ถูกออกแบบมาเพื่อ แอพพลิเคชัน I/O-intensive และ latency-sensitive โดยเฉพาะ

ด้วยการติดตั้งระบบ Virtual Machine Manager ธุรกิจสามารถสร้างและใช้งาน virtual machines หลายเครื่องได้พร้อมกัน เพื่อจัดสรรทรัพยากรฮาร์ดแวร์ และสร้าง virtual environment ได้อย่างคล่องตัว และยังลดความเสี่ยงของการสูญเสียทางธุรกิจที่เกิดจากความขัดข้องที่คาดไม่ถึงอีกด้วย

นอกเหนือจากโครงสร้างพื้นฐานของการจัดการข้อมูล อย่างการจัดเก็บข้อมูล การทำงานร่วมกัน และการสำรองข้อมูลแล้ว Synology ยังนำเสนอ โซลูชันสำหรับการใช้งานเครือข่ายกำลังสูง ระบบตรวจตราอัจฉริยะ และ แพลตฟอร์มการจัดการมัลติมีเดียอีกด้วย.

Synology Router Manager ทำให้ บริษัทสามารถตรวจสอบสถานะเครือข่ายได้อย่างง่ายดาย พร้อมช่วยป้องกันอุปกรณ์ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตจากการโจมตีทางไซเบอร์ ทั้งยังมาพร้อมกับอินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่าย เพิ่มระบบวิเคราะห์วิดีโอเชิงลึก เซิร์ฟเวอร์ตรวจตราเครือข่ายที่ปรับขนาดได้ อย่าง DVA3219 ที่สามารถรองรับการวิเคราะห์วิดีโอระดับสูงได้ เช่น การนับจำนวนคน และการกรองข้อมูลอัตโนมัติของวัตถุภายในและภายนอกร้านค้า เพื่อเสริมสร้างสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่ปลอดภัยและอัจฉริยะยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับ Synology

Synology สร้างอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลบนเครือข่าย โซลูชั่น IP Surveillance และอุปกรณ์เครือข่ายที่ปฏิวัติการเก็บข้อมูล Surveillance และการจัดการเครือข่ายในระบบคลาวด์ Synology นำเทคโนโลยีล่าสุดมาใช้ให้เป็นประโยชน์ และตั้งใจที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานรวบรวม จัดเก็บข้อมูล แบ็คอัพข้อมูล แชร์ไฟล์ได้อย่างง่ายดาย ใช้งานโซลูชัน Surveillance อย่างมืออาชีพ และสามารถจัดการเครือข่ายที่เชื่อถือได้ในราคาย่อมเยาว์ Synology มุ่งมั่นที่จะมอบสินค้าที่มีฟีเจอร์ที่รองรับกับความต้องการในอนาคตและการบริการลูกค้าที่ดีที่สุด

ภาคผนวก ? โซลูชั่นใหม่ล่าสุด และฟีเจอร์หลักของผลิตภัณฑ์จากซินโนโลยี

ไฟล์เซิร์ฟเวอร์อัจฉริยะ (Next-generation File Server)

ไฟล์เซิร์ฟเวอร์อัจฉริยะ Synology Drive สามารถตรวจสอบการเข้าถึงไฟล์ข้ามแพลตฟอร์ม ที่สามารถสำรองและกู้คืนข้อมูลได้ทันที

Synology Drive Client รองรับการซิงค์ข้อมูลตามสั่ง (On-demand Sync) เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงและ ดาวน์โหลดไฟล์ไปยังพีซีได้ตามความต้องการ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความจุคอมพิวเตอร์ และลดภาระให้กับเซิร์ฟเวอร์

Synology Drive 2.0 ผสาน Synology Drive ShareSync อนุญาตให้ผู้ใช้ซิงค์งานระหว่างศูนย์กลางของระบบ NAS กับ อุปกรณ์ NAS ต่างๆ – ช่วยซิงค์ข้อมูลระหว่างสถานที่ได้อย่างราบรื่น

ด้วยฟังก์ชั่น universal search ใน Synology MailPlus ผู้ดูแลระบบภายในธุรกิจสามารถจัดการงานตรวจสอบได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงคำสำคัญที่เกี่ยวข้องกับ GDPR ในขณะที่ mail migration สามารถช่วยให้ธุรกิจโยกย้ายข้อมูลอีเมล์ จาก G/Suite/Exchange ไปสู่ MailPlusได้ง่ายดาย

การปกป้องข้อมูลที่ทันสมัย (Modern Data Protection)

Synology ให้บริการโซลูชันการป้องกันข้อมูลรอบด้านที่มีความคล่องตัวสูง เพื่อรักษาข้อมูลทั้งหมดของคุณบน พีซี, เซิร์ฟเวอร์, เครื่อง virtual machines, และคลาวด์สาธารณะไว้เป็นอย่างดี

