Scaled Agile เลือก CGI เป็น Global Transformation Partner มุ่งใช้นวัตกรรมพลิกโฉมองค์กร

ศุกร์ ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๒:๔๕
เหล่าบริษัทที่เป็น Global Transformation Partner ของ Scaled Agile ล้วนมีศักยภาพในการเปลี่ยนแปลงองค์กรที่มีขนาดใหญ่และซับซ้อนที่สุดทั่วโลก

Scaled Agile, Inc. ผู้ให้บริการ SAFe(R) ซึ่งเป็นกรอบการทำงานชั้นนำระดับโลกเพื่อความคล่องตัวขององค์กร ได้ประกาศต้อนรับ CGI ในฐานะ Global Transformation Partner รายใหม่

ปัจจุบันบริษัทต่าง ๆ เริ่มหันมาใช้ SAFe กันมากขึ้น เพื่อก้าวสู่ความเป็นดิจิทัลและให้ได้เปรียบในการแข่งขัน แต่บริษัทข้ามชาติหลายแห่งต้องเผชิญความท้าทายในด้านการเปลี่ยนแปลงที่ไม่เหมือนใคร ที่จำเป็นต้องมีทั้งการบริการ การฝึกอบรม และบริการครบวงจรทั่วโลก โปรแกรมพันธมิตรของ Scaled Agile จึงได้ขยายตัวเพื่อตอบสนองความท้าทายเหล่านั้น ด้วยพันธมิตรกลุ่มใหม่ในชื่อ Global Transformation Partner ซึ่งประกอบด้วยองค์กรที่ผ่านการพิสูจน์แล้วว่ามีศักยภาพในการพลิกโฉมองค์กรที่ซับซ้อน หลากหลาย และมีหลายแง่มุมที่สุดในระดับโลก

"SAFe มีการนำไปใช้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราจึงมองเห็นความต้องการบริการสนับสนุนแบบครบวงจรที่เพิ่มขึ้นอย่างมากในกลุ่มลูกค้ารายใหญ่ที่สุดของเราในทำเนียบ Global 500" Dean Leffingwell ผู้สร้าง SAFe และผู้ร่วมก่อตั้ง Scaled Agile, Inc. กล่าว "เรากำลังตอบสนองกับความต้องการนั้นด้วยการทำงานร่วมกับบริษัทอย่างเช่น CGI ที่มีทั้งความรู้ ประสบการณ์ และสามารถเข้าถึงได้ทั่วโลก เพื่อความสำเร็จในการสนับสนุนองค์กรขนาดใหญ่และหน่วยงานรัฐบาล ในทุก ๆ ช่วงของการเปลี่ยนผ่านแบบ Lean-Agile"

Dave Henderson ประธานฝ่ายปฏิบัติการเชิงพาณิชย์และหน่วยงานภาครัฐประจำสหรัฐของ CGI กล่าวว่า "ลูกค้าของ CGI เป็นผู้ส่งมอบโซลูชั่นระดับโลกที่ครอบคลุมภูมิศาสตร์ แบรนด์ และสายผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ โดยการนำหลักการทำงานแบบ Agile เช่น SAFe ไปปฏิบัติอย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ และสม่ำเสมอนั้น ได้กลายเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับองค์กรเพื่อที่จะสามารถให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า หลักการทำงานแบบ Agile นี้ช่วยให้คำปรึกษาแบบครบวงจร และปรับธุรกิจของลูกค้าและผู้นำเทคโนโลยีทั้งหลายให้ได้ผลลัพธ์ที่ทรงพลังยิ่งขึ้น เราเชื่อว่าวิธีการเหล่านี้เป็นกุญแจสำคัญสำหรับลูกค้า เพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงทางวัฒนธรรมที่มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงสู่ระบบดิจิทัล"

เครือข่าย Scaled Agile Global Partner Network ประกอบด้วยพันธมิตร 250 ราย ซึ่งให้บริการการเปลี่ยนแปลงด้วย SAFe รวมถึงแพลตฟอร์ม บริการ และเครื่องมือสนับสนุนสำหรับธุรกิจและรัฐบาลทั่วโลก

เกี่ยวกับ Scaled Agile, Inc.:

Scaled Agile, Inc. คือผู้ให้บริการ SAFe(R) ซึ่งเป็นกรอบการทำงานชั้นนำระดับโลกเพื่อความคล่องตัวขององค์กร Scaled Agile อาศัยการให้ความรู้และการรับรอง ตลอดจนเครือข่ายพันธมิตรระดับโลก และชุมชนผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมเป็นอย่างดีกว่า 450,000 ราย จนช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สร้างระบบที่ดีกว่า เพิ่มการมีส่วนร่วมของพนักงาน และยกระดับผลลัพธ์ทางธุรกิจ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Scaled Agile และ SAFe ได้ที่ scaledagile.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/902675/Scaled_Agile_Inc_with_CGI.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?