ออเนอร์ เผยไอเท็มเด็ด ตัวช่วยเก็บภาพแบบจุกๆ ได้ครบหมดทั้ง 3 มุมมอง !!

อังคาร ๑๘ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๕:๐๒
เชื่อว่าหากใครเป็นผู้ที่หลงรักในการถ่ายภาพและการท่องเที่ยวมักจะประสบกับปัญหาแบบเดียวกัน นั่นก็คือ สภาวะปวดไหล่และปวดหลัง เนื่องจากต้องแบก ทั้งกล้อง แบกทั้งเลนส์ ไหนจะแบกสัมภาระส่วนตัวอีก บางคนไปเที่ยวครั้งหนึ่งแทบจะขนกล้องขนเลนส์ทุกตัวที่มีอยู่ไปด้วยเพราะกลัวว่าจะไม่ได้ถ่ายอะไรหลายๆอย่างที่เจอระหว่างทริป แต่วันนี้ด้วยนวัตกรรมที่ก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น ออเนอร์จึงมาแนะนำไอเท็มเด็ด HONOR 20 Lite สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกล้อง 3 เลนส์ ตัวช่วยที่จะทำให้ชีวิตการถ่ายรูปและการท่องเที่ยวของคุณเป็นไปได้อย่างง่ายดาย และตอบโจทย์ไลฟสไตล์ของคนชิคๆคูลๆ ได้อย่างสนุกมันส์เป็น 3 เท่า!

ประเดิมที่เลนส์แรก HONOR 20 Lite มาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียดสูงถึง 24 ล้านพิกเซล ทำให้คุณสามารถเก็บภาพโมเมนท์ความประทับใจได้อย่างคมชัดทุกมุมมอง ราวกับว่าภาพถ่ายนั้นมีชีวิตจริงๆ

เลนส์ที่สอง ได้แก่ เลนส์มุมกว้าง 17mm Ultra-wide ที่จะช่วยให้คุณ สามารถเก็บภาพได้ทุกมุมมองในระยะถึง 120 องศา โดยไม่ต้องกังวลเลยว่าไปเที่ยวแล้วคุณจะถ่ายรูปแบบขาดส่วนใดส่วนหนึ่งไป

ท้ายที่สุดคือ เลนส์ละลายหลัง ที่จะช่วยทำให้คุณดูโดดเด่นในภาพถ่ายโดยที่ไม่มีวัตถุด้านหลังมากวนใจ นอกจากนี้กล้องหลังมาพร้อมรูรับแสงกว้างถึง F/2.4 ที่จะช่วยปรับความคมชัดและความสว่างให้กับภาพออกมาสวยเป็นธรรมชาติไม่ว่าคุณจะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่แสงไม่เพียงพอก็ตาม

เห็นแบบนี้แล้วต้องไม่รอช้า รีบพุ่งตัวไปซื้อ HONOR 20 Lite มาครอบครองโดยด่วน ด้วยฟีเจอร์ที่ครบครัน ประกอบกับดีไซน์อันเก๋ไก๋ขนาดนี้ พลาดไม่ได้อีกแล้ว โดย HONOR 20 Lite มาในราคาเบาๆแบบที่ใครๆก็ซื้อได้ เพียง 7,990 บาท เท่านั้น ซึ่งสามารถเลือกซื้อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายและโอเปอร์เรเตอร์ชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ AIS shop, TRUE shop, NB Shop, Studio Phone, CSC, Jaymart, Navaasia (นวเอเชีย) และ Buraphawat (บูรพาวัฒน์) รวมถึงทางช่องทางออนไลน์ อาทิ AIS Online, TRUE Online, Jaymart Online, Lazada และ JD Central!!

เกี่ยวกับ ออเนอร์

ออเนอร์ คือแบรนด์ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่มีวิถีแบบดิจิทัลผ่านผลิตภัณฑ์ที่ให้บริการทางช่องทางอินเทอร์เน็ต ซึ่งจะมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้น สร้างความจูงใจและการกระทำ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และผลักดันให้คนรุ่นใหม่ ก้าวไปให้บรรลุความฝันได้ ด้วยแนวทางดังกล่าว ออเนอร์ สร้างความโดดเด่นด้วยการแสดงให้เห็นการก้าวออกนอกกรอบ อย่างกล้าหาญของตัวเอง ทำสิ่งที่ในแตกต่าง และดึงเอาขั้นตอนที่จำเป็นต่างๆ เพื่อการนำเอาเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เสนอให้กับลูกค้าของเรา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.hihonor.com/th หรือ ติดตามได้ที่:

https://www.facebook.com/HonorThai/

https://twitter.com/honorthailand

https://www.instagram.com/honorthailand/

https://www.youtube.com/channel/UC6gEmqtN42jVSkB2DLnpCVQ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