Synology Active Backup for Business ปกป้องข้อมูลทางธุรกิจทั้งหมดที่จัดเก็บใน Windows PC และเซิร์ฟเวอร์, VMware virtual machines, และ Samba/rsync ไฟล์เซิร์ฟเวอร์ โดย Active Backup for Business เวอร์ชั่นล่าสุดสามารถรองรับการสำรองและกู้คืนของเครื่องจำลอง Hyper-V

Active Backup สำหรับ Office 365/G Suite รองรับการสำรองข้อมูลที่เก็บไว้ใน Office 365 SharePoint Online, OneDrive for Business, และ Exchange Online รวมถึง G Suite My Drive Team Drive Mail และ Calendar

ระบบการเก็บรักษาและการป้องกันจำลอง (Virtualization Storage and Protection)

Synology นำเสนอโซลูชั่นการจัดเก็บที่น่าเชื่อถือและมีประสิทธิภาพ ด้วยกลไกการสำรองและกู้คืนข้อมูลที่ครอบคลุมทั่วถึงสำหรับ virtual environments ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการจัดสรรทรัพยากรทางไอที และเพิ่มประสิทธิภาพของระยะเวลาการใช้งานให้สูงสุดอีกด้วย

Advanced LUN ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานองค์รวมอย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังส่งเสริมระบบการจัดเก็บของ virtual machines และอินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่าย ใน Synology iSCSI Manager ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้การจัดการระบบของ iSCSI

Synology High Availability ช่วยจัดการการเรียงข้อมูลให้มีระเบียบ เพื่อการทำงานที่ไม่สะดุด ด้วยกลไกการคัดกรองข้อมูลแบบเรียลไทม์ ช่วยเพิ่มการทำงานที่มีประสิทธิภาพมากขึน พร้อม automatic failover ให้การทำงานไม่สะดุดระหว่าง active และ passive เซิร์ฟเวอร์

Snapshot Replication allows you to take schedulable snapshots for individual applications and VMs with a flexible replication topology for different business structures, providing real-time protection for iSCSI LUNs.

Snapshot Replication ช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพแบบกำหนดเวลาได้สำหรับแต่ละแอพพลิเคชัน และ VMs ที่มีโทโพโลยีแบบจำลองซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการสำหรับโครงสร้างธุรกิจที่แตกต่างกัน และให้การป้องกันแบบเรียลไทม์สำหรับ iSCSI LUNs

UC3200

หน่วยจัดเก็บข้อมูลแบบ active-active เครื่องแรกจาก Synology ที่ให้บริการ iSCSI อย่างต่อเนื่อง

หน่วยประมวลผล Intel(R) Xeon(R) D-1521

เซอร์เวอร์สำหรับ iSCSI โดยเฉพาะ ที่ทำสำเนาสำคัญของฮาร์ดแวร์ด้วยโครงสร้างแอคทีฟแบบคู่ เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ทำให้การให้บริการ iSCSI ทำงานได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด

ทำงานด้วย UI เดียวเพื่อจัดการตัวควบคุมสองตัวได้อย่างง่ายดาย หากเมื่อต้องการปิดเซิร์ฟเวอร์ที่หนึ่ง เซิร์ฟเวอร์ตัวอื่นๆ จะสามารถให้บริการได้แทนที่แบบอัตโนมัติ ซึ่งให้เสถียรภาพและความพร้อมต่อการใช้งานที่ดียิ่งขึ้น

กลไกการป้องกันแคชที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการเพื่อป้องกันการสูญหายของข้อมูล

มอบประสิทธิภาพสูงกว่า 100,000 IOPS

FS6400

กระบวนการทำงานประสิทธิภาพสูงแบบแฟลช ที่ถูกออกแบบมาเพื่อแอพพลิเคชันที่เน้นข้อมูล

หน่วยประมวลผล Intel(R) Xeon(R) 2.1GHz 8-core

32GB DDR4 ECC R-DIMM, สูงสุด 512GB

ออกแบบมาสำหรับ I/O ที่มีความละเอียดและ แอพพลิเคชันที่ต้องการ Latency ต่ำ

การใช้งานเครือข่ายกำลังสูง

เราเตอร์ของ Synology ที่ใช้ควบคู่ไปกับ ระบบจัดการเราเตอร์ของ Synology ช่วยให้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ราบรื่น ผ่าน ระบบจัดการอินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่าย ทำให้ ผู้ใช้สามารถปรับใช้ Wi-Fi ได้อย่างคล่องตัว อีกทั้งยัง สามารถเชื่อมต่อกับ Wi-Fi ได้อย่างรวดเร็วและเสถียร พร้อมเครือข่ายที่ปลอดภัยและมั่นคง

ด้วยเครือข่าย SSID เพียงตัวเดียวช่วยให้คุณไม่ต้องกังวลกับการสลับระหว่างเครือข่ายด้วยตนเอง ด้วยการรับรองจากมาตรฐาน 802.11 k/v/r standards ทำให้คุณได้รับประสบการณ์การโรมมิ่งที่ราบรื่นไร้รอยต่อ

