Vodafone Idea จับมือ CtrlS ช่วยองค์กรธุรกิจและ SMB เตรียมพร้อมสู่การพลิกโฉมเป็นดิจิทัล

ศุกร์ ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๗:๔๓
- นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัยและไม่เหมือนใครให้กับลูกค้า

- มีเป้าหมายที่จะมอบบริการโซลูชั่น ICT ครบวงจร รวมถึงระบบคลาวด์คอมพิวติ้ง เพื่อรองรับความต้องการในการเปลี่ยนธุรกิจมาเป็นดิจิทัล

Vodafone Idea Business Services (VIBS) บริษัทย่อยของ Vodafone Idea Limited ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ CtrlS ผู้ให้บริการศูนย์ข้อมูลระดับ Tier 4 ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ความร่วมมือครั้งนี้นับเป็นความร่วมมือครั้งแรกของทั้งสองบริษัท ซึ่งจะช่วยให้ VIBS และ CtrlS สามารถรวบรวมชุดผลิตภัณฑ์และบริการที่ทันสมัยและไม่เหมือนใครเข้าไว้ด้วยกัน

ความร่วมมือนี้จะช่วยให้ลูกค้าประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนธุรกิจมาเป็นระบบดิจิทัล โดยใช้เทคโนโลยีมาเป็นตัวขับเคลื่อน อาทิ คลาวด์,การวางเซิร์ฟเวอร์, บริการรักษาความปลอดภัยอย่างเป็นระบบ และบริการคลาวด์ที่มีการบริหารจัดการ ซึ่งจะทำให้บริษัทต่างๆ สามารถเริ่มต้นกระบวนการเปลี่ยนแปลงได้โดยมีต้นทุนการดำเนินงานที่ถูกลง และสามารถปรับขนาดได้ตามต้องการ ทั้งยังช่วยให้ธุรกิจมีความคล่องตัวมากขึ้นด้วย

Nick Gliddon หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าองค์กรของ Vodafone Idea กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า "บริษัททั้งหลายต่างหันมาใช้คลาวด์ในการดำเนินการเพื่อผลิกโฉมธุรกิจสู่ดิจิทัลกันมากขึ้น พวกเขาจึงต้องการพันธมิตรที่ไว้ใจได้สำหรับการส่งมอบโครงสร้างพื้นฐานเพื่อคำนวณความต้องการทางธุรกิจด้วยความแม่นยำและปลอดภัย ความร่วมมือกับ CtrlS จะช่วยให้ Vodafone Idea สามารถมอบบริการด้านไอซีทีที่ครอบคลุมทุกความต้องการในภาคโทรคมนาคมตั้งแต่ระบบโทรศัพท์พื้นฐาน, โทรศัพท์เคลื่อนที่, คลาวด์, การค้นหาตำแหน่ง ไปจนถึงการกู้คืนความเสี่ยงหายให้กับลูกค้าของเราได้"

ความร่วมมือดังกล่าวยังเป็นการตอกย้ำวิสัยทัศน์ของ Vodafone Idea Business Service ในการเป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้และมีค่าต่อธุรกิจในโลกดิจิทัล เพื่อมอบความช่วยเหลือแก่บริษัทต่างๆ ตลอดเส้นทางการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลของพวกเขา ภายใต้ความร่วมมือนี้ VIBS จะเป็นผู้ให้บริการในภาคโทรคมนาคมเพียงรายเดียวที่ให้บริการพื้นที่วางเซิร์ฟเวอร์ระดับ Tier-4

Sridhar Pinnapureddy ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ CtrlS Datacenters เสริมว่า "เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ Vodafone Idea และเข้าไปเสริมความแข็งแกร่งให้กับผลงานการให้บริการในปัจจุบันของพวกเขา Vodafone Idea และ CtrlS จะร่วมกันส่งมอบคุณค่าด้วยการมอบข้อเสนอที่ครอบคลุม ทรงพลัง และครบวงจรที่สุดในอินเดียตอนนี้"

เกี่ยวกับ CtrlS Datacenters Ltd.

ดูข้อมูลได้ที่: http://www.ctrls.in

เกี่ยวกับ Vodafone Idea Limited

ดูข้อมูลได้ที่: www.vodafoneidea.com

สื่อมวลชนติดต่อ:

B.S. Rao

รองประธานฝ่ายการตลาด

อีเมล: [email protected]

โทรศัพท์: +91-7680881634

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/899507/CtrlS_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4