Safe Access อนุญาตให้คุณกำหนดกฎของผู้ใช้เองสำหรับผู้ใช้ประเภทต่างๆ และยังสามารถรับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับพฤติกรรมการใช้งานของผู้ใช้แต่ละคนในเครือข่ายของคุณอีกด้วย

Threat Prevention ช่วยตรวจสอบการรับส่งข้อมูลขาเข้าและขาออกภายในเครือข่ายของคุณ พร้อมและบล็อกแพ็คเก็ตที่เป็นอันตรายจากการผ่านเข้ามาใน เพื่อมอบความปลอดภัยระดับสูงโดยมีผลกระทบต่อความเร็วอินเทอร์เน็ตที่น้อยที่สุด

ระบบตรวจตราอัจฉริยะ (Intelligent Surveillance)

ระบบตรวจตราของ Synology และ โซลูชันการจัดการวิดีโอ สามารถตระหนักถึงการจัดการจากส่วนกลาง และเสริมการวิเคราะห์อัจฉริยะ ได้ในขณะที่ลดต้นทุนการใช้งานสำหรับธุรกิจ

ในฐานะที่ออกแบบมาเพื่อ การใช้งานของระบบเฝ้าระวังที่ใช้ได้กับหลากหลายเว็บไซต์และเซิร์ฟเวอร์ Synology CMS (Centralized Management System) รองรับอุปกรณ์ NAS ได้สูงสุดถึง 300 ตัวและกล้องอีก 5,000 ตัวด้วยกัน

กลไกการเฟลโอเวอร์อัตโนมัติ (CMS Failover) เพิ่มประสิทธิภาพของระยะเวลาการใช้งาน พร้อมรับประกันความราบรื่นของการบันทึกงานทั้งหมด และคุณยังสามารถตัดสินใจว่าจะซิงค์การบันทึกกับเซิร์ฟเวอร์ต้นฉบับหรือไม่อีกด้วย

DVA3219

เครื่องบันทึกวิดีโอบนเครือข่ายที่ปรับขนาดได้ (Scalable NVR) ประกอบไปด้วย การวิเคราะห์วิดีโอเชิงลึก ภายในระบบ

ขับเคลื่อนโดย NVIDIA GeForce(R) GTX 1050 Ti กราฟิกการ์ด

DVA หรือเทคโนโลยีการวิเคราะห์วิดีโอเชิงลึก ถูกนำเสนอเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพความแม่นยำของ ระบบตรวจจับวัตถุ และรวบรวมทรัพยากรการคำนวณ กับต้นทุนการลงทุน

กฎการจำแนกภาพหกประเภทของ DVA ประกอบไปด้วย ระบบตรวจจับวัตถุ (object detection) ระบบตรวจจับความเคลื่อนไหว (motion detection) โซนไม่ได้ใช้งาน (no-idle zone) ระบบนับจำนวนบุคคล (people counting) วัตถุแปลกปลอม (foreign object), และ วัตถุที่หายไป (missing object)

แพลตฟอร์มการจัดการมัลติมีเดียรอบด้าน

ระบบถ่ายภาพของ Synology ช่วยให้คุณสามารถรวบรวมภาพไว้ในแหล่งเก็บข้อมูล แชร์ภาพถ่าย และ เข้าถึงไฟล์ผ่านเครื่องมือสื่อสารต่างประเภทได้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นยิ่งขึ้น ผ่าน อินเตอร์เฟซที่ใช้ง่าย และ แพ็คเกจการจัดการภาพที่ครบครันไปด้วยฟีเจอร์อำนวยความสะดวก

Photo Station ช่วยให้ช่างภาพมืออาชีพสามารถจัดเก็บภาพได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมแชร์และ เข้าถึงพอร์ตโฟลิโอถ่ายภาพได้ทุกที่ทุกเวลา อีกทั้งยังสามารถประมวลความคิดเห็นของลูกค้าได้อีกด้วย

ในฐานะที่เป็นผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกของ Synology ที่ประกอบไปด้วยเทคโนโลยีการเรียนรู้เชิงลึก, Synology Moments สามารถจัดหมวดหมู่ภาพถ่ายได้อัตโนมัติ โดยจะจัดหมวดหมู่ตาม บุคคล ประเภทสิ่งของ และสถานที่ต่างๆ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการจัดหมู่ภาพให้กับผู้ใช้ ทำให้ประหยัดเวลาหาภาพที่ต้องการไปในเวลาเดียวกัน ฟีเจอร์อื่นๆประกอบไปด้วย Similar Photos ที่ช่วย ตรวจจับภาพถ่ายที่ซ้ำกันโดยอัตโนมัติ และ เทคโนโลยีการปรับปรุงภาพอัจฉริยะ เช่น Auto Color และ Rotate.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้